บอกลากลิ่นอับ ลาก่อนกลิ่นเหงื่อ 🧚‍♂️ by ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ้อนเร้น Mamala M Intensive Intimate cleanser ♡ | PK PKWAN

47 11
WITH <strong>Mamala M Intensive Intimate cleanser</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
   สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคนนน ? วันนี้นะคะเป็นรีวิวที่ผู้หญิ๊งผู้หญิงอย่างเราๆต้องอ่านกันค่ะ  เพราะข้าวนะคะจะมาแนะนำและแชร์วิธีดูแลพร้อมกับเสริมความมั่นใจให้กับสาวๆทุกคนค่า นั่นก็คือ วิธีดูแลรักษาความสะอาดน้องสาวนั่นเองค่า ?? เพื่อนๆอย่าคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่สำคัญ หรือ ต้องเขินอายหรือติดเรท 18+ เลยนะคะ เพราะข้าวคิดว่าไม่ว่าจะวัยในไหนเนี่ย ก็สามารถเลือกที่จะดูแลตัวเอง พกความมั่นใจให้กับตัวเองด้วยค่ะ และเรื่องพวกนี้ยังเกี่ยวกับสุขภาพน้องสาวของเราเองด้วยนะคะ มองข้ามไม่ได้เลยค่า
  For your information ♡ : น้องสาวของเราเนี่ยต้องการการดูแลไม่แพ้กับส่วนอื่นในร่างกายเลย แถมยังต้องดูแลเป็นพิเศษด้วยเพราะ เกิดการอับชื้นได้ง่าย บวกกับ ค่า PH ที่จุดซ่อนเร้นของเราเนี่ย ไม่เท่ากับส่วนต่างๆในร่างกายนะคะ ไม่ควรใช้สบู่แบบธรรมดาล้างเลยค่า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นเนี่ย จะข่วยรักษาสมดุลเองค่า ??‍♀️ข้าวนะคะเลือกใช้ยี่ห้อ MIIC : Mamala Intensive Intimate Cleanser ค่า
   ขอเกริ่นก่อนเลยนะคะ ว่าข้าวเนี่ยไปเลเซอร์บิกินี่มาค่ะ เลยต้องหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่อ่อนโยนมาก เพื่อหลีกเลี่ยงการคัน หรือ อักเสบหลังเลเซอร์ จนข้าวมาเจอ Mamala Feminine Wash นี่แหละค่า เจ้าตัวนี้เนี่ยเป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้น กลิ่นหอมมากเลยค่ะ ที่สำคัญมากๆก็คือ ไม่มี SLS , SLES ,SILICONES, STERIODS หรือสมุนไพรที่มีฮอร์โมนเพศหญิงหรือสมุนไพรอันตรายเช่น กาวเครือขาว ว่านชักมดลูก รากสามสิบและอื่นๆ ส่วนผสมเหล่านี้เพื่อนๆอาจจะฟังแล้วคุ้นหูกันบ้างแต่อันตรายมากๆเลยนะคะ เพราะถ้าสะสมมากๆเนี่ยจะก่อให้เกิดมะเร็งในอนาคตได้ค่ะ ซึ่งหลังเลเซอร์ใครที่มองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวตรงนั้นเนี่ยข้าวแนะนำมากเลยค่า
  อีกอย่างนะคะ Mamala feminine wash เนี่ยเป็นสารสกัดทุกอย่างจากธรรมชาติและมีการวิจัย เป็นแบรนด์ที่มีโรงงานเป็นของตัวเอง ได้รับมาตรฐานที่จะส่งสินค้าไปทั่วโลก เพื่อนๆมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยแน่นอนค่ะ
   นี่ค่า ตัวกล่องก็จะน่ารักแบบนี้นะคะ เป็นขนาด 30 ml ค่าเห็นเล็กๆพกพาง่ายแบบนี้ ข้าวใช้ได้ถึง2-3เดือนเลยนะคะในราคา 590 บาท ตกเดือนละร้อยนิดๆวันละหกบาท แถมใช้ได้ทั้งกลางวันและก่อนนอนอีกค่ะ บอกเลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม สารสกัดที่ ทางแบรนด์คัดเลือกมาให้มีถึง19ชนิดเลยนะคะ ใส่มาแบบเต็มโดส และยังนำเข้าจาก ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์อีกค่ะ เห็นผลเร็วแน่นอน เพราะทางแบรนด์ไม่กั้กเลย เดี๋ยวข้าวให้ดูเนื้อเซรั่มพร้อมๆกันเลย><
  ขอบอกเลยนะคะเพื่อนๆว่ากลิ่นหอม ผู้ดีมาก ต้องลองค่ะ ภายในขวดแค่นี้เนี่ยเป็นสูตรที่ medicated ค่ะ สามารถรักษาและเห็นผลในครั้งแรกที่ใช้ ข้าวใช้ครั้งแรกนะคะ รู้สึกได้เลยว่ากลิ่นเหงื่อไม่มีเลย ยิ่งถ้ามีช่วงประจำเดือนเนี่ย ไม่มีอับชื้นเลยค่ะ ทำให้เรารู้สึกสบายใช้ชีวิตได้คล่องขึ้นค่า Mamala feminine wash ตัวนี้เนี่ยยังสามารถลดแบคทีเรีย ลดตกขาวทุกประเภท ลดคัน ผิวไม่แห้ง แสบด้วยค่า เรียกได้ว่าอ่อนโยนต่อผิวมากค่ะ
สรุปเลยนะคะ :  
ข้าวชอบมากเลยค่า ?????
ตั้งแต่ใช้มาเปลี่ยนมาหลายยี่ห้อ บางแบรนเนี่ยผสมซิลิโคนหรือพาราเบนซึ่งอันตรายมากๆ ก็เจอยี่ห้อนี้แหละค่ะที่ถูกใจและเห็นผลไวที่สุด ข้าวมั่นใจว่าปลอดภัยเพราะสารสกัดจากธรรมชาติหมดเลยค่ะ ชอบมากๆก็คือผิวไม่แห้งนี่แหละ ข้าวทดลองใช้มา 3 เดือนแล้วค่ะ แล้วเห็นผลจริงๆ สำหรับใครที่เพิ่งผ่านการเลเซอร์หรือแว็กซ์มานะคะ ข้าวแนะนำมากๆเลยค่ะ เพราะ mamala intensive intimate cleanser เนี่ยอ่อนโยนจริงๆค่ะ ไม่ทำให้ผิวแห้งและไม่ทำให้ระคายเคืองด้วยค่ะ เลิฟมากๆ ? 
การดูแลน้องสาวไม่ใช่เรื่องหน้าอายนะคะทุกคน ข้าวเชื่อว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองค่ะ และที่ข้าวมารีวิวให้เพื่อนๆฟังวันนี้ก็คัดมาอย่างเรียบร้อยแล้วค่ะ ได้ทั้งความสะอาด ปลอดภัย สุขภาพที่ดีขึ้น ในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป ??‍♀️?
เจ้าตัวนี้กลายเป็นไอเท็มเสริมความมั่นใจของข้าว ที่ต้องพกไปทุกที่แล้วค่า ไม่ว่าจะไปต่างจังหวัดหรืออยู่บ้านใช้ตลอดเลยค่า ? เพื่อนๆสามารถหาซื้อตามข้าวได้ทางออนไลน์นะคะ สะดวกมากๆ ไม่ว่าจะเป็น facebook page : Mamala MIIC ดูแลจุดซ่อนเร้นขั้นสุด หรือ จะเป็นทาง Instagram, Twitter, Tiktok :: mamala.official ได้ค้า ไปส่องรีวิวแน่นๆยั่วๆกันได้ ใช้ตามแล้วเป็นยังไงมาบอกข้าวด้วยนะค้า ?