🌹รีวิวการใช้ FRESH ROSE DEEP HYDRATION OIL-INFUSED SERUM ที่ถูกต้อง ใช้ได้ 2 แบบ เพื่อตอบโจทย์ผิวในแต่ละช่วงให้เหมาะสม!

70 18

Fresh แบรนด์สกินแคร์จากประเทศอเมริกา ถ้าพูดถึงชื่อนี้เชื่อว่าหลายๆคนต้องรู้จักอย่างแน่นอน ซึ่งถือว่าเป็นสกินแคร์ที่เริ่มบุกเบิกการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ความงาม โดยใช้วัตถุดิบหลักที่มาจากธรรมชาติ มาเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์


•ในปัจจุบัน Fresh เค้าก็ออกผลิตภัณฑ์ต่างๆมาอย่างมากมาย ที่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของเรา ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ผิวกาย เส้นผม รวมไปถึงน้ำหอม เรียกได้ว่าครบวงจรกันเลยทีเดียว และปีนี้เฟรชก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดมา 2 ตัว ซึ่งบอกเลยว่าน่าสนใจมากๆเลยครับ เรามาดูตัวแรกกันนั่นก็คือ

Fresh Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum ?

(100ml. / 2,470.-)

•ตัวนี้คือเซรั่ม Oil-Infused ซึ่งเป็นออยล์ในรูปแบบของเซรั่มสูตรแรกของ Fresh ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวไปพร้อมกับให้ความชุ่มชื้น ได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง เซรั่มตัวนี้บำรุงผิวได้ล้ำลึกทำให้ผิวของเรา เนียนนุ่ม อิ่มฟู และฉ่ำน้ำครับ ด้วยคุณค่าจากน้ำกุหลาบ, สารสกัดจากดามัสก์โรส, สควาเลน และน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ กลิ่นของเซรั่มตัวนี้จะหอมกุหลาบอ่อนๆและมีกลิ่นหอมเบาๆเหมือนแตงกวา ทาลงผิวให้ความสดชื่นทุกครั้งที่ใช้

วิธีใช้:

เซรั่มตัวนี้จะมีเนื้อสัมผัส 2 รูปแบบ เป็นรูปแบบของน้ำกับออยล์แยกชั้นกันอยู่ ดังนั้นการใช้งานจะต้องทำการเขย่าขวดเพื่อให้เนื้อสัมผัสทั้ง 2 ผสมผสานเข้ากันครับ แต่ความพิเศษคือเราสามารถเขย่าขวดมากหรือน้อยเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของผิวที่แตกต่างกันและตรงกับความต้องการของผิวเราในช่วงนั้นได้ครับ


☝?แบบแรกคือวันไหนถ้าเรารู้สึกว่าผิวแห้งอยากได้ความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ หรือตอนก่อนนอนอยากลงสกินแคร์ให้ชุ่ม ให้เขย่าขวดเซรั่มเพียง 5-6 ครั้ง ให้เนื้อเซรั่มทั้ง 2 รูปแบบผสานเข้ากันพอประมาณ เนื้อออยล์จะยังไม่แตกตัวมาก พอเทเซรั่มออกมา สังเกตได้ว่าจะยังมีความเป็นเม็ดๆวาวๆ ของตัวเนื้อออยล์ปนอยู่ในเนื้อเซรั่ม ตอนทาลงผิวจะให้ความรู้สึกชุ่มชื้นมาก ตัวออยล์จะยังคงมอบความชุ่มชื้นเคลือบผิวชั้นบนอยู่ ผิวจะดูฉ่ำมากๆเลยครับ 


✌?ส่วนแบบที่สอง ถ้าวันนั้นผิวเราอิ่มฟูโอเคดีอยู่แล้ว แต่แค่อยากได้ความชุ่มชื้นเพียงเล็กน้อย ก็ให้เขย่าขวดเซรั่มแรงๆ ให้สังเกตดูจนเนื้อเซรั่มกับเนื้อออยล์ผสมเข้ากันดีจนเป็นสีขาวขุ่น จากนั้นเทออกมาใช้ทาลงผิว จะให้ความรู้สึกเบาสบายเหมือนเราทาเซรั่มปกติแถมซึมลงผิวไว ไม่มันเลยครับ วิธีนี้สามารถทาตอนเช้าแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย ถือว่าทำให้เราสามารถใช้เซรั่มตัวนี้ได้ตามความต้องการของผิวและใช้ได้ทั้งเช้าแล้วก็ก่อนนอนเลยครับ

Rose Petal-Soft Lip Cream ?

(10g. / 980.-)

•มาถึงเจ้าลิปบาล์มตัวนี้กันบ้างครับ ตัวนี้ออกมาเพื่อเติมความชุ่มชื้นขั้นล้ำลึกให้กับริมฝีปากของเราได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง โดยมีน้ำมันสกัดดอกกุหลาบ ซึ่งเป็นตัวมอบความชุ่มชื้น ใครริมฝีปากแห้งมากหรืออยากเติมความชุ่มชื้นให้ปากแบบเต็มที่ แนะนำก่อนนอนให้ควักเจ้าลิปบาล์มตัวนี้เยอะหน่อยแล้วทาโบกหนาๆที่ริมฝีปาก ตื่นมาปากจะนุ่มมากๆครับ บอกเลยว่าสัมผัสแรกลองแล้วชอบมากๆ แถมตอนที่เรานอนจะได้กลิ่นกุหลาบอยู่ตลอด ถือเป็นการบำบัดผ่อนคลายอารมณ์ยามหลับได้ดีด้วยครับ


✍️สรุป:

•ไอเทมทั้ง2 ตัวนี้อยู่ในตระกูล Rose Collection ของเฟรช เจ้า Rose Petal-Soft Lip Cream ตัวนี้คือดีมากๆ เนื้อดีทาริมฝีปากแล้วนุ่มจริงๆครับที่สำคัญใครที่ชอบกลิ่นของดอกกุหลาบ รับรองได้เลยว่าแค่เปิดกระปุกลิป แล้วได้กลิ่นจะต้องหลงใหลแน่นอนครับ ส่วน Fresh Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum ใครที่ยังกังวลหรือกลัวออยล์เชื่อว่าถ้าได้ใช้ตัวนี้จะชอบกันแน่ๆครับ ให้มองเซรั่มตัวนี้ถือเป็นตัวเริ่มต้นในการเปิดใจที่จะเริ่มใช้ออยล์ครับ เพราะการที่เรามีผิวขาดน้ำ มันทำให้หน้าเราดูโทรม ดังนั้นการป้องกันคือการเลือกผลิตภัณฑ์ตัวที่เติมน้ำให้ผิว ซึ่งจะเป็นตัวที่ช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้นไปพร้อมกับมีผิวสุขภาพดี มีน้ำมีนวล และถือเป็นการสร้างสมดุลระหว่างน้ำและน้ำมันในผิวได้อย่างลงตัวครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE