เปิดถุงส่องไอเท็มใหม่ที่เห็นแล้วกระเป๋าตังค์ต้องสั่นสะเทือน !!!!!

58 10

ฮายค่ะสาวๆที่น่ารักทุกคน


หลังจากที่เนเกริ่นไปเมื่อหลายวันที่แล้วว่าไปซื้อเครื่องสำอางใหม่มาเพิ่มในครอบครอง และวันนี้ค่ะจะมาแจกแจงชี้แนะให้เพื่อนๆ ที่สนใจให้เนป้ายยา 

เร่เข้ามาค่ะ 


ของทั้งหมดที่เนซื้อ คือไม่ได้โดนป้ายยาจากใครมาเลยค่ะ เดินดุ่มๆเข้าไปตามหาของที่ไม่เคยใช้ ไม่เคยมีมาก่อนค่ะ จะมาบอกความรู้ถึงครั้งแรกที่ใช้ให้เพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจ หรือกำลังหาของใหม่ ได้มาลองดูเป็นข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ

มาค่ะประเดิมด้วยเครื่องสำอางแบรนด์แรกกันที่ใครๆก็ต้องมีในครอบครองกันอยู่บ้าง แต่ถ้าคนไหนกำลังตัดสินใจเลือกอยู่ละก็ มาจ่ะ มาลองศึกษาดูก่อนน 

MAC STUDIO WATERWEIGHT POWDER / PRESSED


ตัวนี้เราเดินเข้าไปถามหาแป้งพัฟที่ไม่หนักหนาเกินไป เลยได้เจอกับตัวนี้ของ MAC เป็นแปงที่ให้การปกปิดได้ในระดับกลาง เนื้อเนียน แต่ละตลับจะมี 2 เฉดสีมาคู่กัน เป็นสีโทนร้อนและเย็น สามารถใช้ผสมกันได้ และตลับจะมีพัฟที่นิ่มมากๆ เนื้อแป้งติดดี ละเอียดแน่น ยังมีแปรงเล็กๆแถมมาให้ในกล่องด้วย


HOW TO USE


  • ใครที่ต้องการปกปิดแบบแน่นๆ ในวันที่อยากจัดเต็มให้ใช้พัฟอัดๆบริเวณที่เราต้องการได้เลย 

  • แปรงเล็กแนะนำให้ใช้ในวันที่เบาๆ สบายๆ ปกปิดได้พอประมาณ แต่ยังบางเบาอยู่

แป้งเนเลือกใช้เป็น Mediam Plus 


ราคา 1,750฿ 

MAC PRO LONGWEAR CONCEALER


คอนซีเลอร์ชนิดน้ำที่มีน้ำหนักเบาสามารถปกปิดได้ปานกลาง ทำให้การแต่งหน้าเป็นธรรมชาติและสะดวก สูตรที่มีสีเหมือนผิวจริงใช้ได้นานถึง 15 ชั่วโมง ช่วยปกปิดบรรจุอยู่ในหลอดแก้วใสพร้อมหัวปั๊มสีดำด้าน 


ตัวนี้เนแนะนำมากค่ะ เพราะเนเป็นคนแต่งหน้าไม่หนักต่อให้ใช้ตัวนี้ที่มือโปรใช้ ก็สามารถแต่งให้ดูเป็นธรรมชาติได้ ลองเอาแต้มให้เพื่อน

 เพื่อนถึงกับต้องซื้อตามค่ะ


HOW TO USE 


ใช้ปกปิด รอยสิว รอยดำ หรือตรงที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ ! บอกเลยว่าตัวนี้ดีมากๆ แนะนำมาก เคยใช้ครั้งแรก และมีครั้งต่อไปแน่นอน !
** ไม่ต้องกังวลเรื่องว่าเราไม่รู้ จะมีพี่พนักที่น่ารักคอยให้คำแนะนำเราอยู่ ดีมาก**

สีที่เนใช้ NW25


​ราคา 1,050 9ml

MAC CONCEALER  BRUSH


ตัวนี้เป็นแปรงเอาไว้ลงคอนซีลเลอร์บริเวณรอบดวงตา หรือบริเวณต่างๆที่เราต้องการปกปิดและทำให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น เป็นตัวช่วยที่ดีในการแต่งหน้า เพราะสำหรับมือใหม่แล้วก็จะทำให้แต่งหน้าเนียนดูโปรขึ้นในทันที !! 


** ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะอยากใช้แปรงเพราะปกติใช้นิ้วแตะๆทาๆมาตลอด แต่พอได้ลองเท่านั้นแหละ ก็รู้เลยว่ามันสะดวกและง่ายกว่ากันเยอะมาก ขนแปรงนิ่มไม่เจ็บเลยจ้าา


HOW TO USE


  • ใช้เกลี่ย คอนซีลเลอร์ตามจุดต่างๆที่เราต้องการ

ส่วนตัวคือชอบค่ะ ขนนิ่ม ช่วยได้ดี ประหยัดเวลาในการแต่งหน้ามาขึ้น

ราคา 1,400 ฿ 


FREE GIFT 

อีกตัวตัวคือ แปรงที่หัวฟูๆ ตัวนี้เป็นของแถมที่ได้จากการซื้อ MAC จะบอกว่าตัวนี้ดี เป็นของแถมที่เลิศเพราะขนนิ่มมากๆ คุณภาพดี ไม่มีขายนะคะใน Shop 

LANEIGE SLEEP MASK  


แบรนด์นี้บอกได้เลยว่าเป็นตัวที่ใครหลายคนต้องแอบปลื้มอยู่แล้วแน่ๆ เพราะผลิตภัณฑ์ของเขาฮิตสุดๆ แถมยังใช้ดีจนคนซื้อซ้ำกันมากกว่า 2 ครั้งด้วยนะ เพราะเนเป็นหนึ่งคนในนั้นที่ซื้อซ้ำแล้วจ้า 


ตัวนี้เป็นที่มาร์คปาก ในตำนาน ที่ใช้ดีมาก ช่วยเติมความชุ่มชื่นได้ดี ใครที่ปากลอก แตกมาร์คตัวนี้นอนตื่นเช้ามา ริมฝีปากดีขึ้นมากๆ แถมมีหลายกลิ่น หลายสูตรให้เลือกใช้ แต่ส่วนตัวเนชอบใช้สีชมพูที่สุดเพราะกลิ่นเป็นมิตรสุดๆแล้วจ้า


มี4 กลิ่นให้เลือก

?Grapefruit
?Apple Lime
?Berry
?Vanilla
#Berry เป็นกลิ่นที่ชอบและใช้อยู่ประจำค่ะ 
ราคา 700 ฿ 20g. 



LANEIGE Lip Glowy Balm


ตัวนี้เป็นลิปมันที่เนเพิ่งได้ลองเป็นครั้งแรก แต่เป็นปลื้มมาก เนื้อดีทำให้ปากชุ่มชื่นมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กลิ่นของลิปก็จะเป็นสูตรและกลิ่นเดียวกันกับมาร์คด้านบนเลยค่ะ ใครที่ถูกใจมาร์คอยู่แล้วก็ต้องซื้อตัวนี้ไปด้วยนะใช้คู่กันดีเลิศมากๆ !!!

มี4 กลิ่นให้เลือก

?Grapefruit
?Apple Lime
?Berry
?Vanilla
ราคา 390 ฿ 10g.

FREE GIFT


LANEIGE CONCEALING BASE

LANEIGE LAYERING COVER CUSHION


เป็นของแถมที่ได้มาจากการซื้อของครบเท่าไหร่จำไม่ได้แล้ว แงแง แต่เจ็บหนักอยู่ค่ะ เป็จตัวขนาดทดลอง ในแพ็กที่ให้มาคือ พัฟ 2 อัน ไว้ใช้กับรองพื้น และ ครูชชั่น เป็นตัวที่จิ๋วแต่แจ๋วนะ ที่ได้ลองทาที่มือนิดหน่อย แต่คิดว่าตัวนี้เป็นตัวที่น่าสนใจเลย เพราะเนื้อเนียน ปกปิดดีมาก พัฟนี้ไม่ต้องพูดถึง นุ่มน่ากินเชียวหล่ะ 


?????????????????????????

LANEIGE WHITE DEW SKIN REFINER
เป็นตัวที่ใช้หลังทำความสะอาดหน้าเรียบร้อยแล้วจึงลงตัวนี้ลงตามอีกที เป็นตัวที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กับเรา จะหยดใส่ฝ่ามือ หรือ สำลีก็ได้ ใช้เพียง 2-3 หยดเท่านั้นจ้า


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE