เปิดกรุน้ำหอม CK มีไว้ใช้ไม่ได้แค่โชว์

74 13

สวัสดีค่าสาว ๆ วันนี้ก็เป็นครั้งแรกที่น้ำจะมาเปิดกรุน้ำหอมให้ทุกคนดูกัน บอกก่อนว่าน้ำเป็นคนนึงที่เสพติดน้ำหอม เอาจริงๆคือวันไหนไม่ได้ฉีดน้ำหอมออกจากบ้านจะไม่มั่นใจ (เป็นถึงขนาดนั้น) พอรู้ตัวอีกทีน้ำหอมก็ล้นตู้ และในวันนี้น้ำก็หยิบแบรนด์ของ CK มารีวิวแบบงานมโนกลิ่นให้เพื่อน ๆ ได้สูดดมผ่านการบรรยายของน้ำกัน

และนี่ก็คือบรรดาลูก ๆ ของน้ำ บอกก่อนว่า CK หรือ Calvin Klein ที่นอกจากจะมาในสายแฟชั่นแล้วที่โดดเด่นไม่แพ้กันเลยก็คือ น้ำหอมใครที่เข้าช้อป ck แล้วไม่โดนตกหรือได้กลิ่นน้ำหอมแทบจะเป็นไปไม่ได้ เพราะกลิ่นน้ำหอมเค้าค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญหอมมากกกกกกกกจริงๆ มีทั้งกลิ่นสำหรับผู้ชายและผู้หญิง

 Calvin Klein

 Eternity Eau de Parfum

ทรงขวดเหลี่ยมเรียวยาวสีเหลือง กลิ่นนี้มีความเป็นผู้หญิงแบบหวาน ๆ อ่อนโยน กลิ่นของ Eternity Eau de Parfum จะมีความละมุนไม่หวานจนเลี่ยนหรือฉุนมาก ปลายของกลิ่นมีความหอมแบบสดชื่นทำให้เวลาฉีดจะแอบรู้สึกผ่อนคลายกับกลิ่นเหมือนเดินเล่นอยู่ในสวนดอกไม้ที่กำลังบานพร้อมกับบรรยากาศเย็น ๆ ลมพัดเบา ๆ กลิ่นได้ฟิวลิ่งคุณหนูลูกหลานนักธุรกิจอะไรประมาณนั้น 


Top Notes : Exhilarating Green botanics

Middle Notes : Distinctive sa
Bottom Notes : Classic sandalwood

Calvin Klein

WOMEN EDP


สำหรับรุ่นนี้ Calvin Klein  ทำออกมาเป็นกลิ่นเพื่อสาวๆกันเลย โดนขวดจะมีลูกเล่นที่ฝาปิดที่จะเป็นลายสีนรูปตาผู้หญิงที่เป็นรูปงานศิลปะภาพถ่ายของ Anne Collier  WOMEN EDP ขวดสีชมพูขวดนี้มีกลิ่นดอกไม้หอมๆ ความหอมเป็นกลิ่นหอมแบบสดชื่นจากผลยูคาลิปตัวและดอกส้ม กลิ่นจะเย็น ๆคนที่ชอบกลิ่นแบบ เบาๆไม่ฉุนต้องชอบกลิ่นนี้แน่นอน นางแอบให้ฟิวลิ่งผู้หญิงแบบเซ็กซี่น่าดึงดูด กลิ่นน้ำว่ามันมีความหอมแบบคลาสสิคก็จริงแต่มันก็แอบมีเอกลักษณ์ของ Calvin Klein กลิ่นนี้เป็นอีกกลิ่นที่น้ำชอบ 


Top Notes: Eucalyptus Acorns

Middle Notes: Orange Flower

Base Notes: Alaskan Cedarwood

Calvin Klein

FRAGRANCE Women ED


ตัวนี้ลักษณะของขวดจะคล้ายๆกับ Calvin Klein  WOMEN EDP ขวดสีชมพูที่มีฝาเป็นรูปตาที่เป็นรูปงานศิลปะภาพถ่ายของ Anne Collier เช่นกันแต่กลิ่นคือไม่เหมือนกันนะ กลิ่นนี้จะมีความหอมยั่วๆมากกว่า WOMEN EDP กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นมากกว่า มีความหวานขึ้นมานิดนึงจากขวดชมพูมีความหรูหราแบบลูกพยานาหมื่น 


Top Notes : Lemon, Cassis Buds, Raspberry NP, Pink Pepper SFE Middle Notes : White Peony FIRBEST, Orange Flower Petals FIRNAT, Rose Centifolia FIRABS

Bottom Notes : Olibanum, Cedarwood, Ambrox Super, Musks

Calvin Klein

everyone Eau de toilette


เป็นน้ำหอม Unisex ที่มาจาก Jeans และ Underwear ของ CALVIN KLEIN เป็นกลิ่นเข้าได้กับทั้งผู้หญิงและผู้ชายกลิ่นให้ความรู้สึกหอมแบบสดชื่นแบบวัยรุ่น กลิ่นหอมสะอาดไม่หวาน กลิ่นนี้คือลูกรักของน้ำเลย ฉีดบ่อยมากกกกกก กลิ่นให้ความรู้สึกแบบทันสมัยเซกซี่ขี้เล่นเป็นกันเองไม่หยิ่ง กลิ่นนี้ฉีดได้เป็น every day เลย!!!!! แต่ที่ชอบเลยก็คือนางแอบมีลูกเล่นที่สายบริเวณนั้นหอมสามารถเอามาเป็นสายรัดข้อมือที่มีคำว่า CALVIN KLEIN ใส่เก๋ๆได้  ให้ลุคแบบสายสปอร์ต 


Top Notes : Organic Orange Essential Oil, Ginger 

Heart Notes : Blue Tea Accord, Watery Notes

Base Notes : Cedarwood, Patchouli, Amber


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE