Apex White up cream ครีมทารักแร้ขาว 🐢 I CallmeBT

49 7
WITH <strong>Apex</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

     เคยไหมคะเพื่อนๆ ปัญหากวนใจของใครหลายๆคนที่มีมาช้านาน นั่นก็คือ รักแร้ดำ ผิวใต้วงแขนไม่เรียนเนียน บางครั้งก็คือมีกลิ่นไม่น่าภิรมณ์โชยมาเตะจมูก นอกจากนี้ความผิวดำคล้ำนี่ยังไปปรากฏตามข้อศอก ขาหนีบ หัวเข่างี้ ทำให้หลายครั้งก็ไม่มั่นใจการแต่งตัวหรือเลือกเสื้อผ้าสวมใส่อยู่เหมือกกันนะ เราก็เลยต้องหันมาดูแลน้องเต่า?เพิ่มความมั่นใจกันค่ะ!

     ใบเตยลองใช้สิ่งนี้ค่ะ Apex Skinprescription (ApexSX) White up cream เป็นครีมทารักแร้ระงับเหงื่อ เป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของเอเพ็กซ์ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกสภาพผิวและไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางด้วย....มาค่ะ เดี๋ยวใบเตยจะเล่าว่าทางเรานั้นได้ลองใช้ยังไง ผลเป็นไงบ้างน้า?

     สำหรับใบเตยนั้น คือทางเราต้องทำงานบ้านเอง ไม่ว่าจะงานบ้านต่างๆ หรือบางครั้งก็มีทำอาหารทานเองอยู่บ่อยๆ เพราะเลี่ยงกับการเหงื่อออก ความร้อนที่เกิดขึ้นทางทำกิจกรรมเหล่านี้มันส่งให้น้องเต่าเปียกปอน บางครั้งก็แอบมีกลิ่นอยู่ ร่วมกับการเสียดสีไปมาของผิวบริเวณนั้นๆ

ทำไม Apex White Up Cream ถึงน่าลอง?

- เป็นครีมทาบำรุงที่สามารถทาได้มากกว่าใต้วงแขน เพราะทาได้ทั้ง ขาหนีบ ข้อศอก และหัวเข่า

- สารบำรุง Whitening มากมาย เช่น Nano vitamin A & C & E, Vitamin B3, Kojic dipalmitate และสาร AHA & BHA ที่ร่วมกันช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมากระจ่างใสจร้า

- มีสารสกัดจาก Magnolia Extract ที่ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น

- ช่วยลดกลิ่นและเหงื่อใต้วงแขนด้วย Natural anti-bacteria และ Aluminum chlorohydrate

- นอกจากนี้ยังมี Aloe Vera , Allantoin และ Chamomile Extract ยังช่วยลดการอักเสบและปลอบประโลมผิว


>> เนื้อครีมเป็นสีขาวๆครีมแบบนี้เลย เนื้อครีมมีความข้นอยู่นะ แต่ว่าเกลี่ยง่ายอยู่ แถมยังมีความหอมออกมาด้วยตอนที่ทาจะได้กลิ่นหอมเบาๆ เป็นกลิ่นดอกไม้ธรรมชาติอะไรสักอย่างแบบกลิ่นอ่อนๆค่ะ

ผลลัพท์

- ใบเตยทารักแร้ติดต่อกันเช้า-เย็นเลยค่ะ อาบน้ำเสร็จก็บีบครีมใส่นิ้วป้ายที่รักแก้แล้นวดวนๆ จากนั้นก็ใส่เสื้อผ้าไปทำงานปกติ บางวันก็อยู่ห้องแอร์ บางวันก็ต้องเดินไปมาติดต่องานวิ่งวุ่นเลย เป็นการทดสอบครีมตัวนี้อย่างจริงจังเลยค่ะ


- หลังจากที่ลองใช้ติดต่อกันมาสัปดาห์กว่าๆ พบว่า ผิวบริเวณใต้รักแร้มีความสมูตเรียบเนียนมากขึ้น ผิวแลกระจ่างใสจากเดิมก่อนใช้ นอกจากนี้ระหว่างวันใบเตยไม่ได้ใช้โรลออนหรือตัวช่วยระงับกลิ่นใดๆ พบว่าในวันปกติทำงานนั้นกลิ่นเหงื่อกลิ่นเต่าเบามากๆแทบไม่ได้กลิ่น ตกเย็ฯกลับบ้านมายังรู้สึกสบายเต่าอยู่เลยค่ะ ส่วนวันที่เดินตลาดนัดงี้ เดินตากแดดหัวไหม้ เหงื่อมันก็ยังออกเยอะอยู่นะ เพราะว่าไปเดินเรียกเหงื่อตากแดดขนาดนั้น แต่กลิ่นเต่าเบากว่าแต่ก่อนจากที่ลองสังเกตหลังใช้ติดต่อกันเป็นประจำค่ะ


- นอกจากนี้ใบเตยสังเกตเห็นว่าแม้ว่าจะทาครีมรักแร้อยู่ทุกวัน แต่ช่วงรอยพับรักแร้นั้นไม่เป็นคราบเหลืองนิ้งอยู่ที่เสื้อแบบโรลลอนเหมือนแต่ก่อนค่ะ อันนี้ดีย์


     นอกจากเป็นครีมรักแร้ขาวแล้ว ครีมหลอดนี้ยังพิเศษตรงที่สามารถใช้แก้ขาหนีบดำ ใช้เป็นครีมทาก้นดำ ห้วเข่า ศอก เพื่อให้ผิวบริเวณนั้นกระจ่างใสและเรียนเนียนขึ้นจร้า ใบเตยเอามาทาข้อศอกต่อจากทารักแร้เสร็จวนๆๆครีมไป รู้สึกศอกเนียนขึ้น ไม่เป็นตุ่มๆด้านๆ แฮปปี้ค่ะ! นอกจากนี้หัวเข่าที่ด่านๆจากการที่ตอนเด็กชอบเอาเข่าถูพื้น คุกเข่าบ่อยๆ (อย่าหาทำ!) ทางเราโบกนวดวนไปค่ะ นางช่วยให้เข่าเราเนียนขึ้น คล้ำน้อยลง?? แอบกระซิบเพิ่มว่าใช้เป็นครีมทาก้นดำ ใครไม่กล้าโชว์ก้นเพราะก้นดำเวลาใส่บิกินี่ก็โบกวนไปโล้ด! 

     เพื่อนๆหลายคนอาจจะคุ้นกับ Apex ใช่ค่ะ สิ่งนี้มาจาก Apex Medical Center ศูนย์ความงามชื่อดังนั่นแหละค่ะ ซึ่งให้บริการดูแลความงามผิวพรรณ สัดส่วน เลเซอร์และเส้นผม มากกว่า 25 ปีแล้ว นางมี Product น่าใช้หลายตัวมากเลยค่ะ เราสามารถหาซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์หลายช่องทางเลยค่ะ แอปส้ม แอปน้ำเงิน งี้  หรือทาง Apex Medical Center สาขาใกล้บ้านเลยฮะ ????

     ใครอยากแก้รักแร้ดำ ขาหนีบดำ ศอกดำ ก้นดำ ลองทาครีม Apex White Up Cream หลอดนี้ดูกันค่ะ ใช้แล้วเห็นผลที่ดีขึ้น เลยต้องมาบอกต่อกัน.....วันนี้ขอตัวลาไปทารักแร้ก่อนน้า บ๊ายบายยย  ???


Call me BT

Call me BT

I'm baitoey.
Little girl.
M.Sc. of Immunology

FULL PROFILE