Review!!! ของใช้หมด10ชิ้น EP.2

55 11

มาแล้วงับ EP.2 หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆจีบันทุกคนนะค้า ไม่รอช้า ไปดูกันเลยรอบนี้มีอะไรเป็นยังไงบ้าง

1.JILL STUART Fruit Lip Balm

ชอบมากกกกก ชอบลิปควักเนื้อนุ่มแบบนี้เลย ทาก่อนนอนดีมากๆๆๆ แต่ไม่มีขายในไทยแล้วนะ มุแง้
??????

คะแนน
❤️❤️❤️❤️❤️

2.Carmex Moisturising lip balm X Skinny Dip 

เลิฟมากกกกก บอกแล้วว่าชอบลิปควัก? แต่ก็ยังไม่ชอบเท่าแบบของจิลสจ๊วตนะ เพราะอันเนี้ยมันหนึบไม่เท่า เนื้อสัมผัสจะคล้ายๆวาสลีนที่อเนกประสงค์น่ะ แต่ว่ากลิ่นหอมขนมลูกอมสุดๆแต่ก็มีความเย็นเข้าแทรก

คะแนน
❤️❤️❤️❤️❤️
(จะไม่ตัดคะแนนเรื่องความหนึบไม่หนึบ เพราะมันเป็นความชอบส่วนบุคคล แต่ความชุ่มชื้นคือดีย์ค่ะ)

3.YSL Touche Éclat Blur Perfector

ชิ้นนี้เข้าใจว่ามีไว้ช่วยเบลอผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น เติมเต็มริ้วรอยเล็กๆมั้ง แต่...ไม่รู้ผิดที่เราใช้ไม่เป็นหรือเค้าไม่ดีจริงๆหรืออะไรนะคะ คือมันแบบว่า...ไม่ใช้ดีกว่า? พยายามลองใช้หลายครั้งแล้วค่ะ แต่มันคงไม่ใช่จริงๆ หรือใครมีวิธีที่ใช้แล้วมันเกิดผลดีใดๆก็ช่วยมาบอกหน่อยนะคะ

คะแนน
❤️❤️??? 
(ให้คะแนนตลับสวย แต่หน้าตลับพังแร้วเพราะลืมทิ้งไว้ในรถนาน สีตกเบย?)

4.Lululun Okinawa

ชอบมากค่ะ เอาจริงๆก็ชอบทุกสีแหละ สีไหนก็ได้นะสำหรับโต คือราคาไม่แพง แล้วก็ให้ฟีลผิวไม่หนึบหนับเกินไปค่ะ 

คะแนน
❤️❤️❤️❤️❤️

5.Garnier Sakura White

ใช้แล้วไม่หนึบหนับดีค่ะ ชอบ ช่วงเนี้ยพยายามจะทาครีมที่ตัวด้วย (ถ้าไม่ลืมอ่านะ) ตัวเนี้ยตอบโจทย์ดีมากค่ะ ไม่เหนียวตัวเลย สบายผิวสุดๆ ส่วนกลิ่น เฉยๆนะคะ หอมแบบเฉยๆ อย่างๆน้อยๆก็เป็นกลิ่นที่ทางเราไม่ฉุนจนเวียนหัวอ่านะ ก็เลยชอบม๊ากกกก
ส่วนผลลัพธ์ ใช้แล้วขาวไม๊ ไม่รู้นะฮับ หยิบสูตรนี้มาเพราะเป็นสีชมพูแค่นั้นเลยฮับ แต่คิดว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่องและหลีกเลี่ยงแสงแดดก็น่าจะเห็นผลมากกว่าการหลีกเลี่ยงแสงแดดอย่างเดียวค่ะ?

คะแนน
❤️❤️❤️❤️?

6.Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2X

ต้องเขย่าให้ผงมันเข้ากับน้ำทุกครั้งก่อนใช้นะคะ ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเหมาะกับคนผิวมันมั้ง เพราะสังเกตุทุกครั้งที่ใช้ตัวนี้ผิวจะเอี๊ยดๆหน่อยค่ะ กลิ่นออกแนวน้ำหอม ไม่ค่อยชอบตรงกลิ่นนี่แหละค่ะ
ส่วนเรื่องรูขุมขน ไม่ได้ช่วยนะคะ อาจจะช่วยกับคนผิวมันอีกนั่นแหละ คือคนผิวแห้งถ้าแก่แล้วก็มีรูขุมขนค่ะ แต่เป็นรูขุมขนที่เกิดจากความหย่อนคล้อย ไม่ใช่รูขุมขนที่เกิดจากความมัน ในเคสของโต ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถเติมน้ำให้ผิวได้ รูขุมขนจะดูเต็มขึ้นค่ะ ตัวนี้เลยไม่ตอบโจทย์โตน้า

คะแนน
❤️❤️❤️??

7.Innisfree Pomegranate toner

เป็นโทนเนอร์เนื้อเป็นน้ำมันนิดๆนะ อันเนี่ยโตเลยใช้แบบมือตบๆเอางับ ก็ให้ความชุ่มชื้นดี หน้าไม่มันเมือกนะ มันมีฟีลเป็นน้ำ+น้ำมันจิ๊ดเดียว ให้ผิวกะลังลื่นๆแบบสบายผิวงับ รู้สึกว่าใช้ไลน์นี้เหมือนผิวมันกระจ่างใสขึ้นด้วยแหละ 

คะแนน
❤️❤️❤️❤️❤️

8.Innisfree Pomegranate Serum

ตัวเนี้ยมีความหนึบหนับอยู่นะคะ ใครผิวมันอาจจะไม่ชอบ ขนาดโตยังไม่ค่อยชอบตรงนี้เลย (บางคนก็ชอบนะ) แต่ผลลัพธ์เค้าใช้แล้วหน้ากระจ่างใสขึ้นค่ะ

คะแนน
❤️❤️❤️❤️? 

9.Innisfree Pomegranate Cream

ชอบมากกกก มันเป็นเจลใสๆแล้วก็มีเม็ดๆขาวๆแตกตัวได้ผสมอยู่ด้วยค่ะ ชอบมากกกกกก ชอบความเจลๆ ใช้แล้วหน้าหนึบหนับอยู่นะ แต่ไม่มาก แต่ถ้าคู่กับตัวอื่นในไลน์นี้ บอกเลยค่ะ เหนียวหน้าหนึบหนับกันไปเลย ก็แนะนำว่าไลน์นี้ ใช้ไปเลยค่ะก่อนนอนจะดีที่สุด เพราะแอร์จะเย็นแค่ไหนก็เอาอยู่ค่ะ 

คะแนน
❤️❤️❤️❤️?

10.Panpuri Slice of Cake

ชิ้นนี้ไม่เกี่ยวกับผิวโดยตรง แต่ก็ได้ในทางอ้อมนะคะ
เพราะถ้าเราได้อยู่ในห้องกลิ่นหอมเราก็จะผ่อนคลายทำให้ผิวไม่เครียดด้วยนะ (ใช่ป่าว หรือโตคิดไปเอง?) คือ โตชอบอยู่ในห้องกลิ่นหอมค่ะ แต่ก็ต้องเป็นกลิ่นที่ถูกจริตด้วยนะ ไม่งั้นจะมึนหัวมาก ซึ่งแบรนด์เนี้ย โตซื้อใช้มาตลอด 5-6 ปี ใช้แบรนด์นี้แบรนด์เดียวเลย ก็จะเอาไว้ 3ห้อง ก็คือ ห้องนอน ตู้เสื้อผ้า แล้วก็ห้องน้ำ บอกเลยว่ามีความสุขมากค่ะ แต่ตัวหลักโตใช้อีกตัวนึกเป็นอันใหญ่กลิ่นมะลิ ซึ่งก็ไม่หมดซักที  แต่อันเนี้ยไว้เด๋วโตรวบรวมมาพูดถึงแบรนด์นี้ละกันเน๊อะ
เอาเป็นว่าชิ้นนี้หอมมากกกกก ไปซื้อค่ะ ราคาไม่แพงเกินไป 

คะแนน
❤️❤️❤️❤️❤️


คำเตือน

*ทั้งหมดเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของโตเท่านั้น และส่วนของผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะเจ้าคะ โปรดเข้าใจด้วย ?❤️❤️❤️❤️


totorex

totorex

Good Girl,Bad Habits
30 Jan 1987
Dry Skin
totodatrex@gmail.com
ig:dollietoto

FULL PROFILE