ASTELLA : INTENSE SOOTHING SERUM

64 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

                     Hello *

        สวัสดีค่ะทุกคน หาเวลามาตั้งกระทู้รีวิวได้เเล้วววว :3 ถึงช่วงนี้จะไม่ได้มาอัพบ่อยๆ เเต่ก็เเอบลองสกินเเคร์อยู่หลายตัวเลย 5555555 วันนี้เลยถือโอกาสมารีวิวตัวนี้ก่อนเลยค่ะ น้องเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าของเเบรนด์ Astella พร้อมเเล้วก็มาดูรีวิวเลยฮับ

INTENSE SOOTHING SERUM

ASTELLA (แอสเทลลา) เป็นเวชสำอางเกรดพรีเมี่ยม จากประเทศเกาหลีใต้มีการวิจัยและพัฒนาด้วยนวัตกรรมขั้นสูง ผ่านการคัดเลือกสารสกัดธรรมชาติที่ทรงประสิทธิภาพอย่างพิถีพิถัน ในขวดอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เเละที่สำคัญมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์สูงเพื่อสกินแบริเออร์ (Skin Barrier) ที่แข็งแรง

คุณสมบัติเด่น


  • ปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคือง ลดรอยเเดง ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ อัลลันโทอินเเละใบเเปะก๊วย ลดการอักเสบเเละลดการสะสมของเเบคทีเรียบนผิว ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นด้วยสารสกัดว่านหางจระเข้ โปรพอลิสเเละวิตามินบี 5

  • ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมทั้งเติมน้ำให้ผิว กักเก็บความชุ่มชื้น จากสารสกัดดอกคาโมมายล์ ชาเขียว วิตามินอี วิตามินบี 5 เเละไฮยาลูรอน

  • สร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ ลดการเกิดอนุมูลอิสระที่เกิดจากมลภาวะเเละรังสียูวี ซึ่งเป็นต้นเหตุของผิวหมองคล้ำ เเก่ก่อนวัยเเละระคายเคืองด้วยสารสกัดจากข้าว ชาเขียวเเละวิตามินอีที่อุดมไปด้วยสารเเอนตี้ออกซิเเดนท์

ด้วยสูตร 0% สารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวได้ง่าย

  • ปราศจากแอลกอฮอล์

  • ปราศจากพาราเบน

  • ปราศจากสี

  • ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์

  • ปราศจากซัลเฟต

  • ปราศจากมิเนอรัลออยล์

และไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ทดลองกับสัตว์

     เป็นขวดแพ็คเก็จจิ๊งแบบ Airless Pump ที่จะช่วยคงประสิทธิภาพ ลดการปนเปื้อนจากการสัมผัสอากาศและมือเมื่อใช้งาน โดยทางเขาเคลมว่า " เซรั่มทุกหยดจะถูกใช้ โดยไม่ต้องเคาะ หรือเอานิ้วปาดให้เสียเวลา " (อันนี้จริง)

      ความรู้สึกหลังการใช้ไปสองอาทิตย์ ขอบอกก่อนว่าเนื้อเซรั่มเป็นเนื้อลื่นๆ ที่เกลี่ยง่ายซึ่งเนื้อใช้เวลาซึมนิดหน่อยค่ะ เมื่อซึมเเล้วรู้สึกผิวสดชื่นมาก เย็นๆสบายผิว หน้าดูชุ่มชื้นขึ้นไม่คงความไม่เหนียวเหนอะหนะ เเนะนำให้ปั๊มในปริมาณที่พอเหมาะนะคะถ้าเยอะเกินไปน่าจะเหนียวผลลัพธ์สองอาทิตย์ของเราคือ ผิวละเอียดขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื้นสัมผัสก็รู้สึกได้ชัดถึงการเปลี่ยนเเปลง สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลยค่ะทุกคน ใช้เเล้วยังไม่มีอาการระคายเคืองใดๆอีกด้วย ผลลัพธ์โดยรวมค่อนข้างประทับใจ

สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถไปได้ที่เว็บ Koriico.com เเละค้นหาชื่อเเบรนด์ Astella ได้เลยค่ะ เห็นตอนนี้กำลังมีส่วนลดด้วย

จาก 950 เป็น 690 บาท

#koriico_Astella


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE