Black smith ย่านอารีย์ห้ามพลาด...

52 12
⚫ใครกำลังมองหาคาเฟ่ชิค ๆ ตามพิมพ์มาเลย อีกร้านนึงที่แนะนำ จะไม่แวะก็ไม่ได้เลยค่ะ เพราะว่าคนแน่นมากจนต้องตามมาดู กับคาเฟ่ Black smith
.
.
.
⚫คาเฟ่สายดาร์ค ที่ตกแต่งแบบดิบ ๆ เท่ ๆ ด้วยสีดำ น้ำตาล ที่แค่เดินเข้ามาในซอย ประตูร้านก็สะดุดตาแล้วค่ะ กับประตูทรงโค้งและป้ายร้านที่เป็นเหล็กสีน้ำตาล ตัดกันอย่างพอดี อีกอย่างที่ไม่มองเห็นจะเป็นไปไม่ได้ กับโต๊ะเก้าอี้ที่มีหลากหลายสไตล์ วางสลับ ๆ บวกกับหนังสัตว์ที่คุมอยู่ที่พนักพิงเก้าอี้ คือรู้สึกว่าเป็น ซิกเนเจอร์ของร้านไปเลย
.
.
.
⚫เค้กวันนี้ที่สั่งเหลือเพียง 3 รสชาติเท่านั้น เพราะคนมาเยอะมาก เลยจัดCaramel Cheesecake รสชาติมีความเปรี้ยวชีส อมหวาน โรยโกโก้ตัดเลี่ยนมาด้วย เนื้อเค้กดีงาม นุ่มเนียนละลายในปากไปเลย พร้อมกับสั่งเครื่องดื่ม เอสเปรสโซเย็นตามฉบับคนกินขมไม่เก่ง 5555
.
.
.
⚫อ่ะ ! แล้วที่พลาดไม่ได้เลยน้า คือมุมถ่ายรูปเพียบ โดยโซนที่คนนิยมถ่ายมากสุด คือกลางร้านเลยจ้า โพสต์ท่าจิกกันมันมาก เพราะมันสวยมากจริง ๆ ยิ่งมาถูกเวลา แสงตกลงมาพอดิบพอดี คือเดอะเบส ใครไม่อยากพลาดความสวยองร้านนี้ ตามมากันได้เล๊ยยย
.
.
.
◾พิกัด 9, 1 ซอยอารีย์ ๓ แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 เปิด11.00 - 18.00


Paiimkdeed

Paiimkdeed

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนชื่อพิมพ์ดีดนะคะ เป็นสาววัย 27 ปี (1995 ) ที่ชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ขึ้นเหนือ ลงใต้ หรือจะเที่ยวแบบลุย ๆ ชอบเล่าประสบการณ์ของตัวเองแบ่งปันกันเพื่อน ๆ ช่วงนี้แอบอินคาเฟ่นิดหน่อย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
IG : paiimk.deed
Youtube : paiimlk deed

FULL PROFILE