DailyDiva Toner Pad🇰🇷 โทนเนอร์แบบแผ่นกู้หน้าใส ✨

49 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
 DailyDiva Toner Pad โทนเนอร์แผ่นทำความสะอาดผิวหน้า ลดสิว สั่งตรงมาจากเกาหลี?? หลายคนคงมีคำถามว่า "ทำไมต้องใช้โทนเนอร์?" แค่ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าก็สะอาดแล้วนี่!"  ตุ๊กตูนเป็นอีกคนที่คิดแบบนั้นมาตลอด บวกกับความแอบLazy ก็มักจะข้ามขั้นตอน "เช็ดโทนเนอร์" ตลอด จนช่วงนึงที่ค่าฝุ่นPM2.5 หนาแน่น บวกกับอากาศที่ร้อนอบอ้าวของเมืองไทย สิวผดบุก! คือระคายเคืองและแสบมาก งงเลยทำไมสิวขึ้น?! จนมีคนทักถามว่า "ใช้โทนเนอร์ปะเนี่ย?"
 -ซ้าย- : คือหลังใช้Toner Pad เช็ดหลังล้างหน้า.. หึย! เห็นคราบสีน้ำตาลอ่อนมั้ยคะ?  หน้าใสใส หลังล้างหน้าใครว่าสะอาดจริง? ยิ่งถ้าเป็นสาวที่ชอบmakeup เป็นชีวิตจิตใจ โบกบีบี คูชั่น รองพื้น บนหน้า คิดดูถ้าไม่ใช้โทนเนอร์เช็ด สิ่งสกปรกจะพากันอุดตันอยู่ในรูขุมขุนเยอะแค่ไหน? ไม่แปลกเลยที่สิวบุก! ไม่แปลกเลยที่ทาครีมแสนแพงแต่ไม่เห็นผล! -ขวา- : คือใช้Toner Pad เช็ดรอบสอง จะเห็นว่าแผ่นเช็ดเป็นสีขาวสะอาด นั่นแปลว่า ขั้นตอนการเช็ดโทนเนอร์หลังล้างหน้า นั่นทำให้หน้าเราสะอาดได้จริงๆ เจ้าtoner pad เค้าช่วยเราทำความสะอาดได้ลึกถึงรูขุมขนกันเลย✨
Daily Diva toner pad ออกแบบมาให้สะดวกสบายในการใช้ แค่ดึงแผ่นออกมาแบบเดียวกับการดึงทิชชู่เปียก พกพาไปใช้ต่างจังหวัด ไปทะเลได้ง่ายน้ำหนักเบา สาวๆจะได้ไม่มีข้ออ้างในการใช้โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวหน้าอีกต่อไป?
และนอกจาก toner pad ตัวนี้จะช่วยทำให้หน้าของเราสะอาดลึงลงไปถึงรูขุมขนแล้ว เค้ายังมีสารสกัดที่ตอบโจทย์ทุกประเภทของผิวด้วย สาวผิวแห้ง ไม่ต้องกลัวว่าถ้าใช้ไปแล้วผิวจะยิ่งแห้งนะคะ เพราะเค้ามี Aloe Vera และ Hyaluron ที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่นของผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าไม่แห้งตึง สาวผิวมันหรือมีสิว ก็มี tea tree oil , Zinc PCA, Allantoin ช่วยลดความมันบนใบหน้าและลดการอักเสบและระคายเคืองของผิว สาวผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ เพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีSteroid และที่สำคัญนอกจากช่วยลดสิว ลดรูขุมขนแล้ว เค้ายังมี BHA  ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ทำให้ใบหน้าของเรากระจ่างใส bright ขึ้นอีกด้วย✨
หลังจากที่ได้ลองใช้เองแล้ว คือชอบการใช้ที่สะดวกแบบนี้มาก ไม่ขี้เกียจเช็ดโทนเนอร์แล้วนะจ๊ะ และที่สำคัญ เช็ดแล้วทำให้อุ่นใจว่าหน้าเราสะอาดแล้วจริงๆ (ดูจากสีของแผ่นเช็ด) ชอบกลิ่นหอมสดชื่นของพีช และตอนนี้สิวผดก็เลิกบุกละจร้า อิอิ  อีกอย่างราคาไม่แพงเกินเอื้อม 1 ซอง มี30แผ่น ราคาโปรตอนนี้ แค่139 บาท ใครเป็นสายกระหน่ำmakeup แต่ i'm so lazy จะมานั่งแกะสำลี และหยดโทนเนอร์  ก็ไปหามาใช้กันได้ที่ Dailydiva Thailand นะจ๊ะ ?


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE