ตามหารีวิวครีมซองเซเว่นที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว ดีๆสักตัวอยู่ใช่มั๊ย?

50 10
WITH <strong>Inn Beauty</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
รีวิวครีมซองเซเว่นมาหลายตัวมากๆ แต่มาสะดุดกับครีมซองตัวนี้ ไม่รีวิวไม่ได้ เพราะใช้ดีจริงๆ ตอนแรกที่ได้มาใช้ตัวนี้เพราะไปต่างจังหวัด ลืมเอาครีมไปค่ะท่านผู้ชม เดินเข้าเซเว่นเลย แล้วช่วงนั้นรู้สึกว่าหน้าแห้ง แต่งหน้าไม่ติด อยากเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื่น เลยมาเจอซองนี้

INN BEAUTY HYA-ALOE CICA BRIGHT GEL 

คงไม่ต้องพูดถึงราคาแน่นอนครีมซองราคาจับต้องได้แค่ 49 บาท แต่ที่รู้สึกดี เพราะเค้าให้มาถึง 50 กรัม ซองใหญ่ให้เยอะมาก ตัวนี้มีส่วนผสมหลัก 5 ชนิด ตัวแรกที่อยากร้องกรี๊ด คือ หัวเชื้อ HYA อุ้มน้ำได้ ถึง 1000 เท่า ให้มาขนาดนี้ในซองเนี้ยนะ จิตใจทำด้วยอะไรคะ? ใจดีมากไปแล้วว ยังไม่หมด ยังมี สารสกัดจากว่านห่งจระเข้ เข้มข้น 95% สารสกัดจากใบบัวบก วิตามินบี3 และ Collagen คือไม่ใช่แค่ผิวชุ่มชื้น ยังช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น ผิวดูยืดหยุ่นกระชับ ครบจริงๆในซองเดียว
ตัวนี้ไม่ต้องไปผสมกับครีมอะไรเลย ไม่ต้องผสมหัวเชื้ออะไรทั้งนั้น ก็นางเป็นหัวเชื้ออยู่แล้ว ได้เต็มๆโบกไปเลย ทาเช้าและเย็น ทาได้ทั้งหน้าและตัว ใช้ง่าย แถมกลิ่นยังหอมอ่อน ทาก่อนนอนฟินมากเธอ เพิ่มเทคนิคความฟินคือเอาไปแช่ตู้เย็นเพิ่ม ตื่นมาหน้าเด้งเลย ไม่คนแพ้ง่ายไม่ต้องกลัวตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์จ้าา
ผิวชุ่มชื่นจริง แอบบอกว่าคุ้มมากอ่ะเคยใช้ครีมซองมาเยอะ รีวิวมาหลายตัวมาก แต่ตัวนี้เค้าให้มาเยอะอ่ะ ซองนึงเอาใช้ได้นานมาก หลายอาทิตย์เลย เอาตรงๆถ้าใช้แบบคนปกติคงได้เป็นเดือน แต่เราแนวพอกชุ่มๆ 555 ตื่นมาหน้าเด้งมากแม่ ถ้าใครได้ใช้ก็ต้องติดใจอ่ะ ไม่คิดว่าครีมซองจะดีขนาดนี้ ปกติจะคิดว่าใช้แก้ขัด ช่วงตังหมด หรือไม่ซื้อของไม่ได้พกตังไรงี้ แต่ตอนนี้คงต้องเปลี่ยนความคิด ครีมซองถึงแม้จะราคาไม่แพง แต่คุณภาพเทียบเท่าราคาหลักร้อยได้เลย เอาจริงๆถ้าปริมาณเท่าๆกับครีมกระปุก ครีมซองก็ราคาใช้ได้อยู่น้าาา เพราะงั้นอย่าได้ดูถูกนางไป นางใช้ดีแบบควรบอกต่อเลยทีเดียว