H&S Premium Scalp Care แชมพูและครีมนวด ที่หนังศีรษะเลิฟ~ 💙

113 18
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าา~

วันนี้อายกลับมารีวิวตามสัญญา 

กับรางวัลที่อายได้จากการร่วมกิจกรรมกับทาง Jeban


 "H&S Premium Scalp Care" 

สูตร Moisture ?


        ตัวนี้เป็นคู่หูดูโอ้ แชมพู+ครีมนวด ระดับพรีเมี่ยมที่มีวางขายในญี่ปุ่น ที่ออกแบบมาเพื่อดูแลทั้งเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า การดูแลแต่เส้นผมเพียงอย่างเดียว อาจแก้ปัญหาหลายๆ อย่างได้ไม่ตรงจุด เช่น อาการคัน ผมมัน รังแค ล้วนมีสาเหตุมาจากหนังศีรษะที่ขาดการดูแลได้ทั้งนั้น


        โดยสูตรที่อายได้มา จะเป็น สูตร Moisture ทำให้หนังศีรษะชุ่มชื้น สยบรังแคและความคัน ซึ่งตรงกับปัญหาที่อายมีตอนนี้มากๆ อย่างที่รู้ว่าประเทศไทยอากาศร้อนมากก และอายเป็นคนเหงื่อออกง่ายมากก แป้บๆ ผมก็มันแล้วค่ะ ตัวนี้ถือเป็นตัวช่วยที่เวิร์คมากๆ ค่ะ 

 

แพคเกจ

แพคเกจเป็นพลาสติกสีฟ้าน้ำทะเลดูพรีเมี่ยม บ่งบอกถึงความชุ่มชื้นตามสูตรของเค้าเลยค่ะ ด้านหน้าจะไม่ได้มีภาษาไทยเขียนบอกว่าขวดไหนคือแชมพู ขวดไหนคือครีมนวด ให้สังเกตตรงแถบฝาขวด แถบฟ้าจะเป็นแชมพู แถบขาวจะเป็นครีมนวดค่ะ  


เนื้อผลิตภัณฑ์


? แชมพู สีขาวขุ่น เนื้อจะค่อนข้างเหลวและเบาค่ะ ทำให้เวลาใช้รู้สึกเกลี่ยง่าย ไม่เกาะกันเป็นก้อน ให้ฟองที่ละเอียดนุ่ม สามารถขยี้ผมได้อย่างทั่วถึง ไปจนถึงหนังศีรษะเลยค่ะ  


? ครีมนวด สีขาวขุ่นเหมือนเนื้อแชมพู แต่เนื้อจะหนักกว่า บีบออกมาแล้วเนื้ออยู่ทรง แต่ไม่ได้เหียวเหนอะหนะนะคะ ใช้แล้วรู้สึกถึงความชุ่มชื้น ทำให้เส้นผมไม่พันกัน ใช้มือสางผมขณะนวดครีมนวดได้สบายมากๆ ค่ะ


กลิ่นผลิตภัณฑ์

กลิ่นหอมแบบสดชื่นเลยค่ะ กลิ่นไม่แรงเกินไป เป็นกลิ่นแบบที่อายชอบมากก สระเสร็จแล้วกลิ่นยังติดผมแบบหอมอ่อนๆ ฟินมากก~

ความรู้สึกหลังใช้

        หลังจากอายได้ทดลองใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ รู้สึกว่าช่วยให้หนังศีรษะชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ ค่ะ? สังเกตจากอาการผมมันลดลง เวลาเหงื่อออกมากๆ อาการคันศีรษะไม่ได้เยอะเหมือนเมื่อก่อน ส่วนเรื่องของรังแค อายไม่ได้มีปัญหาเรื่องนี้อยู่แล้วนะคะ เลยไม่ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงอะไร 


        หลังสระผมเสร็จ เป่าผมให้แห้ง จะรู้สึกว่าผมเบา ฟู ดูไม่ลีบแบนด้วยค่ะ และที่ชอบมากๆ อีกอย่างคือ กลิ่น ค่ะ มันไม่ฉุน แต่หอมแบบสดชื่น พอเป่าผมเสร็จก็ยังมีกลิ่นติดผมอ่อนๆ ฟินมากก~ สรุปคือชอบมากๆ ค่ะ ใช้ต่อไปเรื่อยๆ แน่นอน ?

จบแล้วค่าา~

สุดท้ายนี้ ต้องขอบคุณ Jeban อีกรอบ สำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้

สัญญาว่าจะทำรีวิวดีๆ ออกมาให้เพื่อนๆ ดูกันเรื่อยๆ น๊าา ❤️


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE