เรื่องคิ้วๆ ต้องเป้ะ ต้องปัง ยืนหนึ่งเรื่องกันน้ำ จากแบรนด์ Kiss Me Heavy Rotation  

58 12
WITH <strong>Kiss Me Heavy Rotation</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
ฮายยยย สวัสดีสาวๆทุกคน วันนี้หญิงมาพร้อมกับไอเท็มสุดปังกันจ้า ก่อนอื่นขอเกริ่นนน~ เชื่อว่าสาวๆหลายคนเวลาแต่งหน้า งานคิ้วขาดไม่ได้เลยใช่ไหมล่ะ ต้องปัง ต้องเป้ะ เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้าไงจ้า วันนี้หญิงเลยมาแนะนำ ดินสอเขียนคิ้ว และ มาสคาร่าคิ้ว ชื่อดังจากแบรนด์ Kiss Me Heavy Rotation คุ้นตากันใช่ไหมหล่ะ~
วันนี้หญิงจะรีวิว2ตัวโปรด ตัวแรกจะเป็น KISSME Heavy Rotation Eyebrow Pencil ตัวที่สอง KISSME Heavy Rotation Coloring Eyebrow
บอกก่อนเลยว่า เดิมหญิงเป็นคนที่คิ้วค่อนข้างเข้ม ยิ่งเขียนคิ้วยิ่งดูเข้มเข้าไปใหญ่ พอเจอแบรนด์นี้กลายเป็นถูกใจหญิงมากก อยากรู้ไหมว่าเพราะอะไร ตามหญิงมาดูกันเลยยย
ตัวแรกจะเป็น KISSME Heavy Rotation Eyebrow Pencil No.04 Natural Brown ตัวนี้เขียนง่ายมากก ด้วยขนาดหัวเพียง 1.6มม. มาพร้อมกับหัวแปรงเบลนคิ้ว ให้ฟุ้งๆดูธรรมชาติ กันน้ำ พร้อมแพนทีนอลช่วยบำรุงขนคิ้วให้มีสุขภาพดี แข็งแรงอีกด้วย
หัวเล็ก แต่เขียนง่ายมากกกก เขียนลื่นเขียนตามทรงที่ต้องการได้ง่ายเว่อ ชอบตรงที่สีใกล้เคียงสีผมมากก ไม่เข้มไป ไม่อ่อนไปกำลังพอดี
นี่เลยทรงเป้ะ เสกง่ายนิดเดียว แถมกันน้ำอีกด้วยน้า~
ต่อมาตัวที่ 2 KISSME Heavy Rotation Coloring Eyebrow No.04 Natural Brown มาสคาร่าคิ้วที่ขาดไม่ได้เลยจ้า ปัดสีคิ้ว ให้เข้ากับสีผม ให้ลุคดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น สีนี้ช่วยให้หน้าเราดูไม่ดุด้วยน้า ให้สีชัดตั้งแต่เพียงแค่ปัดในครั้งเดียว กันน้ำ ติดทนยาวนานตลอดวัน แต่ล้างออกง่ายมากๆ
หัวแปรงเขา ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ชอบตรงที่ตัวขนแปรงปัดง่ายมาก ทำให้ไม่จับเป็นก้อนและสีติดตั้งแต่ครั้งแรกที่ปัดเลยอะ
ดูสีสิ่ ละมุนมากกก เข้ากับสีผมหญิงสุดๆไม่ออกน้ำตาลแดงๆ เลย เลิปมาก~
ปัดมาสคร่าคิ้ว 2 ครั้งจะให้สีที่สวยมากยิ่งขึ้น ปัดมาสคาร่าคิ้วรอบที่ 2 ก่อนที่มาสคาร่าคิ้ว
รอบแรกที่ปัดจะแห้งลง
เทียบให้เห็นกันชัดๆไปเลย ปัดปุ๊ปเปลี่ยนปั๊บ คิ้วตั้ง สีชัด ชอบบบบ
คือทุกคนมันละมุนมากกกอะ แถมกันน้ำอีกด้วย ฝนตกไม่ต้องกลัวเลอะเลย
เป็นยังไงกันบ้างสาวๆ สำหรับรีวิวไอเท็มของหญิงในวันนี้ ใครที่ถูกใจ ดีขนาดนี้ต้องรีบไปตำกันแล้ววว ตอนนี้มีโปรด้วยน้า! ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะสามารถไปซื้อได้ที่ Donki, Tsuruha, Matsumoto​ Kiyoshi​


Yasumin Suksangkhan

Yasumin Suksangkhan

????????? ??
1997
YouTube : yingyamin

FULL PROFILE