Review&Howto✨ งานคิ้วงานตาปังๆ ด้วย item จาก Browti by nongchat✨

62 21
WITH <strong>Browit by nongchat</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีครับทุกคน❤ วันนี้บอมมีไอเท็มดีๆสำหรับงานคิ้ว งานตา จาก Browit by nongchat มารีวิวพร้อมฮาวทู มีทั้งดินสอเขียนคิ้ว อายไลเนอร์ อินเนอร์ จะเป็นตัวไหนบ้างไปดูกันเลยครับ✨

เราจะมาเริ่มกันที่ขั้นตอนการเขียนคิ้วก่อนเลยนะครับ ดินสอเขียนคิ้วรุ่นนี้ชื่อรุ่นว่า Pro Slim Brow Pencil เป็นแบบหมุนออโต้ เนื้อดินสอนุ่มแต่ไม่หักง่าย สีชัด หัวดินสอเล็กเพียง 1.5 มิล ทำให้เขียนง่าย มาพร้อมกับแปรงปัดคิ้วในแท่งเดียวกัน มีให้เลือกถึง 5 สี ✨ ราคา169฿

​______________________________________

สีที่ใช้คือสี #Natural Brow (สีนี้มีขายที่ 7-11 ที่เดียว) บอมจะใช้แปรงปัดขนคิ้วจัดทรงขนคิ้วก่อนและตามด้วยวาดโครงคิ้วตามทรงคิ้วเดิม เริ่มจากใต้ท้องคิ้วจนถึงหางคิ้ว

ดินสอเขียนคิ้วรุ่นนี้ชื่อรุ่นว่า Sharpen Brow Pencil เป็นแบบเหลา เนื้อดินสอละเอียด ติดทน กันน้ำกันเหงื่อ มาพร้อมกับกบเหลา สะดวกในการใช้งาน มีให้เลือกถึง 5 สี✨ ราคา99฿

________________________________________

สีที่ใช้คือสี #Coffee Brow (สีนี้มีขายที่ 7-11 ที่เดียว) บอมจะใช้เติมสีคิ้วข้างใน แล้วแปรงปัดขนคิ้วเบลนคิ้วให้ดูฟุ้งๆ

มาต่อกันที่งานตา อายไลเนอร์รุ่นนี้ชื่อรุ่นว่า Smooth and Slim Inner Eyeliner เป็นเนื้อครีมอัดแข็ง หัวเล็กเพียง 2มิล ทำให้เขียนง่าย สีชัดติดทน กันน้ำกันเหงื่อไม่แพนด้า เป็นหัวหมุนแบบออโต้สะดวกในการใช้งาน สามารถเป็นได้ทั้งอายไลเนอร์ และอินเนอร์✨ ราคา99฿

_______________________________________

สีที่ใช้คือสี #Midnight Black บอมจะใช้เขียนเป็นอินเนอร์ที่ขอบตาด้านบนเพื่อให้แนวเส้นขนตาดูคมมากยิ่งขึ้น หลังจากที่ทาสีเปลือกตาแล้ว

ขั้นตอนสุดท้ายที่จะทำให้ตาดูสวยปัง อายไลเนอร์รุ่นนี้ชื่อรุ่นว่า Duo Brow And Eyeliner อายไลเนอร์หัวพู่กันเรียวเล็ก มี2ด้าน ด้าน Eyebrow ใช้เขียนเส้นคิ้วให้คมชัดยิ่งขึ้น ด้าน Eyeliner ใช้เขียนเส้นไลเนอร์ได้ทั้งขอบตาบนและขอบตาล่าง สีดำสนิท เส้นสวยคม ติดทน กันน้ำกันเหงื่อ✨ ราคา189฿

_______________________________________

สีที่ใช้คือสี #02 Just Coffee (สีนี้มีขายที่ 7-11 ที่เดียว) บอมจะใช้ด้าน Eyebrow เขียนเพิ่มเส้นขนคิ้วให้ดูเต็มมากยิ่งขึ้น เสร็จแล้วจะใช้ด้าน Eyeliner ลุคนี้บอมจะไม่กรีดอายไลเนอร์เต็ม จะกรีดแค่กลางตาถึงหัวตา ทำให้ลุคนี้ไม่ดูเข้มจนเกินไป เริ่มจากกรีดลากหางตาก่อนตามความยาวที่ต้องการ จากนั้นลากจากกลางตามาจบที่หางตาแล้วถมด้านใน เสร็จแล้วก็ดัดขนตาปัดมาสคาร่า✨

?Complete?

สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ ?

Facebook : browit_by_nongchat

Facebook : karmartclub

และที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ❣

24 shopping ในร้าน 7-11 , Eveandboy , Watsons , Beautrium , Shopee , Lazada , Konvy , Robinson และ Karmart shop 

หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวและฮาวทูนี้กันนะครับ

XOXO?


BOMb sj

BOMb sj

สวัสดีครับ ชื่อ บอม อายุ 27 ปี รักในการแต่งหน้า และชอบคอนแทคเลนส์มากๆ ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ💗

FULL PROFILE