[Review] สบู่+เซรั่ม Royal Beauty Collagen Vit-C |underfaahh

50 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ฟ้าเอาไอเทมดี ๆ มาแนะนำอีกแล้วค่าาาา ขอบอกเลยว่าตัวนี้ฟ้าติดมาก ใช้หมดไปแล้ว จนซื้อมาใช้อีกเลยค่ะ นางคือ “Royal Beauty Collagen Vit-C Soap” 

ตัวนี้เป็นสบู่คอลลาเจนเพื่อผิวใส ที่มีวิตามินซีเข้มข้น สำหรับล้างหน้านะคะ เขาบอกว่าน้องจะเพิ่มความยืดหยุ่น ช่วยทำให้ผิวกระชับ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ริ้วรอยแลดูลดเลือน ที่สำคัญนางอ่อนโยนมาก ๆ ค่ะ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

สบู่จะเป็นก้อนสี่เหลี่ยม สีส้มใส ๆ แบบนี้เลยนะคะ

เวลาฟ้าใช้เจ้า Royal Beauty Collagen Vit-C Soap แล้วฟ้ารู้สึกมีความสุขมาก ๆ ค่ะเพื่อน ๆ เพราะกลิ่นนางหอมมากกกกกก เป็นหอมกลิ่นส้มแบบอ่อน ๆ ฟองของน้องจะนุ่ม ๆ นะคะ แต่ไม่ได้เยอะมาก เวลาใช่เสร็จจะรู้สึกเลยว่าหน้าจะนุ่ม ๆ ไม่แห้งตึง ผิวไม่ดังเอี๊ยดน้า เลยทำให้หน้าฟ้าชุ่มชื้นมาก ๆ และฟ้ารู้สึกว่าใช้แล้วน้องช่วยทำให้หน้าดูกระจ่างใสนะคะ เหมือนจุดด่างดำจางลงค่ะ ยิ่งถ้าใช้กับเจ้าเซรั่มสูตรเดียวกันนะ ขอบอกเลยว่า ดีจย์!!! ให้ดาวไปล้านดวงเลยจ้าาาา


ไหน ๆ ก็พูดถึงเจ้าเซรั่มคอลลาเจนวิตซี ครีมซองเซเว่น ตัวโปรดของฟ้าแล้ว ก็ขอหยิบมารีวิวคู่กับเลยเนอะ ตัวนี้เลยจ้าาา   “Royal Beauty Collagen Serum+VitC”

ตัวนี้ฟ้าใช้มาก่อนสบู่อีกนะคะ รู้ว่าเขาออกสบู่มาด้วยเลยใช้คู่กันเลย ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซีที่ขายดีอันดับ 1 เลยน้าาา ได้รับรางวัลผู้ประกอบการ SME ดาวรุ่งเลยค่ะ ตัวนี้จะอุดมไปด้วยสารสกัดคอลลาเจนที่เพิ่มอิลาสตินใต้ผิวหนัง ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ช่วยทำให้ผิวกระชับ ริ้วรอยที่ลึก ๆ ดูตื้นขึ้น และด้วยความที่เขามีวิตซีเข้มข้นเนี่ย เขาเลยช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส จุดด่างดำดูจางลงนั่นเองค่ะ

เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อใส ๆ มีเม็ดบีดส์สีส้ม ๆ ค่ะ ตัวนี้ใช้แล้วจะรู้สึกสดชื่นมาก ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าเลย เวลาทาเซรั่มแล้วเนื้อเขาจะซึมเข้าหน้าทันทีเลยค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลย ทาก่อนแต่งหน้าได้เลยนะคะ ไม่หนักหน้าค่ะ

ใช้เจ้า Royal Beauty Collagen Serum+VitC ไปสักระยะจะรู้สึกเลยค่ะ ว่าหน้าชุ่มชื้นมาก ๆ ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย อาจจะเป็นเพราะเขาช่วยให้จุดด่างดำต่าง ๆ ดูจางลงด้วย ทำให้หน้าเนียนขึ้นเลยค่า ฟ้าชอบมาก ๆ เลยยย

ถ้าใครอยากได้สามารถไปซื้อใช้ตามกันได้นะคะ เพราะราคาไม่แพงเลย ซื้อมาลองใช้ได้สบาย ๆ เลยค่าาา

Royal Beauty Collagen Vit-C Soap ราคา 59 บาท 

สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11, CjExpress, Nine Beauty, FB: Royal Beauty, Line: @RoyalBeautyth

Royal Beauty Collagen Serum+VitC ราคาซองละ 39 บาท

สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11, CjExpress, Nine Beauty, Lawson, Mini BigC FB: Royal Beauty, Line: @RoyalBeautyth

เพื่อน ๆ สามารถลองใช้ดูได้น้าาาา ฟ้าคิดว่าเพื่อน ๆ คงชอบกันค่ะ เพราะราคาเบา ๆ แต่คุณภาพดีมากกกก ยังไงวันนี้ฟ้าไปแล้วน้าาาา ไว้ฟ้าจะเอาไอเทมดี ๆ มาแนะนำอีกค่าาา บ๊ายบายยย


underfaahh

underfaahh

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน ^^ ชื่อฟ้านะคะ ฟ้าชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์เป็นชีวิตจิตใจ เลยอยากจะเอาของที่ชอบ หรือการแต่งหน้าในแบบที่ฟ้าชอบ มาแบ่งปันหรือรีวิวให้เพื่อนๆดูหรือแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีสไตล์เดียวกันหรือชอบสิ่งที่ฟ้านำมาแบ่งปันก็ติดตามกันได้นะค้าาาาา

FULL PROFILE