รีวิวเรียนแต่งหน้ากับน้องฉัตร 1วัน 15k กรุบๆ คุ้มไหมนะงานนี้

52 19
ต้องบอกก่อนว่าจองคลาสนี้ไปตั้งแต่มีนาคม แต่เจอโควิดเลยเลื่อนมาเรื่อยๆ จนเพิ่งมาได้เรียน เมื่อไม่นานนี้เอง? เรื่องฝีมือของพี่น้องฉัตรคงไม่ต้องพูดมาก อิชั้นเห็นเค้าเปิดคลาสก็รีบจองเลยค่ะ 5555
คลาสเรียน 10.00-14.00 น. สอนการแต่งหน้าตัวเองลุคง่ายๆ เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมผิว ลงผิวหน้า ตา คิ้ว คอนทัวร์ ไฮไลท์ จน finished look ทุกคนคือสวยพร้อมไปตี้ได้
ความประทับใจ❤ คือ แม้ลุคที่สอนจะไม่ยาก แต่ละขั้นตอนพี่น้องฉัตร เค้าใส่ใจมากๆ ถามว่าแต่ละคนกังวลเรื่องอะไร อยากแก้ตรงไหน ช่วยดูทั้งรองพื้น แป้ง ให้กับแต่ละคน แนะนำผลิตภัณฑ์ ช่วยเลือกสี พร้อมป้ายยาเยอะมาก
อย่างไอซ์มีปัญหาเรื่องใต้ตาแพนด้า พี่เค้าก็เรียกมาเป็นแบบ พร้อมสอนทริคการกลบตา
555 อย่างการเขียนคิ้วก็ออกแบบ สอนการเขียนคิ้วที่เหมาะกับแต่ละคนไปเลย
ทำให้เรานอกจากจะได้รู้การแก้ปัญหาตัวเองแล้ว ยังรู้วิธีแก้ปัญหาแบบอื่นๆด้วย ซึ่งแต่ละทริคมาจากประสบการณ์ของพี่น้องฉัตรทั้งนั้น แต่ละขั้นตอนนี่เต็มไปด้วยเทคนิคดีๆอัดแน่นเพียบบ

บรรยากาศการเรียนก็เป็นกันเองค่ะ ? แต่งไปมอยไปจนเลยเวลา!! แถมแต่งหน้าเสร็จ ไม่ยอมให้นักเรียนกลับ มีการเรียกนักเรียนทุกคน ย้ำว่าทุกคน ไปทำผมให้อีกก ย้ำว่าลงมือทำเองเลย น่ารักมากๆ
รวมไปถึงทีมงานก็น่ารักทุกคน ช่วยดูแนะนำตลอด ขาดเหลืออะไรก็เข้ามาดูโดยบางทียังไม่ทันเอ่ยปาก
และด้วยความเป็นคลาสหนีโควิด ก่อนกลับเลยมีการจับฉลากเครื่องสำอางและ แจกกระเป๋าที่ระลึกด้วย กว่าจะเสร็จสรุปเลยเวลาไปถึง 2 ชั่วโมง
รวมค่าเสียหาย 15k ด้วยความฟินและปริ่มมาก แค่พี่น้องฉัตรมาช่วยแต่งหน้าให้บางส่วนกับทำผมให้ก็ฟินแล้ว ถ้าให้จ้างมาแต่งนุ้งยังไม่มีปัญญาแน่ๆ และพี่เค้าเฟรนลี่มากกกที่สุดดด น่ารักมากๆๆๆๆ
ส่วนการเรียนน้องฉัตรเค้าจะประกาศรับเป็นรอบๆ ทาง IG และ Fanpage ค่ะ เห็นล่าสุดเป็น 19K แล้วกรี๊ด เรียนที่ออฟฟิตตึกของน้องฉัตรเลย สวยงามอลังแบบในรูปเลยค่ะ

ใครอยากฟังรายละเอียดเพิ่มเติมว่าสอนอะไรบ้าง เม้ามอยแบบวันที่เพิ่งเรียนเสร็จแล้วกลับมามอยเลย ฝาก YouTube ด้วยนะคะ
คือแบบกลับมาถ่ายเสร็จ5 ทุ่มหน้ายังเป๊ะอ่ะค่ะ เทคนิคเริ่ดมากจริงๆ เลิฟ


Unfullice

Unfullice

FULL PROFILE