Review Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Foundation รองพื้นผิวสวย

58 15

สวัสดีค่า วันนี้เราจะมารีวิวรองพื้นผิวสวยของป้าชาลอตต์ Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Foundation ค่า

เราใช้เบอร์ 4 Warm สำหรับอันเดอร์โทนเหลืองนะคะ ตอนปาดลงหน้าครั้งแรกแอบตกใจนิดนึงเพราะสีมันเหลืองมากกกก แต่พอลงทั่วหน้าแล้วโอเคเลยค่ะ

รองพื้นปกปิดได้ค่อนข้างดีเลย ปิดรอยดำจากสิว รอยกระ และแพนด้าใต้ตาได้ดีมากๆ ในรูปรีวิวเราไม่ได้ลงคอนซีลเลอร์นะคะ ลงรองพื้นอย่างเดียวเลย จะเห็นได้ว่ารอยสิวรอยกระแทบจะหายไปเลย เหลือแต่พวกรอยเข้มๆ ที่ปิดไม่มิด ยังเห็นเป็นจางๆ อยู่ ถ้าลงคอนซีลเลอร์ทับก็จะกริบกว่านี้ค่า

ฟินิชที่ได้จะเป็นแมตต์ ลงรองพื้นเสร็จตอนแรกมันจะแมตต์แต่พอผ่านไปสักพักมันจะมีความวาวนิดนึง ดูผิวสวยดีค่ะ

เราเทสต์ long-wear 8 ชั่วโมงโดยไม่ซับหน้าและเติมแป้ง รองพื้นคุมมันได้ดีระดับนึง หน้าเริ่มมันตอนชั่วโมงที่ 5 แต่มันแค่ช่วงทีโซน พอทีโซนมันรองพื้นบริเวณจมูกเลยหลุดไปนิดนึง เพราะงั้นแนะนำว่าถ้าใครทีโซนมันเหมือนเราควรลงไพร์มเมอร์ก่อนนะคะ หลังชั่วโมงที่ 6 เริ่มมีน้ำมันบนหน้าออกมามากขึ้นแต่หน้าไม่เยิ้มจนเละนะคะ ถ้าซับความมันออกน่าจะดูดีขึ้นกว่านี้ เราเทสต์ครบ 8 ชั่วโมงแล้วหน้าก็ยังไม่เละ สีรองพื้นไม่ดรอป หน้ายังดูผ่องอยู่ โดยรวมคือชอบมากๆ ค่า เป็นรองพื้นลูกรักอีกตัวเลย

โดยรวมชอบมากๆ เลยค่ะ เป็นรองพื้นลูกรักอีกตัวเลย ใครกำลังมองหารองพื้นที่ปกปิดดีๆ ให้งานผิวสวยๆ ผ่องๆ ราคาไม่แรงมากลองรับน้อง Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Foundation ไว้พิจารณาดูนะคะ


เราซื้อจากเว็บ cultbeauty ราคาประมาณ 1,3xx บาทค่ะ


emmkun

emmkun

ชื่อมิ้งค์นะคะ เป็นคุณแม่ลูก 2 อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่น ยินดีที่ได้รู้จักค่าาา

FULL PROFILE