#วาร์ปไปเรื่อย วาร์ปไปเช็คอินที่ POPS by Jeban.com @ BTS อารีย์ มีอะไรเล่นบ้างนะ...

49 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

....สวัสดีค่ะทุกคนขิมมาแล้วค่ะ....วันนี้ขิมมากับซีรีย์ใหม่นั่นคือ...คือ...ซีรีย์ #วาร์ปไปเรื่อย นั่นเอง เป็นซีรีย์ที่แชร์เกี่ยวกับสถานที่ช็อปชิมชิวต่างๆ ตามสไตล์kimmykim วันนี้เป็นกระทู้แรกของเรา..เราขอวาร์ปมาที่ บูธ POPS by Jeban.com @ BTSอารีย์ แวะเข้าไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรเล่นบ้างค่ะ...

...บูธ POPS by Jeban.com  เป็นบูธที่ชักชวนสาวๆของจีบันมาเช็กอิน และสแกนเพื่อรับไอเท็มสกินแคร์เครื่องสำอางตัวเด็ดๆดังๆมาให้ทดลองใช้อย่างฟรีๆๆ.สุดยอดไปเลยยย.....มาดูภายในบูธกันก่อนบูธ POPS by Jeban.com ถูกตกแต่งอย่างน่ารักมากๆเหมาะกับสาวๆของจีบันแถมยังมีการจัดโชว์สกินแคร์และเครื่องสำอางอย่างสวยงานและยังมีพนักงานน่ารักๆมาให้คำแนะนำในการสแกนและร่วมเล่นเกมส์ให้เราอีก....วิธีการเล่นก็ง่ายมากๆ..

แค่เราต้องเล่นเกม หรือตอบคำถามที่ POPS by Jeban.com ใ ห้เรียบร้อย...หลังจากเราเล่นเกมส์แล้วระบบจะแจ้งว่าเราได้ไอเทมตัวไหนแล้วจะได้คิวอาร์โค้ดเพื่อไปสแกนที่บูธเพื่อรับไอเทมตัวนั้นมาทดลองใช้ฟรีๆเลย..ส่วนใครที่บ้านอยู่ไกลหรือไม่สะดวกมารับด้วยตัวเอง..สามารถส่งภาพของคิวอาร์โค้ดของเราแล้วฝากเพืื่อนหรือแฟนไปรับก็ได้น้าาา..ดีย์อ่าาาา...


.....

.....แอบบอกว่าขิมแอบไปเล่นเกมส์มาด้วยได้ทั้งหมดมา 3 ไอเทมเลยนำคิวอาร์โค้ดไปสแกนแล้วรับไอเทมตัดเด็ดตัวดังมา..ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ของ โอเลย์...รองพื้นและคลีนซิ่งของอีทูดี้..หรือจะเป็นออยส์บำรุงผมตัวดัง..คุ้มมากแล้วยังเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจซื้ออีกต่างหาก...แนะนำมากๆๆ..เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถแวะเข้าเล่นเกมส์และรับไอเทมมาทดลองใช้กันได้นะคะ..เพื่อนๆ คนไหนเคยไปเเล้วแล้วได้ไอเทมอะไรมาบ้างมาเม้าส์กันได้นะคะ...หรืออยากให้ขิมไปวาร์ปที่ไหนมารีวิวบอกกันได้น้าาา...สำหรับวันนี้ขิมขอวาร์ปไปก่อน..ฝากติดตามซีรีย์นี้ของขิมด้วยนะคะ..แล้วพบกันใหม่กับ #วาร์ปไปเรื่อย...อีกนะคะ..บ้ายบาย....


Kimmyreview

Kimmyreview

#skincare routine
#make up

FULL PROFILE