ดูแลจุดด่างดำแบบเฉพาะจุด Keshimin ครีมลดเลือนจุดด่างดำที่มีวิตามินซี และอาร์บูตินส่งตรงจากญี่ปุ่น!

127 31
เป็นสิวเดี๋ยวก็หายยไป.. แต่รอยสิว รวมถึงจุดด่างดำที่มาตามอายุ หรือแม้แต่จุดด่างดำที่เกิดจากการการทำร้ายของรังสียูวี และปัจจัยอื่นๆ ที่ก่อให้เกิดจุดด่างดำได้อีก ซึ่งล้วนแล้วแต่ฝากไว้บนหน้าเราอีกยาวนานเหลือเกิน T^T

นี่เป็นเหตุผลว่าไอเท็มลดจุดด่างดำ และลดเลือนรอยสิวต่างๆ จึงเป็นไอเท็มที่หลายคนตามหา เพราะทั้งรักษายาก กว่าจะหายต้องใช้เวลานาน แถมกังวลอีกว่าจะมีจุดด่างดำพวกนี้เพิ่มขึ้น และขนาดใหญ่ขึ้นอีกหรือเปล่า

ซึ่งสกินแคร์ที่ขึ้นชื่อเรื่องลดเลือนจุดด่างดำ แน่นอนเลยว่าที่คุ้นเคยกันดีคือ "วิตามินซี" แต่รู้กันหรือเปล่าว่ามีอีกหนึ่งส่วนผสมที่ช่วยลดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำที่ดีไม่แพ้กัน และยิ่งมาจับคู่กันกับวิตามินซี ยิ่งทำให้ทำงานได้ดีขึ้น นั่นก็คืออาร์บูติน

Keshimin เพื่อผิวที่กังวลจุดด่างดำเป็นพิเศษ

แนะนำให้รู้จักก่อนกับ Keshimin แบรนด์ที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น เข้าไทยมากว่า 2 ปีแล้ว (แค่เห็นแพ็คเกจก็รู้แล้ว สไตล์ญี่ปุ่นมากก!) เขามีสกินแคร์ที่เน้นการดูแลแบบเฉพาะเจาะจงเรื่องการลดจุดด่างดำ ดังนั้นแล้วบอกเลยว่าใครที่กังวลเรื่องรอยสิว จุดด่างดำเป็นพิเศษ แบรนด์นี้ตอบโจทย์มากกก เพราะมีทั้งครีม และโลชั่นที่ยิ่งใช้คู่กันยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่มากขึ้น

ไอเท็มที่เราจะมาพูดถึงกันวันนี้คือ Keshimin Anti-Dark Spot Cream EX ครีมที่จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำโดยเฉพาะ และมีส่วนผสมที่ช่วยยับยั้งการสร้างเมลามิน จึงทำให้จุดด่างดำแลดูลดเลือนลงได้ แต่บอกเลยว่าความพิเศษของเขาไม่มีมีแค่นั้น

Keshimin ต่างจากแบรนด์อื่นยังไงบ้าง?

ไม่ใช่แค่ส่วนผสมหลักตัวเดียวที่โดดเด่นในการลดเลือนจุดด่างดำเหมือนแบรนด์ทั่วไป แต่ Keshimin Anti-Dark Spot Cream EX มาพร้อมกับ 2 ชนิด รวมทั้งสารสกัดจากพืชสูตรดั้งเดิมของแบรนด์ที่จะช่วยบำรุงผิวให้จุดด่างดำดูจางลง เรียกได้ว่า บำรุง x 2

วิตามินซี + อาร์บูติน = ลดจุดด่างดำได้ดีขึ้น

อย่างที่เรารู้กันดีว่าวิตามินซีเป็นส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส และสามารถลดเลือนจุดด่างดำได้ แต่อาร์บูตินเองก็เป็นส่วนผสมที่จะช่วยลดความหมองคล้ำ และลดจุดด่างดำบนใบหน้าได้เช่นเดียวกัน

สำหรับในครีม Keshimin Anti-Dark Spot Cream EX ก็จัดเต็มมาเลยเป็น 2 ส่วนผสมหลักที่ทำให้ครีมนี้โดดเด่น

  • Ascorbyl glucoside (อนุพันธ์วิตามินซีเข้มข้น)

    อนุพันธ์วิตามินซีเข้มข้น ช่วยทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ทางแบรนด์ศึกษามาแล้วว่าถ้าเปรียบเทียบกับวิตามินซีแล้ว อนุพันธ์วิตามินซีเข้มข้นจะเสถียรมากกว่า ทำให้ทำงานได้ดีกว่า
  • Arbutin (อาร์บูติน)

    เป็นส่วนผสมที่ช่วยในการยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน จึงช่วยให้ดูขาวขึ้น และเป็นส่วนผสมที่มีงานวิจัยเยอะมากทั่วโลก

+ สารสกัดจากพืช

ไม่ใช่วิตามินซี และอาร์บูตินเท่านั้น ทางแบรนด์มีสารสกัดจากพฤกษชาติสูตรดั้งเดิมของ Keshimin ที่มีประสิทธิภาพกับจุดด่างดำ นั่นคือสารละลายสกัด Magnolia Obovata และตัวสลายสารอินทรีย์ในลูกพรุน

เนื้อครีมเข้มข้น แต่อ่อนโยน

เมื่อเป็นเนื้อครีม หลายคนอาจจะคิดว่าจะต้องเป็นเนื้อหนักๆ หรือเปล่า? แต่จริงๆ แล้วทางแบรนด์มีข้อแนะนำในการใช้มาอย่างดี พร้อมกับตัวเนื้อครีมเองที่ซึมซาบลงสู่ผิวได้ล้ำลึกเป็นพิเศษ และทาแล้วจะติดทนทำให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวไปจัดการจุดด่างดำได้นานยิ่งขึ้น

ที่สำคัญไม่ต้องกลัวเมื่อมีวิตามินซีเป็นส่วนผสมแล้วว่าเนื้อครีมจะแรง หรือแพ้ง่าย* แบบสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากวิตามินซีแบรนด์อื่นๆ หรือเปล่า สำหรับครีม Keshimin Anti-Dark Spot Cream EX เขาอ่อนโยน เพราะไม่มีน้ำหอม หรือสีปรุงแต่ง

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

ใช้ยังไงให้ได้ผลดีที่สุด?

ใครว่าการจะดูแลให้จุดด่างดำ แต่ละจุดลดเลือนหายไป ต้องฟาดทาครีมไปเลยเยอะๆ ทาเป็นวงกว้างๆ ยิ่งดี บอกเลยว่าอาจจะต้องคิดใหม่..  เพราะยิ่งเราใช้เฉพาะสกินแคร์ โฟกัสเจาะจงจุดผิวที่กังวลแค่ไหน ยิ่งทำให้จุดด่างดำดูลดลงง่ายกว่า การทาเหมารวมไปเลยทั้งหน้า

สำคัญที่สุดของการใช้ Keshimin Anti-Dark Spot Cream EX ทางแบรนด์แนะนำว่าต้องทาแบบแต้มทีละจุดลงบนผิวที่กังวล ไม่ปาด และไม่ทาเป็นวงกว้าง โดยอาจจะใช้นิ้วนางเพียงนิ้วเดียว (แนะนำให้ใช้นิ้วที่เราสามารถลงน้ำหนักเบาๆได้) ทาแล้ววนเป็นวงกลมไปเรื่อยๆ จนกว่าเนื้อครีมจะซึมลงสู่ผิว และจึงเปลี่ยนไปทาจุดอื่นๆ ที่กังวล

ไม่ต้องกลัวว่าทาแบบนี้แล้วจะเสียเวลา เพราะระยะยาวรับรองมากกว่าว่าจะทำให้จุดด่างดำบนผิวของเราแลดูลดเลือนลงได้ เพราะการดูแลเฉพาะเจาะจงจุดแบบนี้

ใช้ร่วมกับ Skincare Routine ตัวอื่นได้เลย

ทุกคนสามารถใช้ Keshimin Anti-Dark Spot Cream EX ร่วมกับสกินแคร์รูทีนตัวอื่นๆ ได้เลย ใช้แล้วไม่ทับไลน์กันแน่นอน เพราะแต่ละไอเท็มก็มีคุณสมบัติการบำรุงผิวที่แตกต่างกัน

แต่ถ้าต้องการเน้นการลดเลือนจุดด่างดำแบบขีดสุด แนะนำให้ใช้คู่กับ Keshimin Lotion เลยก็จะยิ่งช่วยกันทำงานได้ดีขึ้น ซึ่งโลชั่นเองก็มีถึง 2 สูตรให้เลือกตามความต้องการ ทั้งสูตรมอยส์เจอร์ (สำหรับผิวธรรมดา และผิวแห้ง) และสูตรไลท์ (สำหรับผิวมัน)

และทางแบรนด์เองก็ผ่านการทดลองทางคลินิคแล้วว่าช่วยในการทำให้จุดด่างดำแลดูลดเลือนลงได้

อยากบอกว่าเป็นแค่รอยสิว แค่จุดด่างดำแล้วจะไม่ดูแล หรือตั้งใจเลือกสกินแคร์ดีๆ บอกเลยว่าถ้าปล่อยรอยทิ้งไว้นาน ยิ่งทำให้ยากต่อการหาย สิวหายได้ จุดด่างดำก็ควรหายด้วย!

บอกเลยว่า Keshimin Anti-Dark Spot Cream EX เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจในแง่ของการดูแลเฉพาะจุด และยังเป็นแบรนด์จากญี่ปุ่นบอกเลยว่าเรื่องของส่วนผสมและงานวิจัยไม่แพ้ที่ไหนแน่นอน

ใครอยากลองใช้เขามีวางจำหน่ายแล้วที่ Boots, Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Cosme, Donki และห้างสรรพสินค้าทั่วไป สำหรับครีม Keshimin Anti-Dark Spot Cream EX ราคา 549 บาท และโลชั่นราคา 499 บาทเท่านั้นจ้าา