My Favorite Perfumes 2020 : น้ำหอมที่ใช้บ่อย เปลี่ยนโหมด ได้หลายสไตล์

54 10

เฮโหลลลลลล สวัสดีค่า ทุกโค้นนน  ? 


จริง ๆ แล้วส่วนตัว เป็นคนที่ชอบฉีดน้ำหอมมาก ๆ ตามประสาผู้หญิงอะเนอะ ก็ต้องอยากมีตัวหอม ๆ เดินไปไหน แล้วมีแต่คนชมว่าตัวหอมงี้! ซึ่งพอเริ่มทำงาน ก็เริ่มซื้อน้ำหอมมากขึ้น ออมเป็นคนที่เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวไป ก็จะฉีดน้ำหอมต่างกันไปด้วย เลยเปลี่ยน ลองใช้โน้นนี้มาตลอด ตัวไหนโดนใจก็จะใช้แต่ตัวเดิมๆ 5555+ เอาหล่ะ !! 


วันนี้ ออมเลยเลือกตัวที่ออมใช้แล้วชอบ  มาบอกต่อกัน ส่วนใหญ่แล้วออมจะซื้อน้ำหอมในราคาที่เอื้อมถึงได้ มีตั้งแต่ ร้อยกว่าบาท ไปจนถึงประมาณพันต้น ๆ เท่าน้านนนนน เรามาดูกันดีกว่าค่ะ  ว่าจะมีตัวไหนกันบ้าง  >///<   



✨ Cute Press  Miss Red Eau De Toilette✨ 

Miss Red  โอ้ยยยย.... เหนือสิ่งอื่นใด ชอบชื่อรุ่นนี้มาก  เวลาพูดแล้วดูแซ่บ ดูเชื้อเชิญยังไงก็ไม่รู้ 555+  ตัวนี้ ออมชอบที่กลิ่นของเค้า มันจะมีความหวาน แต่ก็ชวนให้น่าค้นหา  เป็นกลิ่นหอมของดอกฟรีเซีย  ให้ความสดชื่น  สดใส แบบเด็กสาว แต่ก็มีกลิ่น เกรปฟรุตตาม ด้วย กลิ่นลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์  ให้อารมณ์เปรี้ยวซ่านิด ๆ ตบท้ายด้วย กลิ่น กลิ่นไวท์ มัสค์ และแซนดัล วู้ด กลิ่นนัวๆ นวลๆ ที่ชวนหลงใหล   


คือ เวลาแต่ตัวสีสัน ๆ หรือ แต่งตัวเซ็กซี่เบา ๆ เนี่ย ออมชอบฉีดกลิ่นนี้มากกกก  มันให้อารมณ์แบบสาวชิค ๆ  มั่นใจ กล้าแสดงออก บทจะฟาด! ก็ฟาดได้  แต่พอรับบทนางเอก  ก็พับเพียบได้อยู่เด้อออ!!  ยิ่งถ้าทาปากแดงด้วยนะ อู้ยย แซ่บ!! กลิ่นทนตลอดวัน นั่งทำงานในห้องแอร์ กลับบ้านไปกลิ่นยังอยู่เลยเด้ออออ


ราคา :  499 บาท 


ขนาด : 60 มล.



 Justin Bieber  Someday✨ 

Baby, baby, baby, ooh …. ยอมรับว่าตอนวัยสะรุ่น  บ้าจัสตินมากกก  เลยสอย  Justin Bieber  กลิ่น Someday มาใช้ ประหนึ่งจะได้มีจัสตินอยู่ใกล้ ๆ เวลาใช้  555+  รุ่นนี้ออกมาตอน นางเพิ่งอายุ 16-17ปี เอ๊งงงง (ตอนนี้แต่งงานไปแหละ =.=)  กลิ่นมันจะหอมหวานมากๆ มีกลิ่นของดอกไม้ แต่ก็มีความสดชื่นของกลิ่นผลไม้  ฉีดแล้วเป็นสาวหวานเลยอ่ะ  มโนไปว่า  เป็นผู้หญิงของบีเบอร์  


เอาจริง ๆ ออมชอบกลิ่นนี้มากนะ แต่สำหรับออมฉีดแล้วมันไม่ค่อยทนเท่าไร หรือเพราะมันไม่ฉุนมาก กลิ่นอ่อนๆ ก็ไม่รู้ ยังไม่หมดวันกลิ่นก็ไม่ค่อยอยู่แล้ว


ราคา :  ประมาณ  700 – 800 บาท (ไม่เกิน 25 USD) 


ขนาด : 50 มล.



✨  Bvlgari Petit ET Mamans ✨ 

ตอนได้กลิ่นน้ำหอม  ตัวนี้ครั้งแรก คือมาจากรุ่นพี่ แล้วแบบกลิ่นนางอบอวนมาก มีความหอมแป้งเด็ก ประหนึ่งอาบน้ำปะแป้งมาใหม่ ๆ หอมหวาน ละมุนมาก ๆ กลิ่นแป้งคลุ้งได้มาแต่ไกลเลย  ดูคุณหนู แบ๊ว ๆ หน่อย ๆ ฉีดแล้วดูเด็ก กระชากวัยขึ้นมาเลยทีเดียว 


ตัวนี้ ออม จะไม่ค่อยฉีดมาทำงานเท่าไร มันจะดูเด็กไปนิดส์  ในวันที่อยากลุคใส ๆ แต่งตัวชิลล์ ๆ หรือเจอญาติผู้ใหญ่จะใช้กลิ่นนี้  อารมณ์แบบฉีดแล้วดูเด็ก เค้าจะเอ็นดูว์ 5555 + 


ราคา : ประมาณ  1400 บาท (ซื้อที่ฮ่องกง) 

ขนาด : 100 มล.



✨ Cute Press Sweet Musk in Love✨ 

มาดูแบรนด์ไทยกันต่อ  ที่ใช้เพราะญาญ่าเลย คืออยากสวยแบบน้องบ้าง T^T ถึงจะเหมือนคุณย่ามากกว่า 555+  ฉีดแล้วก็สวีท เหมือนหลงเข้าไปอยู่ในสวนดอกไม้เลยค่ะ กลิ่นจะออกแนวดอกไม้ เป็นกลิ่นดอกกุหลาบ ดอกลิลลี่ มีมัสค์ และออกวานิลลาหน่อย ๆ กลิ่นน้ำหอมดูมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครดี ให้ความรู้สึก แบบนางเอกละครไทย  เป็นสาวหวาน ดูอ่อนโยน ละมุนละไมน่าทะนุถนอม เหมาะกับวันหวาน ๆ แบ๊วๆ  ของออม คือขนาดเล็กพกขึ้นเครื่องง่ายดี 


ราคา : ประมาณ  199 บาท 

ขนาด : 10 มล.  



✨ Britney Spears Fantasy ✨  

ตัวนี้เป็นกลิ่นกันตาย! ของออมเลยค่ะ  ใช้ตั้งแต่เป็นนักศึกษา  เป็นกลิ่นประจำตัวตอนเรียนมหา’ลัย (กรี๊ดดดเกือบ 10 ปีที่แล้ว) จนทำงานแล้วก็ยังใช้อยู่ 5555+ 

โดยกลิ่นตัวนี้เค้าจะหอมหวานขนมๆ  แบบลูกกวาดแคนดี้เลยค่า  มีกลิ่นของวนิลลา ฉีดแล้วนึกถึงคาแร็กเตอร์คุณหนูจอมซ่า เย้ายวนชวนฝันแบบแม่บริทเลย 


ใครที่ชอบกลิ่นขนมหวาน ๆ นี้เลยนะ ขนมถึงใจมาก  แต่อย่าฉีดเยอะไปนะ เพราะบางคนที่ไม่ชอบจะบอกเลยว่าฉุน  >///<


ราคา : ประมาณ  600 บาท (ซื้อที่อังกฤษน้า) 

ขนาด : 50 มล.



✨ Davidoff Cool Water✨ 

ปิดท้ายด้วยโหมดกลิ่นที่ดูผู้ใหญ่ขึ้นมาหน่อย กะ Davidoff  ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ฮิต และคนนิยมมาก ๆ ด้วย กลิ่นที่มีความเฟรซ สะอาดๆ เย็นๆ ผสมกลิ่นดอกไม้หอมๆ ฉีดแล้วคีฟคูล ดูน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ เลยสามารถใช้ได้ตั้งแต่วัยรุ่นกลางๆ จนถึงผู้ใหญ่ปลายๆ (ป๊าแอบเอาไปใช้บ่อย555+) 


ซึ่งตัวนี้ สำหรับออม กลิ่นค่อนข้างแนวผู้ใหญ่ ดูโตอยู่นะ มันจะฉุนๆ หน่อยๆ ติดทนนานดี  จะชอบฉีดในวันที่ต้องแต่งตัวดูคูล ๆ เรียบร้อย มีมาดหน่อย ๆ แบบวันที่มีประชุมงี้ 


ราคา : ประมาณ  800 บาท (ซื้อที่ฮ่องกงอีกแย้ววว) 

ขนาด : 125 มล.

จบกันไปแล้วค่ากับ  My Favorite Perfumes 2020 : น้ำหอมที่ใช้บ่อย เปลี่ยนโหมด ได้หลายสไตล์ ของออม ในวันนี้  ?  มีใครเคยใช้ตัวไหน ก็มาบอกมาแชร์กันได้เลยนะจ๊ะ หรือใครที่มีน้ำหอมใน Mood n Tone ประมาณนี้ อยากมีตัวไหนมาแนะนำอีก เดี๋ยวจะตามไปส่อง เพื่อจะมีน้อง ๆ เพิ่มเข้ามาในกรุอีก 555+


สำหรับวันนี้ ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะค้าบ >///<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE