ยิ้ม หัวเราะได้แบบไม่ต้องกลัวริ้วรอยถามหา! Clinique Repairwear เซรั่ม และอายครีม 2 ไอเท็มเพื่อผิวดูอ่อนเยาว์

132 33
ปัญหาโลกแตก ยิ่งอายุมากขึ้นก็ยิ่งกลัวริ้วรอย ทำให้จะยิ้มกี่ที หัวเราะกี่ครั้งก็กลัวริ้วรอยถามหา  

นี่เป็นเหตุผลที่ว่าริ้วรอยเป็นอุปสรรคใหญ่ ที่ทำให้เราไม่แสดงออกความรู้สึกผ่านสีหน้าได้เต็มที่ แต่บางครั้ง..จะบังคับให้ตัวเองไม่แสดงสีหน้าเลยก็ยาก! ทำให้ริ้วรอยอาจจะเริ่มเกิดตามหางตา มุมปาก หรือแม้แต่หน้าผากเองก็ตาม เพราะบางทีก็เผลอขมวดคิ้ว ยิ้มตาหยีโดยไม่รู้ตัว

แต่ต่อไปนี้เราจะทำให้ทุกคนกล้ายิ้ม กล้าแสดงความรู้สึกออกมาได้อย่างไม่ต้องกังวลเรื่องริ้วรอย เพราะ Clinique Repairwear จะมาช่วยให้เราได้ยิ้มกว้างๆ โนสนโนแคร์ริ้วรอยไปเลยจ้ะ :D

Clinique Repairwear ทำให้เรากล้ายิ้มมากขึ้น

ไม่ใช่แค่อายุที่มากขึ้นทำให้ผิวของเราเกิดริ้วรอยเท่านั้น แต่การแสดงสีหน้ารวมถึงหลายปัจจัยก็มีส่วนเช่นกัน Clinique Repairwear จึงออกแบบมาช่วยในการดูแลริ้วรอย เป็นตัวช่วยที่จะฟื้นบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้ทั้งบริเวณบนใบหน้า และรอบดวงตาที่บอบบาง

Repairwear Smooths, Restores, Corrects

เซรั่มที่จะตรงเข้ารับมือปัญหาริ้วรอยทั้งผิวหน้า และรอบดวงตา ไม่ว่าจะริ้วรอยจากการแสดงความรู้สึก หรือร่องตื้นและลึกต่างๆ หรือแม้แต่ผิวในบริเวณที่เสียหายจากการโดนแดด 

จะช่วยลดริ้วรอยให้ดูจางลง พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียน เหมาะกับทุกสภาพผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน และยังผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์มาแล้ว และตามชื่อของไอเท็มนี้ เขามี 3 จุดเด่นที่จะช่วยให้เราใช้แล้วยิ้มได้กว้างๆ เลย

3 จุดเด่นของเซรั่มให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น

  • Smooths : ผิวเนียนเรียบขึ้น

    ปรับสภาพผิวให้รู้สึกกระชับ และดูเนียนเรียบขึ้น เพราะมีส่วนผสมของ Acetyl Glucosamine และสารสกัดจากดอก Clary sage ที่จะทำหน้าที่ในการขจัดเซลล์ชั้นนอกที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน ทำให้ระบบผิวของเราได้ผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างต่อเนื่อง

  • Restores : ริ้วรอย รอยย่นดูจางลง

    ช่วยให้ผิวที่มีริ้วรอย และรอยย่นแลดูจางลง เพราะมีส่วนผสมของกรดอะมิโนหลายชนิด ที่จะทำงานร่วมกับ Peptide ที่ทำหน้าที่ในการเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ช่วยให้ผิวของเราดูสุขภาพดี  และยังทำให้ผิวรู้สึกกระชับมากขึ้น

  • Corrects : ฟื้นบำรุงผิวจากการเผชิญรังสียูวี

    เพราะไม่ใช่แค่อายุ การแสดงออกสีหน้า หรือพฤติกรรมของเราที่ทำร้าย ทำให้ผิวดูเหี่ยว มีริ้วรอย แต่แสงแดดก็มีส่วนอย่างมาก ที่ทำให้ผิวดูเสื่อมลง ดังนั้นแล้วเซรั่มตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากการเผชิญรังสียูวี ด้วยส่วนผสมของเอนไซม์สูตรพิเศษ ที่จะทำงานกับสารสกัดจากทับทิม และยังมี Anti Oxcidant กับวิตาซีและวิตามินอี ที่จะทำงานร่วมกันเพื่อรับมือกับมลภาวะภายนอกที่ทำร้ายผิว

ใช้ได้บ่อยแค่ไหน?

แนะนำให้ใช้ทุกวัน วันละ 2 ครั้งทุกเช้าและก่อนนอน โดยใช้เซรั่มประมาณ 3-4 หยด ลงบนฝ่ามือ ทาให้ทั่วใบหน้า และรอบดวงตา แล้วจึงตามด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ หรือครีมบำรุงผิวต่างๆ ที่เหมาะกับผิว  และสำหรับในตอนเช้าแนะนำให้ใช้ควบคู่กับครีมกันแดด เพื่อปกป้องผิว และป้องกันรังสียูวีทำร้ายผิวให้เกิดริ้วรอยอีกด้วย

เชื่อว่าถ้าถามใครหลายคนว่าผิวบริเวณที่ไหนที่กังวลเรื่องริ้วรอยมากที่สุด.. คำตอบมากที่สุดคงหนีไม่พ้นบริเวณรอบดวงตา เพราะเป็นผิวที่บอบบาง เกิดริ้วรอย ร่องลึกได้ง่ายมาก และโดยเฉพาะเวลาที่เราแสดงออกสีหน้า ดวงตาคือจุดที่แสดงออกได้ง่ายไม่ต่างจากมุมปากเลย

Repairwear Wrinkle Correcting Eye Cream

ครีมรอบดวงตาเนื้อครีมเข้มข้น เพื่อช่วยปรับสภาพริ้วรอย ร่องลึก และเส้นริ้วเล็กๆ แลดูจางลง ให้ผิวรอบดวงตาดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้น สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์มาแล้วเรียบร้อย
เรื่องส่วนผสมรับรองว่าทางคลีนิกข์จัดเต็มแน่นอน เพราะในกระปุกนี้อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ ที่จะช่วยให้ดวงตาของเราเปล่งประกาย ห่างไกลริ้วรอยไปเลย

  • Black Tea Ferment และ Yeast ส่วนผสมที่มีส่วนช่วยในการรับมือกับริ้วรอย และรอยเหี่ยวย่นต่างๆ
  • เติมน้ำให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้นด้วย Sodium Hyaluronate และ Trehalose 
  • ปรับสภาพผิว และทำให้ผิวรอบดวงตาดูเรียบเนียน ริ้วรอยดูลดเลือนลงด้วยส่วนผสม Green Algae, Plant Extracts, Whey Protein และเปปไทด์
  • ฟื้นบำรุงผิวจากการถูกทำร้ายของรังสี UV

ทารอบดวงตายังไงให้ได้ผล?

แนะนำให้ใช้วันละสองครั้ง ทั้งเช้า และเย็น หลังจากทาเซรั่ม Repairwear Smooths, Restores, Corrects แล้ว จึงทา Repairwear Wrinkle Correcting Eye Cream เบาๆ ให้ทั่วบริเวณดวงตารวมถึงเปลือกตา 
อย่าให้ความสุข ความสนุกที่เกิดจากรอยยิ้ม และการหัวเราะของเราต้องหยุด เพราะไม่กล้าแสดงสีหน้า ลองใช้ 2 ไอเท็มนี้จะทำให้เรากล้ายิ้มได้อย่างมั่นใจขึ้นแน่นอน ไม่ต้องกังวลเรื่องริ้วรอยใดๆ  :)

สำหรับใครอยากอ่านข้อมูลเพิ่มเติม คลิกได้เลยที่นี่ รู้จักเซรั่ม Repairwear Smooths, Restores, Correctsให้ดีขึ้น (ขนาด 50 มล. ราคา3 ,800 บาท) และ อายครีม Repairwear Wrinkle Correcting Eye Cream (ขนาด 15 มล. ราคา 2,200 บาท) พร้อมมีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทุกสาขา หรือช้อปปิ้งได้ทางออนไลน์ 

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับชาวจีบัน

พิเศษสำหรับจีบันนิสต้า!! เมื่อช้อปผลิตภัณฑ์ไลน์ Repairwear หรือผลิตภัณฑ์ชิ้นไหนก็ได้ของคลีนิกข์ รับฟรี mini CLINIQUE take the day off cleansing balm 15 มล. มูลค่า 250 บาท เพียงใส่ rw_jeban ในช่อง offer code ก่อนชำระเงิน สำหรับช่องทางออนไลน์ที่ www.clinique.co.th เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2563 (หรือจนกว่าของจะหมด)