[Review] สกินแคร์สีชมพูน่ารักช่วย #ลดสิว จาก Glow Mori

48 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
  R E V I E W  

PINK SKINCARE SET

G ​l o w     M o r i


____

by SujarSujarii


สวัสดีค่ะทุกคนกระทู้นี้จามีสกินแคร์มาแนะนำ เซ็ทนี้ที่จากำลังจะพูดถึง เน้นดูแลผิวที่มีปัญหาสิวและผิวแพ้ง่าย นอกจากนี้แพคเกจทั้ง 2 ตัวนี้ก็สุดจะน่ารักสีชมพูสดใส เรามาทำความรู้จักกันเลยดีกว่าค่าาา



Glow Mori Rose Jelly Acne Cleanser

โกลว์ โมริ โรส เจลลี่ แอคเน่ คลีนเซอร์


ใครที่ผิวแพ้ง่ายเป็นสิวแบบจาแนะนำให้ลองเจลล้างหน้าหลอดนี้เลย ตั้งแต่เข้าวงการเจลล้างหน้าก็ออกไม่ได้อีกเลย หลอดนี้จาใช้เป็นหลอดที่ 2 แล้วติดใจมาก กลิ่นดีจาชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบในเจลล้างหน้าตัวนี้มาก



คุณสมบัติหลักตัวนี้คือทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยดูแลปัญหาสิว/สิวอุดตัน รอยแผลสิว ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวทำให้แผลเป็น/จุดด่างดำจากสิวหายเร็วขึ้น และช่วยให้ผิวสมดุลไม่ลอกเป็นขุย และส่วนผสมเป็นมิตรกับคนที่เป็นสิวผิวแพ้ง่ายที่สุดเพราะไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารกันเสีย ไม่มี SLS/SLES (สารก่อฟอง) ไม่มีน้ำมัน


 

เนื้อเจลใสสีชมพูอ่อนเวลาใช้จะมีฟองกำลังดี สัมผัสอ่อนโยนมากตอนล้างหน้ารู้สึกนุ่มๆ ลื่นๆ กลิ่นหอม ล้างหน้าเสร็จรู้สึกผิวสะอาด นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงด้วยค่ะ




Glow Mori Vitamin Ball Acne Moring Serum

โกลว์ โมริ วิตามิน บอล แอคเน่ พลัส มอร์นิ่ง เซรั่ม


ตัวนี้ทางแบรนด์ส่งมาให้จาลองค่ะน่าสนใจมาก เป็นเซรั่มเข้มข้นใช้สำหรับทาตอนเช้า แพคเกจปุ๊กปิ๊กมากด้านในเป็นเนื้อเจลเซรั่มใส+เม็ดบอลสีชมพูน่ารัก



เซรั่มกระปุกนี้มีจุดเด่นของเค้า คือ บำรุงผิวในตอนเช้าเพื่อช่วยสร้างเกราะป้องกันให้ผิวหน้าที่ต้องไปเจอมลภาวะตลอดทั้งวัน เพื่อความชุ่มชื้นผิว ลดการอักเสบของผิว/ผิวแข็งแรง ลดรอยดำจากสิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ


เนื้อเซรั่มด้านในเป็นเจลใสเข้มข้นที่ผสมบอลสีชมพู พอนวดไปกับผิวเม็ดบอลจะค่อยๆ แตกตัวแล้วทำหน้าที่เหมือนเป็น Tone up ปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น


การทำให้เม็ดบอลแตกตัวและเนียไปกับผิวอาจใช้เวลานวดๆ วนๆ เกลี่ยๆ หน่อยนะคะ และเมื่อเซรั่มซึม/แห้งไปกับผิวแล้วดูฉ่ำโกลว์ขึ้นทันทีเลยค่ะ



สำหรับ 2 ชิ้นนี้หากใครสนใจบอกเลยว่าเป็นสินค้า #ถูกแล​ะดี หาซื้อง่ายมากๆ ค่ะ มีขายที่ Watsons สำหรับวันนี้จามารีวิวเท่านี้ก่อนแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่าาา









Follow me


_________


Instagram: @sujar

Facebook: SujarSujarii

Twitter: SujarSujarii



เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE