แกะกล่อง ลองใช้ แชมพูดูแลหนังศีรษะ H&S Premium Scalp Care

51 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

หยุดยาวนี้ทุกคนคงพักผ่อนกันเต็มที่ หลังจากได้ลองใช้แชมพูและคอนดิชันเนอร์ สูตรพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น Lucky List สุดประทับใจจากทีมงาน Jeban พอได้ลอง H&S Premium Scalp Care ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุจากใต้ท้องทะเลลึก ก็เลยนำมาเม้าท์ให้ทุกคนอ่านกันนน

แชมพูดูแลหนังศีรษะ Premium Scalp Care ระดับพรีเมี่ยม H&S by Head and Shoulders สูตร Moisture ที่เติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมและหนังศีรษะ ที่ีสารขจัดรังแค ปกติชอบใช้ Head & Shoulder อยู่แล้วเพราะเป็นแบรนด์ที่สระแล้วหนังศีรษะสะอาดจริง
ความรู้สึกแรกหลังจากสระคือผมดีขึ้นมันไม่แห้งเหมือนแต่ก่อน ปกติผมเราจะเส้นใหญ่แห้งๆ ชี้ฟู ผมนิ่มขึ้น นุ่มลื่น พลิ้วไม่พันกัน หัวเบาสบาย หนังศีรษะไม่มัน ต้นเหตุของรังแค สระและสะอาดดี ชอบมากๆ




แชมพูมาในขวดสีน้ำเงิน จะเป็นแบบฝาปั๊ม ขนาด 370 มล.ก่อนใช้ต้องเขย่าก่อนน้า เนื้อผลิตภัณฑ์สีขาวข้น เนื้อไม่หนัก ผสมน้ำแล้วฟองพอดีเลย กลิ่นหอมสดชื่น แบบไม่ฉุน สระผมได้ไม่เบื่อเลยละ แชมพูหน้าขวดจะมีแถบสีฟ้า และจุดเล็กๆ 3 จุดตรงขวดปั๊ม

ครีมนวดผม มาในแบบขวดปั๊มเหมือนกัน สีน้ำเงินดูสดชื่น ขนาด 370 มล. เนื้อครีมสีขาว เนียนๆ ล้างออกง่าย กลิ่นเดียวกันกับแชมพู หอมสะอาดๆ เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความนุ่มของผม ตัวนี้แถบหน้าขวดจะเป็นสีขาว ตรงหัวปั๊มเรียบๆ

เอาเนื้อของแชมพูและครีมนวดมาให้ดูกันค่าาา เนื้อมีความต่างกันแต่กลิ่นหอมเหมือนกัน

เที่ยวทั้งวัน โดนลมโดนแดดผมก็ไม่พันกัน จนไม่ต้องถามหาหวีเลยค่าาา


Kannawara Sayfun

Kannawara Sayfun

All About Me ♥️ Fah ♥️ beauty fashion lifestyle blog รักการไปคาเฟ่ ชอบถ่ายรูป
ฝากกด Follow ฟ้าด้วยนะคะ ขอบคุณค่าาา

FULL PROFILE