ตายคาสนามออฟฟิศเพื่อของมีค่าเหล่านี้

56 10
สวัสดีวันหยุดค่ะ หงึกๆหงักๆ ปาไปวันที่สามของวันหยุดแล้ว ยังไม่ได้อะไรเป็นชิ้นเป็นอัน สักนิดขอมารีวิวข้าวของที่ทำงานแลกมา เริ่มเลยค่ะ

1. แป้งฝุ่น Laura รุ่น glow

ขอบอกว่าถ้าชีวิตคุณยุ่งยากอยู่แล้ว ไม่ต้องเพิ่มสิ่งนี้ไว้ในลิสต์เครื่องสำอางที่ต้องใช้ก่อนตาย เพราะอะไร... เพราะมันต้องใช้เทคนิคพิลั่นพิลึกที่จะเสกผิวให้โกลวสวย งัดซ้ายงัดขวา ตะแคงขึ้นบนลงล่าง ใช้แปรงหรือพัฟ ออกมาก็เหมือนจะไปสร้างปิระมิดที่กิซ่าตลอด แล้วเป็นการไปที่ไม่สบายด้วยนะ หน้าดูเหนื่อยมาก เปิดเผยรูขุมขนขั้นสุด ทำได้ดีสุดคือนำไปผสมแป้งฝุ่นอะไรก็ได้ ให้มีความเหลือบๆ แล้วเอามาทาๆ ให้จบๆไป

คะแนน : 8/10 คะแนน
2. รองพื้น Bobbi Brown รุ่นเซรั่ม
รองพื้นเนื้อเซรั่มที่ใช้ง่ายราวกับเสก ในส่วนความเกลี่ยง่ายนั้นเป็นจริง มีความผิวสวย เผยผิว แต่เราแอบคาดหวังว่าราคาขนาดนี้ (2,xxx บาท) น่าจะทำได้ดีกว่านี้สักนิดนึง แต่ก็นั่นล่ะท่านผู้ชม เมื่อคาดหวังย่อมผิดหวังเป็นธรรมดา

คะแนน : 9/10 คะแนน
3. ลิปมัน Bobbi Brown 1,000 บาท
ตลับสวย เนื้อลิปคงตัวไม่ค่อยละลายตามสภาพอากาศ ไม่มีสี มีกลิ่นหอมเล็กน้อย กันแดดด้วย spf 15 ได้ปริมาณ 15 กรัม ชุ่มชื่นดีแต่ไม่ทำให้สีปากแตกต่างจากเดิมเท่าไร คิดว่าหมดแล้วจะซื้อยี่ห้ออื่นมาใช้

คะแนน : 9/10 คะแนน
4. รองพื้น ipsa ultimate 3,500 บาท
รองพื้นแบบครีมตลับที่มาพร้อมแปรงทารองพื้น หรูหรามีราคา เกลี่ยง่าย ใช้สนุก รู้สึกหน้าแพง คือเหมือนใจมันมาแล้ว ผลลัพธ์ที่ปรากฏต่อสายตาประชาชนจะเป็นอย่างไรฉันไม่สน

คะแนน : 9.5 คะแนน

5. Punpuri revive age delay night oil  30ml./2,900 บาท
ด้วย bakuchiol เรตินอลธรรมชาติที่มาในรูปออยล์สีน้ำเงินหรูหรากลิ่นแบบไทยที่ใครๆ ว่าหอม ซึ่งเราน่าจะอยู่คนละ type เพราะเราว่ากลิ่นเหมือนร้านสังฆภัณฑ์ ราวกับกำลังไปเดินเลือกซื้อผ้าไตรจีวรถวายพระ แล้วเจ้าของร้านเปิดตู้ใดตู้หนึ่งในร้านแล้วกลิ่นโปรยออกมา แต่ให้ความรู้สึกดีเหมือนเราจะได้ทำบุญ บุญที่ส่งให้เราผิวสุขภาพดี

ปกติเราจะต้องใช้ออยล์ไม่ยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่งในการปิดจ๊อบการทาผิวตอนกลางคืน พอได้ชิ้นนี้มารู้สึกว่าใช้ในปริมาณไม่มากก็เพียงพอกับความต้องการของผิว ตื่นมาหน้านุ่มชุ่มชื้นแบบพอเพียง ริ้วรอยบนหน้ายังไม่เห็นผลอย่างมีนัยสำคัญ ตั้งหน้าใช้ต่อไปเถอะจีบัน

คะแนน : 10/10  คะแนน แบรนด์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก 


sunis

sunis

เพื่อให้การลดการซื้อเครื่องสำอางเป็นผลสำเร็จ เราจะรีวิวทุกชิ้นที่เราซื้อมา เพื่อป้องกันการเหนื่อยจากการรีวิวและเราจะหยุดซื้อไปเอง

FULL PROFILE