Sui-ka Body Watery Gel🍉

52 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hello~ Welcome to Minttkan blog na kaa✨

สำหรับกระทู้นี้มิ้นก็จะมาแนะนำบอดี้เจลของแบรนด์Sui-kaนั่นเองค่า มิ้นพึ่งได้มาลอง ใช้แล้วรู้สึกว่ามันดีเลยแหละก็เลยอยากจะมาบอกต่อเพื่อนๆกันนั่นเองง หน้าตาของน้องSui-kaก็คือจะสดใสมากเวอร์

ซึ่งทางแบรนด์เขาได้ทำบอดี้เจลออกมา2สูตรด้วยกันค่ะ คือ Sui-ka Nourishing Body Watery Gel (สูตรแตงโมแดง) และ Sui-ka Whitening Plus Glitter Body Watery Gel (สูตรแตงโมเหลือง) ซึ่งสองสูตรนี้นะคะจะต่างกันยังไงเดี๋ยวมาดูกันค่าา

สูตรแตงโมสีแดง❤ก็จะให้ความชุ่มชื้น เรียบเนียน เด้งกระชับ

สูตรแตงโมสีเหลือง?ก็จะช่วยให้กระจ่างใส แวววาว วิ้งวับ เป็นประกายค่าา

เดี๋ยวเรามาดูกันว่าเนื้อสัมผัสจะเป็นยังไงบ้าง??

น้องแตงโมแดงเป็นเนื้อเจลมีกลิตเตอร์และช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นเรียบเนียน เด้งกระชับ มีส่วนผสมมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ สารสกัดแตงโมจากทะเลทรายคาราฮารี , สารสกัดจากผักใบเขียว 3 ชนิด , สารสกัดจากแตงกวา , วิตามินA C E , สปริง ซี วอเตอร์ และ โซเดียม ไฮยารูโรเนต ,วิตามินE เพื่อช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นด้วยค่าา

น้องแตงโมเหลืองจะมีกลิตเตอร์เล็กๆ ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส แวววาว วิ้งวับ เป็นประกาย ส่วนผสมก็มาจากธรรมชาติเช่นกันค่า มีสารสกัดจากแตงโมคาราฮารี , สารสกัดจากดอกเดซี่ , สารสกัดจากบีเทน  , วิตามินA C E และ ไวท์เทนนิ่ง ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวของเราจากภายในสู่ภายนอกนั่นเองค่ะ

พอทาเนื้อเจลลงไปบนแขนมันจะเป็นสีใสๆ แตกตัวออกมาเป็นน้ำ ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย จะรู้สึกเย็นๆผิวนะแล้วก็สบายผิว ส่วนกลิ่นคือกลิ่นดีมากก เป็นแตงโมหอมๆแต่หอมอ่อนๆนะ ไม่แสบจมูก ชอบกลิ่นมาก ที่สำคัญผิวแพ้ง่ายใช้ได้ด้วยค่ะ

ราคากระปุกละ350฿ ขนาด250g กระปุกนึงใช้ได้นานอยู่น้า จัดว่าถูกและดี ใครที่สนใจอยากลองก็มีขายที่ร้าน Castle C และ Instagram : Suika_waterygel

เป็นยังไงกันบ้างคะกับกระทู้นี้ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับทุกคนนะคะ กระทู้หน้าจะเป็นอะไรต้องติดตามชมน้า ใครมีบอดี้เจลตัวไหนที่ชอบก็มาแชร์กันได้นะคะ ไว้เจอกันกระทู้หน้า ขอบคุณค่าา

Have a nice day :-)


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE