[Review]SUI-KA BODY WATER GEL หน้าร้อนแบบนี้สาว ๆ ต้องมีแล้ว

51 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคนพิมพ์ดีดกลับมาอีกแล้วนะคะ วันนี้ก็เช่นเคย พิมพ์มาแต่ละทีก็ต้องมีสิ่ง ๆ ดี ๆ มาแนะนำกันอย่างแน่นอน สาว ๆ หลายคนเป็นกันไหมคะ เวลาเราจะหาครีมทาบำรุงผิวกาย หลายคนต้องการครีมที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วไม่เป็นคราบ หรือแม้แต่ทาแล้วผิวไม่วอก จนแขนม่วง  เขียว ผิดสี เหมือนทางรองพื้นผิดเบอร์
    เพื่อน ๆ จะหมดปัญหานั้นเลยค่ะ เพราะพิมพ์เจอ เจ้านี่เลย SUI-KA BODY WATERY GEL เขาเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ที่มีสารสกัดมาจากธรรมชาติ มีความปลอดภัยต่อผิวกายของเรา ด้วยสารสกัดจากแตงโม ถิ่นกำเนิดมาไกลจากทะเลทรายคาราฮารี รวมไปถึงมีวิตามิน A C E และสารสกัดจากธรรมชาติมากมายเลยค่ะ
หน้าตาของเจ้า SUI-KA BODY WATERY GEL เป็นกระปุกครีม วงกลม โดยที่เราจะเห็นเด่น ๆ เลยที่ฝาจะมีรูปแตงโมแดง และแตงโมเหลืองนั่นเอง ซึ่งวันนี้พิมพ์ก็ได้นำเจ้าแตงโม 2 สูตร มารีวิวให้เพื่อน ๆ ดูกันค่ะ
สิ่งที่ทำให้ชอบเจ้าแตงโม ก็คือเขาจะเป็นเนื้อพิเศษแบบใหม่ วอเตอรร์รี่เจล มีความบางเบา ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน เวลาพิมพ์ดีดทาลงบนผิวกาย ก็แตกตัวเป็นน้ำ ซึมง่าย และไม่ทำให้เป็นคราบ หรือขุย บนผิวเรานั่นเองค่ะ ทำให้เพื่อน ๆ ไม่ต้องกังวลใจเวลาใส่เสื้อผ้าแล้วกลัวว่าจะเลอะอย่างแน่นอน


เอาล่ะค่ะ ไม่อยากรอช้าแล้ว เราไปดู สูตรแรกกันเลย


แตงโมแดง หรือ SUI-KA NOURISHING BODY WATERY GEL สูตรนี้เนี่ยจะมอบความชุมชื้นให้แก่ผิวของเราเป็นหลักเลย ทำให้เราเวลาใช้เนี่ยรู้สึกได้ถึงความเนียนนุ่ม เด้ง กระชับ และทำสำคัญยังช่วยลดการอักเสบเวลาเพื่อน ๆ ออกไปเจอแดดอีกด้วย ข้อนี้เลยทำให้หลงรักเจ้าแตงโมแดง สารสกัดหลัก ๆ จะแตงโมจากทะเลทราย คาราฮารี มีผักใบเขียว 3 ชนิด สารสกัดจากแตงกวา วิจามิน A C E สปริงซี วอเตอร์ และวิตามิน e แตกตัว เพื่อช่วยเน้นย้ำความชุ่มชื้น 2 เท่า

สูตรที่สอง


แตงโมเหลือง หรือ SUI-KA WHITENING PLUS GLITTER BODY WATERY GELสูตรนี้เป็นสูตรที่เพื่อน ๆ จะต้องชอบและอยากใช้แน่นอน เพราะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ ไม่มีสารที่ทำอันตรายต่อผิว ไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้ผิวบสง และยังช่วยเพิ่มความประกายแก่ผิวด้วยกลิตเตอร์ละเอียดแวววาว ทำให้ผิวยิ่งดูมีออร่า สารสกัดหลัก ๆ จะมีแตงโมจากทะเลทรายคาราฮารี สารสกัดจากดอกเดซี่ บีเทน วิตามิน C รูปแบบใหม่ วิตามิน A C E และไวเทนนิ่งคอมเพล็ก ที่ช่วยให้ผิวของเราฟื้นฟูได้ไวจากภายในสู่ภายนอกกันเลยล่ะ

ทริคพิเศษ สำหรับคนชอบทาครีม พิมพ์ดีดแนะนำให้นำเจ้า SUI-KA   ไปแช่ตู้เย็นก่อนทา สัก 10 - 15 นาที เพื่อทำให้เกิดการคูลลิ่ง และขณะทาเพื่อเพิ่มความสดชื่นแก่ผิว ปลอบประโลมผิวไปในตัว เหมือนเป็นการให้สารอาหารแก่ผิวที่สกัดจากธรรมชาติ อีกด้วยค่ะ
ข้างที่ใช้ครีมแตงโมแดง ครีมแตงโมเหลือง บอกได้เลยว่ามีผิวที่เนียนชุ่มชื้น และดูมีออร่ามากกว่า แขนอีกข้างที่ยังไม่ทาค่ะ และข้างที่ไม่ทาจะมีความแห้ง คล้ำกว่า ก่อนใช้ก็เอาไปแช่ตู้เย็น เพื่อตอนทาจะได้ฟื้นฟูผิวไปในตัวด้วย วันสบาย ๆ พิมพ์ก็จะใช้ก่อนนอน อาบน้ำเสร็จแล้วทาครีมนี้เลย รับรองว่าตื่นมาผิวนุ่มเด้งไม่แพ้หน้าเลยค่ะ


สำหรับวันนี้พิมพ์ต้องขอตัวลาไปก่อนพบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ๊ายบายค่า


#ซุยกะ #เจลแตงโม #แตงโมแช่เย็น #แตงโมแดงเพื่อผิวชุ่มชื่น #แตงโมเหลืองเพื่อผิวกระจ่างใส


จำหน่ายที่
FB : https://www.facebook.com/SuikaThailand
IG : suikathailand_official
Line Official : https://;ine.me/R/ti/p/%40sui-ka


Paiimkdeed

Paiimkdeed

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนชื่อพิมพ์ดีดนะคะ เป็นสาววัย 27 ปี (1995 ) ที่ชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ขึ้นเหนือ ลงใต้ หรือจะเที่ยวแบบลุย ๆ ชอบเล่าประสบการณ์ของตัวเองแบ่งปันกันเพื่อน ๆ ช่วงนี้แอบอินคาเฟ่นิดหน่อย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
IG : paiimk.deed
Youtube : paiimlk deed

FULL PROFILE