รีวิว Klavuu Urban Pearlsation High Coverage Tension Cushion คุชชั่นงานผิวโกลว์สวยแต่ไม่มันเยิ้ม

56 11

อันยองค่าาา มีใครกำลังมองหาคุชชั่นงานผิวโกลว์สวยเหมือนสาวเกาหลี แต่หน้าต้องไม่มันเยิ้มกันอยู่มั้ยคะ ก็สภาพอากาศบ้านเรามันร้อนมากกก แถมยังต้องใส่แมสก์ตลอดอีก ส้มขอแนะนำคุชชั่นตัวนี้เลยค่าา

Klavuu Urban Pearlsation High Coverage

 Tension Cushion SPF50+ PA++++  

รีวิวนี้ตื่นเต้นมาก ขอรีวิวไปหวีดไปเพราะพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ Klavuu ก็คือ โรอุน SF9 !! หรือหลายๆ คนรู้จักในนาม ฮารุ จากซีรีย์ Extraordinary you นั่นเองค่ะ พอส้มเห็นว่าโรอุนเป็นพรีเซนเตอร์เท่านั้นแหละ เอาเงินไป!!  
แต่เราจะไม่ให้ความรักบังตามารีวิวคุชชั่นเด็ดขาดค่ะ จิ้มดูคลิปหรือเลื่อนอ่านด้านล่างได้เลยน้าา
Klavuu Urban Pearlsation High Coverage Tension Cushion SPF50+ PA++++ รุ่นลับสีเทา รุ่นนี้เขาบอกว่าให้การปกปิดสูง ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวกระจ่างใส แล้วก็กันแดดในตัว คุมมัน หน้าไม่หมอง ไม่เป็นคราบ ครบจบในตลับเดียวเลยค่ะ ซึ่งจะจริงมั้ยมาดูกัน
? ตลับคุชชั่นสีเทาเงิน ตรงชื่อแบรนด์ klavuu บนตลับจะสะท้อนวิบวับ แล้วดูไล่สีสวยมากก ขนาดค่อนข้างหนาหน่อย แต่สวยหรูดูแพงไม่แพ้ใครเลยค่ะ ส่วนตัวกล่องเขาก็จะเป็นสีเทาเหมือนกันเลย ในกล่องมีรีฟิว 1 ชิ้นมาให้ด้วยนะคะ  
? พัฟคุชชั่น สีขาวน้ำเงินเหมือนจะธรรมดา แต่มีความนุ่มเด้ง ไม่ได้แน่นแข็งแบบฟองน้ำไข่นะคะ ส่วนตัวส้มรู้สึกว่าพัฟคุชชั่น Klavuu ช่วยเพิ่มการปกปิด เกลี่ยคุชชั่นให้เนียนเร็วขึ้นด้วยค่ะ เริ่ดอยู่น้า
? ความเก๋ของคุชชั่น Klavuu อยู่ตรงฟองน้ำ เขาเป็นรูปโมจิ ถ้าสังเกตจะเห็นเลยว่ามีความโค้งนู้นขึ้นมา เขาบอกว่าช่วยลดการระเหยของน้ำในคุชชั่น อันนี้ส้มไม่เคยเห็นมาก่อนเลยค่ะ  
ด้วยความที่เขาใส่สารบำรุงผิวมาด้วย ก็จะมีกลิ่นเหมือนสกินแคร์เบาๆ อ่อนๆ ละมุนดีต่อใจดีน้า
? คุชชั่น Klavuu ตลับสีเทาเขามี 3 เฉดสีค่ะ 21 สำหรับผิวขาว 23 สำหรับผิวกลางๆ ส้มใช้สีนี้นะคะ (ผิวประมาณ NC 25 - 30) และ 33 สำหรับผิวเข้ม ใช่ค่ะทุกคน สาวๆ ผิวเข้ม NC 30 ขึ้นไป ส้มว่าใช้ได้นะคะ สีเข้มจริง ไม่ขาวเวอร์เลยค่ะ ดีงามม  
ส้มรู้สึกว่าสีคุชชั่นเขาไม่ได้เหลืองมาก แต่ใช้แล้วหน้าก็ไม่ได้เทาค่ะ สำหรับสี 23 ส้มทาไปตอนแรกจะขาวกว่าผิวนิดหน่อย พอเขาเช็ตตัวคือกำลังดีเลย เลิฟฟ ระหว่างวันสีไม่ดรอป หน้าไม่หมองน้า
อย่างที่บอกว่าคุชชั่น Klavuu ตลับสีเทา เคลมว่าปกปิดสูง แต่สำหรับมนุษย์เป็นสิวอย่างเรา ก็จะมีรอยแดง รอยดำ ส่วนตัวส้มว่าปกปิดได้ปานกลาง เกือบๆ จะ Full coverage ลองสังเกตในภาพของส้มนะคะ ส้มไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์เพิ่มน้า ถือว่าปกปิดได้ดีมากก รอยดำเข้มๆ ก็ยังเห็นนิดหน่อย แต่ส้มว่าผิวสวยกำลังดีเลยค่ะ ถ้าไม่มีใครมาจ้องหน้าใกล้ๆ ก็ถือว่าเนียนเลยน้า
? ปกปิดได้โอเคแบบนี้แต่ผิวไม่ได้ดูหนา ไม่เหมือนโบกรองพื้นมาแน่นอน ความคุชชั่นอ่าเนอะ ก็จะเบาสบายผิว แนบไปกับผิวเราเลยค่ะ
โดยรวมคือผิวเนียน เบลอรูขุมขนได้ดีค่ะ งานผิวที่ได้จะฉ่ำโกลว์สวย แต่ไม่ได้ฉ่ำเปียก จับผิวแล้วไม่เหนอะหนะ ดูเป็นผิวเราจริงๆ ค่ะ เพื่อนๆ ผิวแห้งจะไม่ลงแป้งก็ได้เลย ส่วนผิวผสม ผิวมันอย่างส้ม แนะนำว่าเช็ตแป้งสักหน่อยจะอุ่นใจกว่าา
ส้มเป็นคนผิวมันมาก ขอบอกเลยว่าคุชชั่น Klavuu ไม่ได้ช่วยคุมมันเลยนะคะ คนผิวมันแบบส้มระหว่างวันตรงจมูก หน้าผาก หน้าแก้มก็จะมีมันๆ บ้างตามประสาคนผิวมัน แต่โดยรวมคือไม่ได้ดูหน้ามันเยิ้ม  คุชชั่นไม่ดูลอยออกจากผิวเลยค่ะ
? ทดสอบความติดทนให้ดูกันนะคะ ในรูปคือไม่ได้ซับหน้าเลย และจากที่ใช้มาหลายครั้งบอกเลยว่าติดทนใช้ได้เลยน้า เวลาใส่แมสอาจมีหลุด เลอะแมสก์นิดหน่อย แต่ผิวยังโอเค ไม่ต้องเติม ไม่เป็นคราบเลยค่ะ ยิ่งวันไหนส้มใช้คู่กับ URBAN DECAY De-Slick Oil Control Makeup Setting Spray ก็คือเป๊ะทั้งวัน ตกเย็นหน้ายังไม่มัน ไม่เป็นคราบ ไม่ติดแมสก์ด้วยค่ะ เวอร์วังมากแต่คุชชั่นไม่ติดแมสก์จริงง
✨ สรุปว่าส้มชอบคุชชั่น Klavuu ตลับสีเทามากก (ไม่เกี่ยวกับความรักที่มีต่อโรอุน) ถือว่าเป็นคุชชั่นที่ช่วยบำรุงผิวไปในตัว ปกปิดได้ดี งานผิวโกลว์สวยๆ ในฉบับที่คนผิวมันแบบส้มใช้แล้วรอด หน้าไม่มันเยิ้ม ไม่เป็นคราบ สีไม่ดรอป แล้วสีทำออกมาได้ดี สาวไทยอย่างเราหน้าไม่เทาค่า
ส้มสอยมาจาก Eveandboy ราคา 1,500 บาทนะคะ ตอนที่ซื้อก็ได้โปสเตอร์ โรอุน SF9 มาด้วย คุ้มมากก ดีต่อใจสุดดด  ??
ถ้าเพื่อนๆ กำลังสนใจคุชชั่น Klavuu ตลับสีเทา ส้มบอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วนพันทาจี เมนโรอุนก็ต้องมีเหมือนส้มแล้วล่ะ พาโปสเตอร์โรอุนกลับบ้านคือคุ้มแล้ว 55555555  
จบการรีวิวและหวีดโรอุนแต่เพียงเท่านี้ค่ะ >< ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมรีวิวนี้นะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า บะบายยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE