คัดมาให้แล้ว 9 ไอเท็มน่าช้อปจาก BEAUTRIUM ลดฉลองจัดหนักครบ 9 ปี โปรโมชั่นปังๆ เพียบ!

99 21
หนึ่งเดือนต่อจากนี้กระเป๋าตังต้องร้องไห้ บัตรเครดิตจะต้องยาวเป็นหางว่าว.. เพราะ BEAUTRIUM ลดอีกแล้วจ้า ลดไม่มีหยุด ลดต่อเนื่องยาวๆ หนึ่งเดือน และคุ้มมากก ช้อปช่วงนี้สนุกจุใจชัวร์ :D
BEAUTRIUM จัดโปรครบรอบ 9 ปี ฉลองเบิร์ดเดย์ตัวเองครั้งยิ่งใหญ่ จัดโปรโมชั่นแน่นๆ ทั้งร้านทุก Category ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ น้ำหอม และไอเท็ม Luxury กว่า 10,000 ไอเท็ม จากกว่า 5,000 แบรนด์ เช่น Bioderma, LA ROCHE-POSAY, Mizumi, Banana Boat, 4U2 และ Revlon

โอ้ยย.. บอกเลยว่างานนี้ต้องมีพัง! เพราะลดทั้งร้านสูงสุดถึง 70% พร้อมทั้งยังมี 1 แถม 1 ที่สำคัญก็คือทุกบิลสามารถใช้สะสมแต้ม The 1 เพิ่มได้อีกด้วยจ้า คุ้มสองต่อไปเลย!

9 ปี สุดคุ้มฉลองความปัง เริ่มต้นที่ 9 บาท

มาร่วมฉลองวันเกิดให้บิวเทรี่ยมด้วยการช้อปคุ้มๆ กับไอเท็มราคามงคล สบายกระเป๋าตัง

ช้อปครบ 199 บาทขึ้นไป แลกซื้อไอเท็มในราคาเลข 9

เพียงช้อปครบ 199 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ซื้อสินค้าได้ในราคาพิเศษที่มีราคาตั้งแต่ 49, 99, 149 และ 199 บาททันที

ไอเท็มจากแบรนด์ดังแค่ 9 บาท

ของดีต้องรีบชิงในนาทีทอง กิจกรรม Super Red Time ที่บิวเทรี่ยมจะมีไอเท็มจากแบรนด์สุดฮิตมาขายในราคา 9 บาทเท่านั้น  สายช้อปหนักห้ามพลาด คว้ากระเป๋ามาช้อปกันได้เลย

คัดมาให้แล้ว 9 ไอเท็มน่าช้อปที่ห้ามพลาด

รู้แหละว่าเขาลดจนตาลาย ไม่รู้จะช้อปไอเท็มไหนดี เพราะอันนั้นราคาดี อันนี้ก็ราคาได้! เราเลยแอบคัดมาให้แล้วว่ามีอะไรบ้างที่ห้ามพลาดกับโปรช้อปจุกๆ ในครั้งนี้
เริ่มที่ไอเท็มแรกที่ตุนได้ตุน! เพราะกันแดดยังไงก็ต้องใช้ทุกวัน (แม้วันไหนไม่แต่งหน้าก็ต้องทานะ) แถมตัวนี้เป็นกันแดดตัวดังจาก Banana Boat Simply Protect Aqua ลดทั้งสูตร Daily Moisture และสูตร Long Wearing Moisture ลดปังๆ 50% จากราคา 390 บาท เหลือเพียง 195 บาทเท่านั้น
ยังอยู่กันที่กันแดดเพราะแหม.. แดดเมืองไทยมันแรงซะเหลือเกิน!  นี่คือกันแดดขวดทองในตำนาน Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk ขนาด 90 กรัม จาก 950 บาท เหลือเพียง 799 บาทเท่านั้น
นอกจากกันแดด บอกเลยว่าคลีนซิ่งนี่ก็ต้องใช้ทุกวัน แม้ทาแค่กันแดดอย่างเดียวก็ต้องทำความสะอาดผิว ดังนั้นเจอลดเมื่อไหร่ต้องกวาดด (แต่ต้องดูวันหมดอายุด้วยนะว่าใช้ทัน อย่าเพิ่งตุนอย่างเดียว)

จัดไปเลยเป็นเซ็ตใหญ่ Bioderma Sensibio H2O Triple ขนาด 500 มล. x 2 ขวด พร้อมกับ ขนาด 100 มล. อีกด้วย จากราคา 1,700 บาท ลดเหลือง 1,599 บาท คุ้มสุด! ใช้ได้ไปเลยยาวๆ
สายสกินแคร์มาเลยทางนี้ เขาจัดมาลดปังๆ หลายแบรนด์ หลายไอเท็ม ในราคาดี บอกเลยว่างานนี้งานผิวสุขภาพดีต้องมาแล้วแหละเพราะลดเยอะขนาดนี้

เซรั่ม LA ROCHE-POSAY มาลดทั้ง 3 สูตร ไม่ว่าจะสูตร Hyalu B5 Serum, Pure Vitamin C10 Serum และ Retinol B3 Serum ขนาด 30 มล. จากราคา 1,500 บาท ลดเหลือ 1,249 บาทเท่านั้น ใครที่อยากลองตัวใหม่แนะนำเลยห้ามพลาดโปรนี้

มาที่งานเมคอัพกันบ้าง ใครชอบลิปจิ้มจุ่มแบบสีสดชัด บอกเลยว่า Meilinda Soft Matte Bluring Lip ไม่แพ้ใครอยู่นะ มีสีให้เลือกเยอะด้วย ราคาน่ารักจาก 219 บาท ลดเหลือ 89 บาทเท่านั้น จะซื้อหมดทุกสีก็ยังคุ้ม
ใครอยากได้งานลิปฉ่ำๆ Bbia Lip Oil เป็นลิปออยล์ที่บำรุง และให้ความชุ่มชื้นกับปากได้ด้วย มีทั้งหมด 3 สี 01 Fresh, 02 Jojoba และ 03 Rose Hip จากราคา 270 บาท ลดเหลือเพียง 219 บาท
สายกลิตเตอร์ตาวิ้งค์ห้ามพลาด  Ver88 Glitter Liquid Eyeshadow อายแชโดว์เนื้อลิควิด กลิตเตอร์ปังๆ แบบสายเกา มีทั้งหมด 5 สี  01 TWINKLE STAR, NO.02 BABY PINK, NO.03 SPARKLING WINE, NO.04 COPPER LATTE และ NO.05 GOLDEN BROWN จากราคา 189 บาท ลดเหลือเพียง 94 บาท

ฟองน้ำตัวดังของบิวเทรี่ยมรุ่นออริจินอล BLENDER PRO #01 Original เป็นฟองน้ำขนาดพอดีมือ มีปลายฟองน้ำนุ่มๆ ที่สามารถใช้ทาเข้าตามซอกผิวหน้าเราได้ดีเลยนะ  1 แถม 1 ใช้ไปเลยยาวๆ จากราคาชิ้นละ 250 บาท แต่ตอนนี้เราจะได้ 2 ชิ้นในราคา 250 บาทเหมือนกัน!
มาถึงไอเท็มสุดท้ายที่แนะนำ สำหรับสายแฟที่งานสีผมไม่เคยพลาดเปลี่ยนทุกไตรมาส นั่นคือ Schwarzkopf Freshlight ที่จัดเต็มมาเลยหลายสีให้เลือก 1 แถม 1 ไปเลย ได้ 2 กล่องในราคา 299 บา
และไม่ได้มีแค่นี้  ยังมีไอเท็มราคาดีอีกเยอะมาก (เยอะจนตาลาย) และมีกว่า 10,000 ไอเท็ม!! ลดไปเลยทั้งร้านสูงสุด 70% แบบนี้จะพลาดได้ไง 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม แจกฟรี 9 วัน 9 สาขา ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไปเฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ทั้งสาขาเซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์, ซีคอน บางแค, ซีคอน ศรีนครินทร์, เกตเวย์ แอท บางซื่อ, จี ทาวเวอร์ พระราม 9 และเซ็นทรัลทั้ง 3 สาขา พระราม 2, เวสต์เกต และปิ่นเกล้าได้เลยจ้าา ใครใกล้ที่ไหนพุ่งตัวไปที่นั่นเลย
   
ฉลองเข้าปีที่ 9 ของบิวเทรี่ยมแบบปังๆ เริ่มช้อปกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ 25 ก.ค. - 24 ส.ค. 63 จัดยาวๆ ไปเลยเพื่อฉลองวันเกิด! ช้อปได้ที่บิวเทรี่ยมทั้ง 13 สาขา หรือไม่สะดวกก็ช้อปออนไลน์ได้ที่ theBEAUTRIUM.com จิ้มลิงค์ไปช้อปเลยจ้าาา

และถ้าใครไม่อยากพลาดโปรโมชั่นต่างๆ จากบิวเทรี่ยม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแต่ละกิจกรรมได้เลยว่ามีไอเท็มไหนลดบ้าง หรือมีแจกของรางวัลที่ไหนบ้างได้ที่ Facebook เพจบิวเทรี่ยมเลยค่า :)