พักชิลยามบ่ายที่ร้านอาหารเกาหลีสไตล์คาเฟ่ Jeju Garden จุฬาซอย9

49 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ สุดสัปดาห์ก่อนมาวนเวียนอยู่แถวจุฬา เลยได้แวะไปร้านอาหารเกาหลีร้านนึง วิวดีมาก Jeju Garden อยู่ที่ I'm park จุฬาซอย9 คนไม่เยอะ ถ่ายรูปได้จุใจ ใช้เวลาได้เต็มที่ พร้อพมีให้พร้อม นี่เป็นมุมข้างนอก ด้านในร้านติดแอร์ อาหารเกาหลี ขนม ชากาแฟ ครบมาก เหมาะแก่การแวะมาชิลยามบ่ายมากๆค่า


วันนี้เลยจะมาพาชมกัน
วิวด้านนอกของร้าน มีโต๊ะที่จัดไว้แล้วเราสามารถไปนั่งทานได้เลยนะคะ มีพร้อพสวยงาม และจุดเด่นของร้านเลยก็คือ โต๊ะที่มีซุ้มขาว สวยมากๆค่า
โต๊ะตกแต่งสวยงาม ถ่ายอาหาร น้ำ ขนม สวยแน่นอน!
เพื่อนๆจะต้องถาม แกรๆๆ ไปไหนมา สวยมาก
มาเข้ากันที่เรื่องสำคัญเลยก็คืออาหารค่ะ! ร้าน เจจูการ์เด้น เป็นร้านอาหารเกาหลี มีเมนูอาหารเกาหลีแบบที่น่ารับประทาน หลากหลายพอสมควร แต่ร้านให้บรรยากาศสไตล์คาเฟ่น่ารักๆ มากินข้าวแล้วก็ถ่ายรูปได้ด้วยงี้ ว้าวววววว ทางนี้ได้ลองสักอะไรหลายๆอย่างมาลอง เต็มโต๊ะเลยค่ะ
ทางร้านมีเครื่องเคียงให้ 3 อย่าง คือ กิมจิ หัวไชเท้าดอง และออมุก เติมได้ไม่อั้น!
กิมจิอร่อย เผ็ด เปรี้ยว กรุกบรอบมากค่ะ
ออมุกคือลูปชิ้นปลา มีโรยงามาด้วยนิดนึง อร่อยมากๆๆๆ
ไชเท้าดอง เปรี้ยวกำลังดีเลยค่ะ
น้ำแตงโมผสมมะพร้าวปั่น สดชื่นมากๆ 
หรือจะดื่มน้ำเลม่อน ซ่าๆ เปรี้ยวๆ ก็ดีมากเหมือนกัน สดชื่นนน
จานแรกต้องไม่พลาดจริงๆ ไก่ทอดซอสเกาหลี เพิ่มชีส 40฿ ได้มาเป็นลาวาแบบนี้เลยยยย~ สุดยอดด ไก่จะหวานๆหน่อย มีความกรอบ ก้อนใหญ่ ชีสคือทะลักมากๆค่าา ใครไม่ชอบไก่ทอดเค้ามีเป็นไก่ผัดด้วยนะ

ข้าวผัดกิมจิเป็นอะไรที่ถูกใจมากค่ะ เพราะกินมาหลายที่ ถูกใจน้อยจริงๆทแต่ที่นี่เป็นแบบที่ชอบ ให้เยอะมากๆ ไม่งกกิมจิเลยผักแน่นสุดๆ เครื่องเคียงก็ดีมาก เบค่อนก็หลายชิ้น สาหร่ายแน่นๆ ฮอลล จริงๆมันขึ้นอยู่กับว่าเราชอบกิมจิรสแบบไหนด้วย บลูว่าอันนี้ไม่เปรี้ยวมากไปค่ะ ชอบประมาณนี้


หมูย่างเกาหลีก็มีนะ พร้อมผักสดมีผักกาดกับใบงา
หมูชิ้นใหญ่อยู่ แต่จานนี้ยังไม่เด่นเท่าไหร่
แต่ซอสก็อร่อย หมูก็นุ่มค่ะ สุดท้ายก็กินจนหมดอยู่ดี
ต้อกบกกีหม้อไฟ ต้องบอกก่อนว่าที่ร้านนี้ไม่เหมือนร้านอื่นเลย รสชาติที่ได้กินจะไม่ได้ข้นๆ รสจะใกล้เคียงมาม่าอยู่นิดนึง มีความเผ็ดชานิดๆ ซดน้ำซุปได้คล่องคอ แถมตัวไม่ติดกลิ่นควันเท่าไหร่ด้วย มีเครื่องให้ครบค่ะ แต่ผักจะค่อนข้างเยอะหน่อย เส้นบุกแบนๆดีมาก ชอบเลย
ขนมที่ร้าน Jeju Garden คือดีมากๆ ดีจริงๆ เรื่องรสชาติเต็มสิบไม่หักเลย มาการองหอมหวาน ละมุนมาก ตัวครีมหรือเชลเองมีรสผลไม้ผสมไม่ใช่แค่หวานเฉยๆ ชิ้นละ 59฿ ดีที่สุดค่ะ ส่วนเค้กเองโคตรรรรรรดี ขุ่นพระแบบว่ารักเลย นุ่มละมุนกลมกล่อม วัตถุดิบนำเข้า ใครแวะมาหาร้านชิลยามบ่ายคือมาเลย ดี
มาการองมี 6 รส สั่งมาลองแล้วคือดีจริงๆๆๆๆๆๆๆ อยากสั่งกลับบ้านเลย
อย่างสีเขียวก็คือขาเขียว หอมๆ ไม่หวานมาก สีม่วงคือบลูเบอร์รี่ก็คือได้กลิ่นได้รส รักหมดจัยยย
ในส่วนของชา พูดเลยว่าเค้าใช้ชาที่ดีคับบ นำเข้าจากเยอรมัน เป็นชา earl grey ทางร้านแนะนำวิธีเดิมให้ด้วย แล้วก็ลองใส่นมดูบ้าง ชาหอมละมุนนุ่มนวล ถูกใจคับบ
ในส่วนของเค้ก ดีมากทั้งคู่ คือเค้กดีจริงๆอ่ะ เค้าบอกว่าชีสเค้กชีสนำเข้าจากสเปน ส่วนสีเขียวคือชาเขียว นุ่มๆชอบมากกกนำอะไรสักอย่างเข้าจากญี่ปุ่นค่ะ ชอบเค้ก เค้กอร่อย

ร้านที่ดีควรเป็นงี้ ถ่ายรูปสวยอย่างเดียวไม่พอ มันต้องอร่อยด้วย เนี่ยยยยๆๆๆๆ เอาไปเลย เต็มสิบๆๆๆๆ
ร้าน Jeju Garden อยู่ที่ i'm park จุฬาซอย 9 ด้านหลังสามย่านมิตรทาวน์นิดนึง สำหรับสายเดิน เดินได้ แต่ไกลประมาณนึง ถ้านั่งมอไซ 20฿ มีที่จอดรถ mrt ใกล้ๆคือสามย่าน ตรงสามย่านมิตรทาวน์นั่นแหละค้าบ ร้านมีโซนด้านนอกถ่ายรูปได้คนไม่เยอะ ด้านในติดแอร์ค่า คนไม่เยอะ ชิลๆ


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE