Dii Wellness Med Spa อีกขึ้นของความผ่อนคลาย ที่เป็นได้มากกว่าสปา

69 18
ด้วยความที่เราไม่ค่อยได้ไปสปาเท่าไหร่นัก อันที่จริงใช้คำว่านี่เป็นครั้งที่ 2 ในชีวิตก็ว่าได้ทำให้เราค่อนข้างตื่นเต้น และตื่นตัวที่จะอยากรู้ อยากเห็นไปซะทุกเรื่อง และเป็นอีกครั้งที่ทำให้เราประทับใจจนอดไม่ได้ที่จะนำประสบการณ์มาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน
โดยครั้งนี้เราได้ไปใช้บริการที่ Dii Wellness Med Spa ที่เซ็นทรัล แอมบาสซี่ ชั้น 4 โดยก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมก็จะมี Welcome Drink เย็นๆ ให้เราดับกระหาย คลายความเหนื่อยล้าจากการเดินทางและเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการทำสปาในครั้งนี้ จากนั้นพนักงานก็จะนำทางเราเข้าสู่ห้องทำสปา โดยในครั้งแรกที่ไปใช้บริการ เราจะถูกขอให้ทำการ Blind Walk (ปิดตาเดิน) ซึ่งเมื่อเราเปิดตาก็พบกับภาพที่ตราตรึง และแสนจะมีความสุขอยู่ตรงหน้า
เรียกว่าเป็นห้องสปาที่ทั้งสวย ผ่อนคลาย เต็มไปด้วยบรรยากาศที่เหมาะแก่การพักผ่อนแบบสุดๆ จนทำให้เราอดที่จะเก็บภาพมาฝากไม่ได้ หากคุณคิดว่าภาพบรรยากาศนี้ดูดีแล้วหละก็ เราอยากให้คุณไปสัมผัสบรรยากาศด้วยตาคุณเอง แล้วจะเข้าใจความรู้สึกที่เราไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ทั้งหมดเลยหละฮะ
ซึ่งก็ตามขั้นตอนเราจะต้องทำการอาบน้ำก่อนเริ่มทำสปา โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น Shower Gel, Shampoo และ Conditioner ที่ทาง Dii Wellness Med Spa จะเป็นของ divana ซึ่งก็เป็นกลิ่นที่เราโปรดปรานอย่าง PITTA GINGER OLIVE จนสุดท้ายเราถึงกับไปตำมาครอบจนได้ (ได้มีโอกาสจะหยิบมาเล่าให้ฟังเน้อ)
หลังจากอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเรียบร้อย ทางพนักงานก็จะเตรียมผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่จะใช้ในโปรแกรมไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดและสคลับเท้า-ขา รวมถึงนางเอกอย่าง Collagen เข้มข้นที่ทาง Dii Wellness Med Spa ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อใช้ในการทำสปาและปรนนิบัติผิว เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก มอบสัมผัสที่สมูทในการทำสปา
โดยขั้นตอนแรกก็เริ่มจากการทำความสะอาดและสคลับซึ่งจะใช้เกลือและมะกรูดในการกำจัดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ จากนั้นจึงใช้เม็ดเกลืออีกประเภทที่มีขนาดเล็กและละเอียดมากๆ ในการสคลับ เพื่อขจัด Dead-Cell และช่วยผิวเท้าเราเนียนเรียบขึ้น ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าทาง Therapist ใส่ใจและพิถีพิถันมากทีเดียว ทำเอาเรารู้สึกฟินเลยหละฮะ
หลังจากทำสปาเท้าเสร็จเรียบร้อยทาง Therapist ก็จะทำเตรียมความพร้อมฆ่าเชื้อบนเตียงและหมอนเพื่อความสะอาด ปลอดภัย เรียกว่าใส่ใจและค่อนข้างจริงจังในเรื่องความสะอาดมากทีเดียวหละครับ เมื่อเตรียมความพร้อมเรียบร้อย ก็เข้าสู่ขั้นตอนการทำสปาโปรแกรม Juventide Collagen แบบ Non-Stop ยาวถึง 1 ชั่วโมง 30 นาที....
ซึ่งจากประสบการณ์(อันน้อยนิดที่เรามี) เราสัมผัสได้ถึงความพิถีพิถันในการนวด ลำดับการนวด รวมถึงการเลือกใช้น้ำหนักที่เหมาะสมตามจุดต่างๆ ของร่างกาย ผนวกกับการใช้ Collagen บริสุทธิ์เป็นตัวกลางในการนวด ที่นอกจากจะทำให้สมูทไปกับผิวแล้ว ยังเป็นการบำรุงผิวไปในตัว เรียกว่าได้ทั้งความผ่อนคลาย และสุขภาพผิวไปอี๊กกกก
อีกจุดที่ทำให้เรารู้สึกถึงความแตกต่างของการทำสปาในครั้งนี้ คือ การเน้นบริเวณข้อต่อต่างๆ ของร่างกาย แขนและขา ซึ่งเรามองว่าเป็นการบูรณาการองค์ความรู้ทางการแพทย์มาประยุกต์ได้อย่างลงตัวทีเดียวหละฮะ
และแล้วก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของการทำสปา ในส่วนนี้เราจะถูกเชิญให้ลุกขึ้นนั่ง ทำการประคบร้อน จากนั้นก็จะปิดท้ายด้วยการนวดเพื่อกระตุ้นและคลายกล้ามเนื้อหลังจากที่อยู่ในท่านอนมากว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง จากนั้นเราก็เข้าไปอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายอีกครั้ง
และเมื่อเราออกมาจากห้องทำสปาก็จะพบกับผลไม้ โยเกิร์ต และเครื่องดื่มที่ทาง Dii Wellness Med Spa ตระเตรียมไว้เพื่อเป็นการปิดท้ายคอร์สนี้ ด้วยรสชาติของสัปปะรดที่เปรี้ยวกำลังดี บวกกับพลังงานที่ได้จากกล้วย ความหวานจากธรรมชาติของน้ำผึ้ง แถมยังได้โยเกิร์ตที่รสชาติถูกปาก รวมถึงเครื่องดื่มร้อนๆ ที่ผ่อนคลายจิตใจขั้นสุด เรียกว่าเป็นการปิดโปรแกรมที่น่าจดจำที่เดียวฮะ
สำหรับการไปทำสปาที่ Dii Wellness Med Spa ในโปรแกรม Juventide Collagen ในครั้งนี้ต้องบอกว่าเป็นความประทับใจตั้งแต่เข้าไปในห้องสปา ตลอดจนผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ใช้ไม่ว่าจะเป็นของทาง Dii หรือ divana ต่างให้ความรู้สึกผ่อนคลายและถูกจริตกับเราเป็นที่สุด รวมถึงความพิถีพิถัน น้ำหนักมือของ Therapist ที่มากไปด้วยประสบการณ์ นอกจากนี้ยังนำองค์ความรู้ทางการแพทย์และศาสตร์ของการนวดมาบูรณาการกันได้อย่างลงตัว

ใครที่ชื่นชอบการทำสปาอยู่แล้ว หรือต้องการผ่อนคลายแบบเราหละก็ แนะนำให้ไปลองทำสปาที่ Dii Wellness Med Spa เลยฮะ รับรองว่านอกจากความผ่อนคลายที่จะได้รับแล้ว ยังช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้า และปรนนิบัติผิวไปในตัวอีกด้วยฮะ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE