จะดีกว่าไหมถ้าใช้แชมพูที่มีคุณค่าจากสมุนไพร !!

48 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน วันนี้พิมพ์ดีดก็กลับมาอีกแล้ว และไม่ได้มามือเปล่าเช่นเคย วันหยุดแบบนี้พิมพ์ดีดก็อยากจะหาเวลาว่างมารีวิว ของที่สาว ๆ จะต้องขาดไม่ได้อย่างแน่นอนค่ะ และครั้งนี้พิมพ์ขอมาในคอนเซปต์  จะดีกว่าไหม หากเรากลับสู่วิถีชีวิตแบบดั้งเดิมหลีกเลี่ยงแชมพูและครีมนวดผมที่มีส่วนผสมจากสารเคมี และโรงงาน  เชื่อไหมคะว่าเพื่อน ๆ ส่วนใหญ่ นั้นแทบจะไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องเล็ก น้อย แบบนี้แน่ ๆ แต่พิมพ์คิดว่าหากเราลองไตร่ตรองสักนิด เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพเส้นผมเรา ก็จะยิ่งบำรุงให้ดีกว่าเดิม เหมือนกันกับวัยรุ่นยุคใหม่ ที่คิด ใส่ใจโลกมากขึ้นอีกด้วยค่ะ 
เอาล่ะค่ะ เพื่อน ๆ อาจจะอยากรู้กันแล้วเนอะว่าพิมพ์ดีด มาแนะนำแบรนด์อะไร แท่น แท่น แท๊นน  
About Herb แชมพูสมุนไพรนั่นเองค่ะ เขาเป็น แชมพูและครีมนวดที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าสมุนไพร  ความนิยมของคนยุคใหม่ ที่ใส่ใจตัวเองมากขึ้น เหมือนได้เติมเต็มและกลับสู่ชีวิตที่เรียบง่าย เหมือนได้ย้อนกลับไปในวิถีชีวิตสมัยก่อน แบบคนดั้งเดิม เพื่อใช้ชีวิตให้ยั่งยืน ลองคิดสิคะ คุณพ่อ คุณแม่เราสมัยก่อนเขาใช้อะไรสระผมกันนั่นแหละค่ะ คำตอบบ 

ประวัติความเป็นมาของแบรนด์
แบรนด์   About Herb ได้เริ่มค้นหา สมุนไพรไทยอย่างมากมาย จนสุดท้ายเขาก็มาลงหลักปักฐานได้พบเจอกับชาวอ่างทองค่ะ เขาเรื่องลือสมุนไพรมายาวนานกว่า 20 ปี จึงทำให้เขาได้แรงบันดาลใจที่จะคิดค้นแชมพูและครีมนวด หลาย ๆ สูตรที่เปี่ยมล้นไปด้วยความตั้งใจ การใส่ใจ ความสุขในการที่จะทำให้คนที่ได้ใช้แชมพูจากสมุนไพรนี้ได้รับรู้ถึงคุณค่าของสมุนไพรไทย เพื่อส่งต่อคุณค่าที่ดีให้กับเรา รวมไปถึงยังช่วยสานต่อรอยยิ่มของคนในชุมชนอ่างทองอีกด้วย เป็นไงล่ะค่ะ แค่การคิดค้น ก็ยิ่งทำให้เราอยากใช้แชมพูนี้เร็ว ๆ แล้ว 


ปัญหาเส้นผมของพิมพ์ดีด
 พิมพ์เป็นผมเส้นเล็ก บาง แต่หนา เป็นคนผมหยักศก แต่แห้งกร้านมาก เนื่องจากชอบใช้ไดร์เป่าผมตลอด แทนการใช้พัดลม บวกกับชอบทำสีผมในทุก ๆเดือน ตามเทรนด์ จึงทำให้ผมยิ่งแห้ง หลุดร่วง ขาดการดูแลอย่างหนัก ปลายผมก็จะแยกกันออกเป็นแฉก ๆ ผมไม่ค่อยเงา ไม่มีความนุ่มชุ่มชื่น และพิมพ์คิดว่าจากการที่เราจะได้ใช้แชมพูที่ปราศจากสารเคมีนี้แหละก็จะทำให้ผมของพิมพ์กลับมามีน้ำหนักขึ้น ไม่แห้งกร้านอีกต่อไป



พิมพ์ดีดจะพามาดูส่วนผสมหลัก ๆ ของแชมพู รวมถึงคุณประโยชน์ แชมพู organic


  •  กะเม็ง,มะหาด จะช่วยลดอาการผมขาดหลุดร่วง ⁣
  • บอระเพ็ด,ขมิ้นชัน ช่วยลดรังแคที่หนังศีรษะ⁣
  •  มะกรูด ช่วยชะล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนเส้นผม⁣
  •  ว่านหางจระเข้ ช่วยขจัดความมันบนหนังศีรษะ⁣
  •  ดอกอัญชันช่วยให้เส้นผมดกดำ มีน้ำหนัก และบำรุงรากผมให้แข็งแรง⁣


พิมพ์จะมาเริ่มรีวิวให้เพื่อน ๆ ฟังกัน เริ่มจาก แชมพู  MIXED HERBS SHAMPOO 
จะเป็นเนื้อสีม่วงเจล เข้ม ๆ เวลากดแชมพูออกมาได้กลิ่นสมุนไพรออกมาเลยล่ะค่ะ  ตัวนี้เขาจะเป็นแชมพูลดผมร่วงไหนจะปัญหารังแคที่กวนใจเพื่อน ๆ บอกได้เลย ตัวนี้ตัวเดียว จบทุกปัญหาค่ะ ไม่หมดแค่นั้น ยังเป็นแชมพูลดผมมันบนหนังศรีษะก็จะลดลงไปด้วย ทำให้เรามั่นใจได้ว่า ออกไปไหนผมไม่เรียบแปล้ เหมือนคนไม่สระผมแน่นอนค่ะ 

ตัวสุดท้าย ครีมนวดผม MIXED HERBS CONDITIONER 
จะเป็นเนื้อครีม เนื้อค่อนข้างข้น ออกสีม่วงอ่อน ๆ ใช้นิดเดียวก็ทั่วหนังศรีษะของเรา ตัวนี้ก็จะช่วยบำรุงเส้นผมของเพื่อน ๆ ให้นุ่มสลวย หากใครที่มีผมสีดำอยู่แล้วก็ะช่วยให้เงางาม ดกดำอีกด้วย กลิ่นก็จะออกสมุนไพรใกล้เคียงกับแชมพูค่ะ หอมในแบบสมุนไพรไทย ใช้ไปเรื่อย ๆ รับรองได้ว่าผมนุ่ม ไม่มีขาดหลุดร่วง พิมพ์ดีดคอนเฟิร์มค่ะ

พิมพ์ขอตัวไปสระผมด้วยแชมพู About Herb ก่อนนะคะทุกคน 

ความรู้สึกหลังใช้

พิมพ์ดีดว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่เลยก็ว่าได้ ปกติเราอาจจะไม่ได้ค่อยใช้แชมพูสมุนไพรสักเท่าไหร่ แต่เมื่อได้ลองก็กลายเป็นหลงรัก ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาของผลิตภัณฑ์ ที่มาในขวดสีเขียวเข้ม หัวปั๊มสีดำ  ฉลากสีดำ แล้วยังมีถุงผ้ากระสอบสีครีม ให้มาด้วย มันทำให้พิมพ์ดีดนึกถึงคุณค่าความเป็นไทยมาก ๆ แม้ว่าเขาจะดัดแปลงให้เข้ากับคนไทยยุคใหม่ ไหนจะการที่นำสมุนไพรไทย มารวบรวม คิดค้นแล้วทำออกมาเป็นแชมพูที่มีความออแกนิค ปลอดภัยต่อเส้นผมเราอย่างมาก  ถ้าให้คะแนน ขอให้ 10/10 ไปเลยค่ะ เนื้อแชมพูและเนื้อครีมนวด ก็แตกต่างกันออกไป  ทำให้เส้นผมของพิมพ์ดีดนั้นค่อย ๆ ดีขึ้นค่ะ รวมถึงความมันบนหนังศรีษะ ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เส้นผมที่ขาดหลุดร่วง พิมพ์ดีดว่ามันร่วงน้อยลง จากที่เทียบบนหมอน หรือตามพื้นห้องน้ำเวลาสระผม บอกได้คำเดียวว่าประทับใจความออกแกนิคนี้มาก ๆ 


สำหรับวันนี้พิมพ์ก็ต้องไปก่อนนะคะ ขอตัวไปทำกิจกรรมที่ท้าทายความมันบนหนังศรีษะก่อนน้า แล้วพบกันครั้งหน้าค่ะ


Paiimkdeed

Paiimkdeed

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนชื่อพิมพ์ดีดนะคะ เป็นสาววัย 27 ปี (1995 ) ที่ชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ขึ้นเหนือ ลงใต้ หรือจะเที่ยวแบบลุย ๆ ชอบเล่าประสบการณ์ของตัวเองแบ่งปันกันเพื่อน ๆ ช่วงนี้แอบอินคาเฟ่นิดหน่อย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
IG : paiimk.deed
Youtube : paiimlk deed

FULL PROFILE