ทวงความสวยให้ผิวใต้วงเเขนWhite Up Cream ครีม 4in1ที่ครบจบในหลอดเดียว

46 9
   สวัสดีค่ะ  วันนี้ ใครที่มีกลิ่นตัว หรือกำลังมีปัญหาผิวตาม วงแขน ขาหนีบ  ข้อศอก หรือ หัวเข่า  วันนี้ต้องไม่พลาดเลยนะคะ เพราะเราจะมารีวิว ครีมทารักแร้ระงับเหงื่อ ระงับกลิ่น เเละดูเเลให้วงแขนหรือส่วนอื่นๆขาวเนียนขึ้น กับApex Skinprescription (ApexSX) White up cream ซึ่งถูกคิดค้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของเอเพ็กซ์ เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอาง
   สำหรับครีมแก้รักแร้ดำตัวนี้เค้ามี  Whitening เเละสารสกัดบำรุงผิวต่างๆอย่าง Vitamin B3 , Kojic dipalmitate , Nano Vitamin A & C & E และสาร AHA & BHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ เเละยังมีNatural Anti-Bacteria และ Aluminum Chlorohydrate ที่ช่วยเรื่องกลิ่น นับเป็นครีมรักแร้ขาวที่ช่วยเรื่องกลิ่นกายได้ด้วย
ด้วยความที่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นเวชสำอาง จากแพทย์ผู้มีประสบการด้านผิวพรรณ คนที่มีผิวเเพ้ง่ายจึงสามารถใช้ได้
เนื้อครีมเวลาทาเเล้วจะรู้สึกว่าเเมตท์ไปเลยกับผิว ไม่รู้สึกว่ามัน หรือทิ้งคราบบนเสื้อผ้า โดยส่วนตัวเเล้วเป็นคนที่ต้องออกเเดดทั้งวัน ครีมแก้รักแร้ดำตัวนี้สามารถระงับกลิ่นกายได้ดีมากๆตลอดทั้งวัน โดยที่ครีมไม่มีกลิ่นฉุนมากลบ ทาเเล้วดีมาก เหมือนคนไม่เคยมีกลิ่นตัวมาก่อนเลย
เราสามารถใช้ทาส่วนอื่นๆของร่างกายได้ด้วย ทั้งศอก เข่า ขาหนีบ ใครที่กำลังมองหาครีมทาก้นดำ ครีมWhite Up Cream ตัวนี้ก็สามารถช่วยได้ครอบคลุมหลายปัญหา ทั้งปรับให้ผิวกระจ่างใส่ขึ้น ลดปัญหาขนคุด เเละทำให้รูขุมขนหรือผิวที่มีปัญหาหนังไก่เนียนขึ้นด้วย

ส่วนตัวเเล้วเราทำงานเป็นตากล้องอาชีพด้วย ซึ่งงานถ่ายจะเป็นเเนวท่องเที่ยวเป็นหลัก ดังนั้นการออกเเดดทั้งวันเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลย พอเเดดเเรงก็ต้องใส่เสื้อผ้ากันUVดังนั้นการที่เสื้อผ้าระบายอากาศยากก็เหงื่อก็ออกมาก กลิ่นตัวยิ่งทวีคูณกว่าปกติ

   เวลาทำงานเช้ายันค่ำไม่มีเวลาปลีกตัวออกจากทริป แถมบางครั้งต้องเเคมป์ปิ้งเข้าป่าหลายคืนจะพกโรลออน สเปรย์ระงับกลิ่นกายหนักๆก็ลำบาก จะคอยทาวันละสองสามครั้งก็ไม่ได้ เเถมเข่าดำด้าน ก็ถือเป็นเรื่องปกติมากๆเลยค่ะ
   พอได้ลอง Apex Skinprescription (ApexSX) White up cream ครีมทารักแร้ระงับเหงื่อ ระงับกลิ่น รู้สึกว่าชีวิตง่ายขึ้น เพราะเเค่เราทาครีมตัวนี้ครั้งเดียวก็สามารถระงับกลิ่นใต้วงเเขนได้ทั้งวัน ไม่เหนียว ไม่สร้างความเหนอะหนะเวลาเหงื่อออก ไม่ทิ้งคราบบนเสื้อผ้า เเถมยังบำรุงได้ดีมาก โดยเฉพาะหัวเข่าคือเนียนนุ่มขึ้นอย่างชัดเจนหลังจากใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์ เป็นไอเท็มหนึ่งที่ต้องซื้อใช้ซ้ำ เพราะเเค่ครีมหลอดเดียวสามารถทำได้ถึง 4 สวยครบจบในหลอดเดียวจริงๆ
สำหรับใครที่สนใจสามารถตามไปซึ้อมาลองใช้ได้ทั้ง Shop Onlineของ Apex Skinprescription,shopee,Lazada เเละRobinson online


Natthar Yuki Janjarhatsin

Natthar Yuki Janjarhatsin

FULL PROFILE