รีวิว เซรั่มระงับกลิ่นกาย Dove Deodorant Dry Serum

54 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าเพื่อนๆ กลับมาแล้วหลังจากไม่ได้ทักทายกันมาสักพักเลย แน่นอนเลยกลับมาก็ต้องเอาความสวยความงามมาฝากเหมือนเดิม เรื่องที่สาวๆอย่างเราไม่ควรละเลยก็คือผิวใต้วงแขนของเรา ไม่ว่าเราจะใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ต้องเซฟไว้ก่อน เพราะเวลายกแขนขึ้นจะได้ยกขึ้นได้อย่างมั่นใจ มีความมั่นใจทุกๆสถานการณ์ สมัยนี้แล้วใครเค้ามีกลิ่นตัวหรือผิวใต้วงแขนคล้ำกัน ไม่มี๊เป็นอะไรที่ดูไม่งามมากๆ ช่วงกักตัวนี่ลูกตาลดูแลตัวเองเป็นพิเศษเลยตั้งแต่หัวจรดเท้า ก็ได้สรรหาอะไรต่างๆมาใช้มากมาย ก็ได้ไปลองเซรั่มระงับกลิ่นกายของ Dove มา ไลน์นี้มีชื่อว่า Dove Deodorant Dry Serum Intensive Renew“โดฟ ดีโอโดแรนท์ดรายเซรั่ม”หรือที่เรียกว่า ดีโอ เซรั่ม นั่นเอง และก็รู้สึกว่าเอ้อมันเวิร์คนะ เลยอยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆกัน งั้นเราไปดูกันเล้ยยย

นี่จ้า โดฟเซรั่มระงับกลิ่นกายมี 3 สูตรด้วยกัน ก็คือ

สูตรฝาสีม่วง :สูตรช่วยให้ผิวเรียบตึง มีส่วนผสมของคอลลาเจน + โอเมก้า 6

สูตรฝาสีเขียว :สูตรกระชับรูขุมขน มีส่วนผสมของคอลลาเจน + วิตามิน E

สูตรฝาสีชมพู :สูตรช่วยลดเลือนจุดด่างดำ มีส่วนผสมของคอลลาเจน + วิตามิน บี 3


ซึ่งทุกสูตรจะประกอบด้วย Collagen หมดเลย อย่างที่เรารู้กันดีว่าคอลลาเจนทำให้ผิวเนียนนุ่ม โดยปกติเราก็จะเห็นกันทั่วไปในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ากันอยู่แล้ว แต่ในโดฟเซรั่มระงับกลิ่นกายเค้าก็มีคอลลาเจนด้วยนะทุกคน ไม่ว่าจะผิวหน้าหรือผิวใต้วงแขนก็สำคัญและอ่อนโยนพอๆกันเลย Dove เค้าเลยให้ความสำคัญเป็นพิเศษแต่ว่าแต่ละสูตรแตกต่างกันยังไงเดี๋ยวเรามาดูกันเลยค่ะ

มาเริ่มที่สูตร Minimizes Underarm Pores

ตัวนี้จะประกอบด้วย คอลลาเจน + วิตามิน E

เซรั่มระงับกลิ่นกายสูตรนี้จะช่วยฟื้นบำรุงให้รูขุมขนกระชับและช่วยลดปัญหาผิวหนังไก่จากการกำจัดขน

สูตรต่อไป Smoothens & Firms Underarm Skin

ตัวนี้จะประกอบด้วย คอลลาเจน + โอเมก้า 6

เซรั่มระงับกลิ่นกายสูตรนี้จะช่วยฟื้นฟูกระชับผิวใต้วงแขนของเราและทำให้ผิวใต้วงแขนเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

สูตรสุดท้ายRemoves Underarm Dark Marks

ตัวนี้จะประกอบด้วย คอลลาเจน + วิตามินบี 3

เซรั่มระงับกลิ่นกายสูตรนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนของเราให้กระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำ สีของผิวใต้วงแขนของเราจะสวยสม่ำเสมอกันมากขึ้น

แต่ละสูตรจะต่างกัน แต่ที่เหมือนกันคือช่วยฟื้นบำรุงแน่นอนเพราะเค้ามีส่วนผสมของ Collagen เป็นหลัก เนื้อผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 สูตรเป็นสีขาว เนื้อบางเบาและกลิ่นหอมอ่อนๆทั้งสามสูตรเลย

วิธีใช้ โดฟเซรั่มระงับกลิ่นกาย

บีบเนื้อครีมเท่าเมล็ดถั่วเขียว

สามารถใช้หัวโดมทาลงที่ใต้วงแขนได้เลย

อ้อออ ละไม่ต้องกลัวเปื้อนเสื้อ ตัวนี้เค้าแห้งเร็วมาก สามารถใส่เสื้อได้เลยโดยที่ไม่เป็นคราบและตัวนี้ยังสามารถระงับกลิ่นกายได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย หลังจากที่ใช้ โดฟ เซรั่มระงับกลิ่นกาย

 ไป 2 สัปดาห์เราจะรู้สึกได้เลยว่าผิวใต้วงแขนเนียนนุ่มขึ้น

และนี่ก็คือผลลัพธ์เมื่อลูกตาลใช้โดฟเซรั่มระงับกลิ่นกาย

 ลูกตาลเลือกใช้สูตรฝาสีชมพูRemoves Underarm Dark Marksเพราะอยากให้สีผิวใต้วงแขนของลูกตาลสม่ำเสมอมากขึ้น ใช้ไปประมาณ 1 เดือน รู้สึกได้เลยว่าผิวใต้วงแขนมีความดีงามมากขึ้น เนียนนุ่มสีมีความสม่ำเสมอมากขึ้น แต่ลูกตาลก็ใช้สีอื่นสลับๆไปบ้างนะคะ ชอบตรงที่ไม่ต้องรอให้แห้ง แค่ทาๆก็จบเลย ทำให้ลูกตาลมั่นใจมากขึ้นเพราะไม่มีกลิ่นกายออกมาเลย ตอนนี้ผิวใต้วงแขนดีขึ้นเลยทำให้กล้าใส่เสื้อโชว์แขนมากขึ้น ไม่ต้องกลัวใครเห็นผิวใต้วงแขนที่ไม่สวยแล้ว ><

ผิวใต้วงแขนนุ่มบอกลาจุดด่างดำ โดฟเซรั่มระงับกลิ่นกาย มีขายแล้วที่วัตสันและวัตสันออนไลน์นะคะ ราคา 129 บาท ขนาด 50 ml.   หรือช็อปออนไลน์ง่ายๆที่ https://bit.ly/3d3MQfQ


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE