ครั้งแรกที่ได้ลอง fresh Vitamin Nectar Serum บอกเลยว่าปลื้มมว๊าก ผิวดีแข็งแรงสู้ปัญหาผิวช่วงใส่แมสได้เริ่ด

53 17
ทุกคนช่วงนี้หลายคนออกจากบ้านมากขึ้น แต่ยังต้องใส่แมส อาจจะเกิดปัญหาผิวไม่แข็งแรง ผิวระคายเคืองจากการใส่แมสนาน ๆ ซายเองก็หาวิธีป้องกันค่ะ นี่นอนส่องรีวิวสกินแคร์ในจีบันนี่แหละเยอะมาก จนไปเจอรีวิว fresh Vitamin Nectar Serum ตัวนี้น่าสนใจมากกกก และแล้วก็โดนป้ายยาเป็นที่เรียบร้อย มาค่ะวันนี้จะมาบรรยายความปลื้มปริ่มกัน
Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากน้ำผลไม้สกัดเย็น โดยจะเก็บความสดของวิตามินต่างๆและแร่ธาตุไว้ใน Microbubbles คล้ายเม็ดบีทส์ที่จะแตกตัวเฉพาะตอนที่ทาลงบนผิวเท่านั้น เทคโนโลยีพิเศษล้ำไปอีก แล้วเจ้าเม็ดบีทส์เล็กๆ นี้ เขาบอกว่าประกอบไปด้วยวิตามินซี อี เบต้าแคโรทีน โคโค่นัทออยล์และสารอาหารอื่นๆ วิตามินและสารอาหารผิวจัดเต็มมาก

แพคเกจมาในขวดสีเขียวเข้ม พร้อมดรอปเปอร์ ใช้งานง่าย

เนื้อเซรั่มมีสีส้ม เนื้อสัมผัสเหลวกึ่งออยล์ แต่ทาแล้วเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไว ไม่มันวาวไม่เหนอะหนะผิว มีกลิ่นส้มหอมมาก เป็นกลิ่นส้มแบบดูแพงไม่ฉุนจนเวียนหัว 

ซายได้ลองใช้มาประมาณ 1 เดือนแล้ว ตอนแรกก็กลัวแพ้เหมือนกันเพราะพวกเซรั่มผลไม้พวกนี้จะมี Vit C และ AHA กลัวทาแล้วแสบหน้า แต่นี่ทาแล้วไม่แสบไม่ระคายเคืองกับผิวเลย อ่อนโยน ละผิวคือผิวดีมว๊ากกกกก ผิวดูใสขึ้นแน่นฟู เปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น ผิวไม่แห้งเป็นขุย ขนาดติดซีรีส์นอนดึกมาก ตื่นมาผิวไม่โทรมเลย ปลื้มปริ่มมาก ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ในจีบันด้วยนะคะที่บอกบุญให้น้องได้มาเจอสิ่งดีๆ แบบนี้ ตอนนี้ขึ้นแท่นลูกรักละจ้า


Sineyparadise

Sineyparadise

สวัสดีค๊า ชื่อซายนะคะ ชอบรีวิวทุกสิ่งอย่างที่อยากรีวิว เน้นสายสวย สายกิน มาลุยไปพร้อมๆ กัน^^

FULL PROFILE