น้ำหอม Cute Press Miss Red หอมทนนานตลอดทั้งวัน

53 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Perfume is like a new dress, it makes you quite simply marvelous.

      สวัสดีค่าทุกคนเจอกับแป้งอีกแล้วน้า 

 วันนี้แป้งมาแนะนำ น้ำหอมกลิ่นโปรดกลิ่นใหม่ ที่ใช้บ่อยมาก 

ฉีดครั้งแรกตกหลุมรักเลยค่ะ


ที่สำคัญราคาย่อมเยาว์ สาวๆทุกคนต้องตกหลุมรักแน่นอนค่ะ 

ไปดูกันเล้ยย

          น้ำหอมขวดทรงสี่เหลี่ยม ลวดลายดูหรูหรา สวยงาม แป้งใช้น้ำหอมใหม่จาก Cute Press กลิ่น Miss Red อยู่ในไลน์ของ Shade Of Me ซึ่งจะประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 กลิ่น คือ Miss Red , Nude Pink , Sugar Coral กลิ่นมีความดีงาม ใช้แทนน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ได้อยู่น้า ที่สำคัญคือฉีดครั้งเดียว ออกไปข้างนอกตั้งแต่เช้า กลับมากลิ่น ก็ยังคงติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน อาจจะมีจางๆ ลงบ้าง แต่ก็สามารถเติมระหว่างวัน ได้ไม่ฉุนค่ะ 

          ซึ่งกลิ่นที่เข้ากับแป้งมากที่สุด คือ กลิ่น Miss Red นั่นเองค่ะ กลิ่นมีความหอมแนว ฟลอรัลเฟรช เกรปฟรุต ดอกฟริเซีย ดอกลิลลี่ เมื่อฉีดจะสะท้อนถึงความรู้สึกอ่อนนุ่ม ความหอมสะอาด สดชื่น มั่นใจ มีชีวิตชีวา เริ่มกลิ่นแรกด้วยความสดชื่นของดอกฟริ เซีย และเกรปฟรุต และแชนดัล วู้ด ที่แฝงไปด้วยความมีสไตล์น่าค้นหา ยิ่งฉีดยิ่งเพิ่ม ความมีเสน่ห์ให้สาวๆได้แน่นอน


ไปดู 3 ลุค ที่แป้งฉีดก่อนออกจากบ้านกัน บอกเลยว่าแต่ละวันให้สไตล์ที่แตกต่าง แต่กลิ่นสามารถปรับเปลี่ยนเราให้เป็นไปตามลุคนั้นๆ ได้เลยจ้า 

ลุคแรก : เป็นลุคที่แป้งออกไปทำงาน ก็จะให้สไตล์มะมัดทะแมง working women กลิ่นเข้ากลับลุควันนี้สุดๆ ฉีดไปคือมั่นใจมากกก กลิ่นหอมสะท้อนความชิค มาดมั่น แถมฉีดไปทำงานก็มีแต่คนทักค่ะ ว่าใช้น้ำหอมอะไร บอกเลยว่าไม่ต้องแพง ก็สามารถฉีดน้ำหอมติดทนแต่กลิ่นเริ่ดไม่แพ้ใครเลยจ้า ?

ลุคสอง : วันนี้แป้งแต่งตัวสไตล์ชิคๆ ไปคาเฟ่กับเพื่อนค่ะ ซึ่งสถานที่ที่ไปก็จะ ค่อนข้างแดดแรงนิดนึง และคาเฟ่คนข้างเยอะ และนัดกับเพื่อนสาวว่าจะไปถ่ายรูปกัน ดังนั้นไปคาเฟ่ทั้งทีต้องถ่ายรูปจัดเต็มแน่นอนค่ะ แต่ก่อนออกจากบ้านแป้งไม่ลืมฉีด Miss Red แน่นอน เพราะคนค่อนข้างเยอะ แถมต้องโดนแดดอีก บอกเลยว่าฉีดจัดเต็ม ได้กลิ่นตั้งแต่เดินเข้าคาเฟ่แน่นอนค่ะ5555 คือเลิฟมากก กลิ่นหอมติดทนทั้งวัน ไม่จางไปเลยค่ะ

ลุคสาม : วันนี้แป้งฉีดออกไปแฮ้งเอ้าท์กับเพื่อนๆ ก็จะเป็นสไตล์เปรี้ยวๆ แซ่บๆ 5555 เพิ่มความมั่นใจ ใส่ชุดนี้พร้อมกับฉีด Miss Red คือรู้สึกเป็นตัวเองสุดๆ รู้สึกโดดเด่น มั่นใจเป็นเท่าตัวเลยจ้า 

เป็นน้ำหอมสไตล์คลาสสิก สาวๆคนไหนที่มีคาแรคเตอร์มั่นใจ มีความชิคในตัว เอง ดูเป็นสาวที่กล้าแสดงออก มีความปราดเปรียว คล่องแคล่ว แป้งแนะนำน้ำหอม Cute Press กลิ่น Miss Red เลยค่ะ ที่สำคัญปริมาณ 60 มล. ราคาเพียง 499.- บอกเลยว่าคุ้มมาก!


Pang Chanisara

Pang Chanisara

Hi I’m Pang
แบ่งปันสิ่งที่ใช้แล้วดี มาบอกต่อทุกคนค่า
ผิวหน้า : ผิวผสม
โทนสีผิวหน้า : NC25

IG: pang.cni
FB: Pang chanisara

Contact me ✨
Line: jompang

FULL PROFILE