เปลี่ยนปากให้อมชมพูอย่างธรรมชาติ ด้วย KA Magic Lip โฉมใหม่!

50 10
WITH <strong>KA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
กลับมาเจอกันอีกแล้วน้าาาาาาา ใครที่ชอบให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี อมชมพูเป็นธรรมชาติกันบ้างเอ่ยยยย? เราเป็นคนนึงที่วันธรรมดาอยู่บ้าน หรือแค่ออกไปข้างนอกแปปเดียวจะชอบทาพวกลิปบำรุงมากกว่าลิปสติกสีค่ะ แต่ถ้าทาลิปบำรุงที่ไม่มีสีปากก็ซีดเหมือนป่วยไปอี๊ก ใครเป็นแบบเราไม่ต้องกังวล เพราะวันนี้จะมารีวิวลิปบำรุงเปลี่ยนสีกันให้ทุกคนอ่านกันค่ะ ^^
และเค้าก็คือ KA Magic Lip ลิปมันเปลี่ยนสี เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องคุ้นแน่ ๆ เพราะเค้ามีมายาวนานมากแล้วกับลิปตัวนี้ แต่อันนี้เค้าปรับเป็นโฉมใหม่ แต่ยังคงถูกและดีเหมือนเดิมแน่นอนค่ะ
เค้าปรับแพ็คเกจให้ดูดี เข้ายุคสมัยมากยิ่งขึ้นค่ะ เป็นโฉมใหม่ของเค้านั่นเอง มีทั้งหมด 2 สูตร ก็คือสูตร PURE ไม่มีกลิ่น และสูตร STRAWBERRY เป็นกลิ่นสตรอเบอร์รี่ค่ะ ใครชอบแบบไหนก็ลองดูน้า เพราะคุณสมบัติเค้าเหมือนกัน แตกต่างกันแค่กลิ่นค่ะ
แท่งเรียว จับสะดวก เนื้อลิปเนียน ละมุนเลยค่ะ เอาจริงทั้งสองสูตรไม่ต่างกันเลยถ้ามองภายนอกแบบที่เราบอกไป ต้องดมกลิ่น 555555 ส่วนตัวเราชอบแบบมีกลิ่นสตรอเบอร์รี่ค่ะ ตอนทามันหอมละมุน ๆ มาก
เนื้อลิปเป็นสีขาว แต่พอทาลงบนปากแล้วจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูธรรมชาติค่ะ เป็นทั้งลิปบำรุงที่ช่วยถนอมริมฝีปากด้วยวิตามินอี ช่วยให้ปากเรานุ่ม ชุ่มชื้น ไม่ลอกเป็นขุย ช่วยป้องกัน UV จากแสงแดด และช่วยให้ปากอมชมพู สวยสดใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

สีเค้าจะออกชมพูอ่อน ๆ แบบชมพูสุขภาพดีเลย เหมาะกับเราที่ไม่ค่อยทาลิปสติกสีแต่ก็ไม่อยากให้ปากซีดมาก ๆ ยิ่งช่วงที่ต้องใส่แมสออกข้างนอกแบบนี้ยิ่งดีเลยค่ะ ทาบำรุงไปในตัว แถมยังช่วยให้ปากชมพูใสด้วย

นอกจากนี้เค้ายังทาได้หลายสไตล์ หลายลุคด้วยนะ รูปแรกคือภาพปากเราตอนยังไม่ได้ทาอะไร ช่วงกลางปากคือซีดมาก แถมยังแห้งมากด้วย ทาครั้งที่ 1 ปากชุ่มชื่นขึ้นทันที อมชมพูขึ้นแบบธรรมชาติ เหมือนเกิดมาก็ปากสีนี้แล้ว 555555555 และต่อทับอีก 2-3 ครั้ง เค้าก็จะให้สีชมพูที่เข้มขึ้น เอาจริงทาแบบนี้ก็สวยนะ เราว่ากำลังดีเลย ชมพูตะมุตะมิมาก ๆ เลยจ้า เนื้อลิปบางเบา ไม่เหนียว ไม่หนักปาก

นอกจากนี้ยังเอามาทาเกลี่ยลงบนแก้มแทนบลัชออน หรือเอามาทาเปลือกตาแทนอายแชโดว์ได้ด้วยน้าาาา เนื้อลิปเค้าบางเบา ไม่เหนียวเลยค่ะ ให้ลุคแก้มแบบอมชมพูมีเลือดฝาดเวอร์

ใครที่สนใจเค้าสามารถหาซื้อได้ตามร้าน Beauty Store ทั่วไปเลยค่ะ หรือง่ายกว่านั้น เพราะเค้ามีขายที่เซเว่นจ้าาาาาาา ราคาแท่งละ  59 บาทเอง ถูกเวอร์วังสุด ๆ ไม่ถึงร้อยเลยอะทุกคน


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาาา บะบุยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE