Review Sheet Mask ที่ชอบมากกกกกก และ ดีมากกก

53 11
สวัสดีค่าาทุกคนนน วันนี้มี่จะมารีวิว Faith in Face Pearl Cellulose Sheet Mask ที่ได้ลองและชอบมากกกกกกก คือแผ่นบางแนบสนิทกับใบหน้า เดี๋ยวมี่จะมาแนะนำรุ่นแรกที่ได้ลองก่อนนะคะ 
PEARL CELLULOSE MASK
รุ่นนี้นะคะมีทั้งหมด 4 สูตรด้วยกันค่าไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้างง
แผ่นมาส์กไข่มุกเพือผิวกระจ่างใสฟื้นฟูผิวหมองคล้ำสีผิวไม่สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิวและรอยแดง และ ช่วยดีท็อกซ์ผิวลดรอยแผลเป็นจากสิวด้วยค่าา
สูตรนี้จะช่วยให้ผิวแข็งแรงชะลอการเกิดริ้วรอยมีสารสกัดจากสาหร่ายพวงองุ่นทีช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนบริเวณเยือระหว่างหนังแท้และหนังกำพร้าและ อุดมไปด้วยสารจำเป็นและสารต้านอนุมูลอิสระทีช่วยต่อต้านริ้วรอยและเชียบัตเตอร์ทำให้ผิวหนาแน่นขึ้น
สูตรนี้คือสูตรที่ขายดีมากกกกกกก นางช่วยกู้ผิวแบบเร่งด่วนด้วยสารสกัดจาก Niacinamide ซากุระเจจู ดอกบัว และดอกลิลลี่ ทีช่วยให้ผิวดูฟู เรียบเนียนและชุ่มชื้น
จะบอกว่ามี่ชอบสูตรนี้มากกกกกกกก นางทำให้ผิวดูสุขภาพดีและช่วยผ่อนคลาย ลดอาการระคายเคืองจากมลภาวะปลุกผิวด้วยสารสกัดจากใบของต้นBaobab ที่อุดมด้วยวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง6 เท่า ปลุกผิวให้แลดูสดใส มีชีวิตชีวา
สรุป คือมี่ประทับใจในมาสก์ของแบรนด์นี้มากๆ คือใช้แล้วรู้สึกว่าชอบมากกกกก วันนี้ไปซื้อเพิ่มมา ปกติราคา 69 บาท ตอนนี้มีโปรลดเหลือ 24 บาท ซื้อได้ที่ watsons นะคะ อยากให้ลองกันดีจริง มี่จะไปตำเก็บมาอีกกก


meemiechaa

meemiechaa

มี่เป็นคนชอบใช้เครื่องสำอางและสกินแคร์ต่างๆมากก
ชอบแต่งตัวด้วย อยากมาแชร์ให้คนอื่นได้ดูกัน ฝากติดตามมี่ด้วยนะคะ

Keep in touch with me through social media

FULL PROFILE