𝐑𝐞𝐮𝐧𝐫𝐨𝐦 | มอบความรื่นรมย์ให้ทุกวันเป็นวันที่มีความสุข

84 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ภายหลังจากการทำงานที่เหนื่อยล้ามาทั้งวัน แล้วยังมาเจอสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นวิกฤตCovid 19 ปัญหาเรื่องสภาพเศรษฐกิจมากมายหลายเรื่อง ทำให้ร่างกายมีความอ่อนล้า มีความเครียดสะสมเพิ่มขึ้นในทุกๆวัน

.

เราจึงต้องให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพทั้งกายและใจ เพื่อให้เกิดความผ่อนคลาย โดยคนส่วนใหญ่ก็จะเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเป็นการดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ส่วนด้านความคิดหรือสุขภาพใจนั้น ถ้าเราไม่ขจัดมันออกไปความเครียดเหล่านี้จะส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของเรา หลายๆคนจึงเลือกวิธีคลายความเครียดที่แตกต่างกันไป การนั่งสมาธิ ฟังเพลง อ่านหนังสือ หรือ หากิจกรรมที่ได้ปล่อยใจให้ไม่ฟุ้งซ่าน การเลือกใช้กลิ่นหอมบำบัด  (Aromatherapy) ก็เป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่ดี เพราะมีหลากหลายงานวิจัยบอกว่าสามารถทำให้คนเราลดความเครียดลงได้

_________________________________________________


งานวิจัยของมหาวิทยาลัยเกียวโตได้สำรวจผู้ที่ร่วมเดินป่า

โดยพบว่า ผู้ที่เดินป่าอันเต็มไปด้วยต้นสน มีภาวะซึมเศร้าและความวิตกกังวลที่ลดลงอย่างมาก ดังนั้นจึงอาจบอกได้ว่า กลิ่นของธรรมชาติที่ทำให้เรานึกถึงเทศกาลแห่งความสุขนี้ 

ทำปฏิกิริยากับสมองของเรา ส่งผลให้เรานึกถึงแต่ความสุขได้

อ้างอิง : เว็บโพสทูเดย์

_________________________________________________

การสร้างบรรยากาศความผ่อนคลายภายในบ้าน นับเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถบรรเทาความเครียดได้เร็ว กลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติจะเป็นตัวช่วยหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายอย่างเห็นได้ชัด เพราะเมื่อจมูกได้รับกลิ่นมาเพียงไม่กี่วินาทีก็จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากสภาวะเครียดได้ เพราะฉะนั้นหากใครกำลังเครียดๆ และอยู่กับการทำงานระหว่างวันการได้ดมกลิ่นหอมๆ เหล่านี้จะเป็นตัวช่วยบรรเทาความเครียด ทำให้ผ่อนคลาย สบายใจมากขึ้น

สำหรับคนที่อยากทดลองสร้างความผ่อนคลายจากความเครียด

โดยใช้กลิ่นหอมบำบัด  (Aromatherapy)  

ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ รื่นรมย์ (Reunrom)

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้สมุนไพรไทยมาเป็นส่วนผสมที่มีคุณค่าเพื่อมาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ซึ่งเปรียบดั่งตำรับยาพื้นบ้านที่สืบทอดกันมาช้านาน อีกทั้งยังมีการใช้วัตถุดิบจากชาวบ้านเพื่อสนับสนุนและยกระดับเกษตรกรไทยให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยรวมถึงการสอดแทรกขนบธรรมเนียม วัฒนธรรมและประเพณีไทยเพื่อสืบสานภูมิปัญญาไทยให้คงอยู่ ด้วยการผสมผสานความเป็นไทยสมัยก่อนเข้ากับไทยสมัยใหม่ได้อย่างลงตัวให้เป็นที่รู้จักของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

 .

 ชุดน้ำมันหอมระเหยรื่นรมย์ ( Essential Oil Set Reunrom all ) 

เป็นชุดน้ำมันหอมระเหย ที่อุดมไปด้วยกลิ่นพฤกษานานาพรรณที่ช่วยสร้างความรื่นรมย์ ปรับสมดุล ของร่างกายและจิตใจ ให้เบิกบาน ผ่อนคลายความตึงเครียด เพิ่มความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า

__________________________

ในเซตประกอบด้วย

: เตาน้ำมันหอมระเหย 1 ชิ้น :

: เทียนหอม 4 ชิ้น :

: พวงกุญแจน่ารัก 1 ตัว : 

: น้ำมันหอมระเหย กลิ่นพัทยา :

ขนาด 10 มล.

น้ำมันหอมระเหยที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกลิ่นแห่งความสุขริมทะเลพัทยาจังหวัดชลบุรี ด้วยกลิ่นที่ผสมผสนระหว่าง Citrus, Lavender, Cedar wood, Musk และความหอมหวานของ Rosemary เมื่อได้กลิ่นแล้วทำให้รู้สึกถึงความผ่อนคลาย เย็นสบาย ด้วยบรรยากาศของทะเล หาดทรายและความสดใสของผืนน้ำยามกระทบแสงอาทิตย์เสมือนได้รับความสุขจากการพักผ่อนที่พัทยาอย่างแท้จริง


ความรู้สึกขณะใช้ ให้กลิ่นที่มีความสนุกสดชื่นมากกว่าท่าเตียน เมื่อทิ้งไว้สักพักจะมีกลิ่นหวานอมเปรี้ยวๆอบอวลขึ้นมา


: น้ำมันหอมระเหย กลิ่นท่าเตียน :

ขนาด 10 มล.

น้ำมันหอมระเหยที่ได้แรงบันดาลใจจากย่านท่าเตียน ย่านเมืองเก่าเคล้าใหม่ ซึ่งมีสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นผสมกรุงเก่า ด้วยกลิ่นอายของสภาพแวดล้อมในย่านนี้ ที่ทำให้รู้สึกถึงความสบายปลอดโปร่งและผ่อนคลาย ผสมผสานด้วยกลิ่นลาเวนเดอร์และกลิ่นมนต์ ทั้งยังมีความหอมจาก กลิ่นโรสแมรี่ และสเปียร์มินต์ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเย็นสบายได้เป็นอย่างดี ได้มาซึ่งกลิ่นยอดนิยมสูงสุดที่ใช้เพื่อปลอบประโลมจิตใจให้สงบทั้งยังคลายความกังวล


ความรู้สึกขณะใช้  ให้กลิ่นที่ดูสุภาพมีความเย็นเล็กน้อย เมื่อทิ้งไว้สักพักกลิ่นความสดชื่นเย็นๆจะหายไปเหลือแต่กลิ่นความสะอาดที่คล้ายกลิ่นแป้ง


_________________________

 วิธีการใช้  

1. ใส่น้ำเปล่าลงในเตา ประมาณ 3/4 ของเตา 

2. หยดน้ำมันหอมระเหย 3-4 หยด ( สามารถเติมได้ตามความต้องการ)

3. จุดเทียนหอม และนำไปวางใต้เตา (เทียน 1 ก้อน ใช้ได้ประมาณ 3 ชม. )

 4. ดับเทียนเมื่อเลิกใช้งานแล้ว 


 ราคา 

ราคาปกติ 1,470 บาท ตอนนี้ราคาพิเศษ เหลือเพียง 1,090 บาท 


 หาซื้อได้ที่  

Bigc ราชดำริชั้น 2 | Karmart shop @Central Village | Karmart online  | Iconsiam @iconcraft ชั้น 4 | Siam Discovery @Iconcraft ชั้น 3 | Siam Paragon @Exotic thai ชั้น 4 | King power@ Srivaree
 @Pattaya 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE