ลองใช้ครีมซองครั้งแรกในชีวิต!!! Snowgirl Vitamin C & Peptide gel มาดูกันว่าผลจะเป็นยังไง

44 8
       สวัสดีค่าขอบอกก่อนเลยกระทู้นี้เป็นกระทู้ที่ปริมตื่นเต้นมากเพราะจะมาลองใช้ครีมซองครั้งแรกในชีวิตเลย ที่ผ่านมายังไม่เคยลองใช้เลยเพราะว่าปริมมีผิวที่แพ้ง่ายมาก เลยต้องระวังเป็นพิเศษ แล้วบวกกับเคยเห็นบางคนใช้ครีมซองแล้วแพ้ด้วยเลยทำให้ยังไม่โอกาสได้ลอง แต่บังเอิญปริมได้ไปเห็นรีวิวครีมซองตัวนึงมา เคลมว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายมากเพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์,พาราเบนและซิลิโคน แถมใช้แล้วยังสามารถทำให้ผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใสได้จริงด้วยเลยคิดว่าน้องเค้าน่าสนใจมาก เลยถือโอกาสนี้มาลองไปพร้อมกันกับเพื่อนๆเลยแล้วกัน
อย่างแรกมาดูคุณสมบัติและคำเคลมเค้าก่อนเนอะ
เค้าคือเจลวิตามินซีสูตรเข้มข้น 99.8 % ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน มีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ต่อผิวหลายตัว ได้แก่

1. Lemon Extract ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้ผิวพรรณกระจ่างใส
2. Yuzu Extract ช่วยให้ผิวขาวใสโดยออกฤทธิ์ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
3. Acetyl Hexapeptide-8 (AHP-8) หรือ Argireline จะช่วยลดการหลั่งของสารสื่อประสาทที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ บนใบหน้า จึงมีผลให้สามารถป้องกันการเกิดริ้วรอยได้
4. Ascorbyl Glucoside ยับยั้งกระบวนการสังเคราะห์เมลานิน กระตุ้นให้เซลล์สร้าง collagen และ elastin ทำให้ผิวกระจ่างใส กระชับเต่งตึง
5. Hydrolyzed collagen ปรับโครงสร้างของผิวให้แข็งแรง และเรียบตึงขึ้นเพิ่มความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง
6. Vitamin B3 ลดการสร้างเมลานิน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน การสร้างกรดไขมันอิสระ และเซราไมด์ เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวในชั้นหนังแท้
7. Glutathione ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) สำหรับการ สังเคราะห์เม็ดสี เมลานิน และกระตุ้นให้สร้าง ฟีโอเมลานิน (Pheomelanin) ที่เป็นเซลล์เม็ดสีอ่อนมากกว่า ยูเมลานิน (Eumelanin) ที่เป็นเซลล์เม็ดสีเข้ม ซึ่งอาจทำให้สีผิวแลดูจางลง

?ราคา/ปริมาณ : 49 บาท/30 กรัม
หาซื้อได้ที่ : facebook page , ig แบรนด์ snowgirl หรือร้านค้าชั้นนำทั่วไป
       จะเห็นได้ว่าส่วนผสมเค้าเน้นช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใส จุดด่างดำ ริ้วรอยและความชุ่มชื่น

       เนื้อของผลิตภัณฑ์: เค้ามาในรูปแบบเนื้อเจล สีส้มใสๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่งหน้าหลังจากทาไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบ ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ทาแล้วสบายผิวมาก เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย ผัวมันแบบปริมเลิฟ หอมกลิ่นส้มๆด้วยสดชื่นมาก
วิธีการใช้ : ใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ทาเช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน
       คราวนี้ถึงเวลาที่เราจะมาใช้น้องเค้าต่อเนื่อง 5 วันติด ซึ่งปริมหยุดใช้สกินแคร์ตัวอื่นทั้งหมดเพื่อทดสอบประสิทธิภาพของน้องเค้า ซึ่งได้ผลตามรูปเลย
อันนี้เป็นภาพก่อนหลังจากการใช้น้องเค้าทาต่อเนื่องเป็นเวลา 5 วัน
       จะเห็นผลลัพธ์ชัดๆเลยเรื่องผิวขาวกระจ่างใส เพื่อนลองสังเกตว่าก่อนใช้ปริมจะมีรอยดำจากสิวที่ตรงหน้าผาก แต่พอใช้น้องเค้าติดต่อกันมันหายไปเลยอะเพื่อนๆ เรื่อง peptideที่เนื้อบางเบา อันนี้แริมว่าโอเคเลยนะ เนื้อบางเบาจริงไม่อุดตัน ไม่ทำให้หน้ามันด้วย ใครที่หา peptide เนื้อบางเบาปริมว่าตอบโจทย์ สภาพผิวโดยรวมก็ขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย ไม่คิดเลยครีมซองเดี๋ยวนี้จะพัฒนาไปได้ไกลขนาดนี้แล้วจริงๆ สรุปตรงนี้ว่าใช้แล้วไม่แพ้ เห็นผลจริงตามรีวิวไม่จกตา ไอเลิฟพกพาไปไหนก็สะดวกไม่กินพื้นที่กระเป๋าด้วย?


Nilubon Pattanapiboonsak

Nilubon Pattanapiboonsak

FULL PROFILE