Haul+Review! Aliss Lip Matte ลิปจิ๋วแต่แจ๋ว สวยติดทนในราคาสบายกระเป๋า

55 14
สวัสดีค่ะชาวจีบันทุกท่าน นานแค่ไหนแล้วก็ไม่รู้ที่มิ้วไม่ได้ทำรีวิวลิปสติกออกมาเลย ล่าสุดไปเจอลิปจิ้มจุ่มตัวนึงมาชื่อว่า Aliss Lip Matte แท่งเขาจะเล็ก ๆ พกพาง่าย แถมราคาก็น่ารัก ๆ ตามขนาดค่ะ แค่ 89 บาทเอง มีทั้งหมด 10 สี คือจะด้วยความเก็บกดที่ไม่ได้แต่งหน้าหรืออะไรก็ไม่รู้ เราเลยสั่งมาทั้ง 10 สีเลย เป็นโทนสีที่ชอบ พออยู่รวมกันแล้วสีสวยจริง ๆ เห็นแล้วก็อยากลองมันทุกสีเลย

เนื้อลิปเขาออกเวลเวท-แมตต์ ทาออกมาแห้งไวดี แต่ไม่ได้ออกแนวแห้งกร้านนะ รู้สึกว่าเขายังคงความชุ่มชื้นอยู่ น่าจะเพราะมีวิตามินอีเป็นส่วนผสมด้วย ทาแล้วต้องให้เขาเซตตัวสักพัก พอลองเอามือถูแล้วสีก็ไม่เลือน ไม่เปื้อน ตรงนี้แหละที่เจ๋ง เหมือนพวกลิปจูบไม่หลุดยังไงยังงั้น

ทาบนแขนให้ดูไปแล้ว ทีนี้ลองมาทาปากกันดูบ้าง ว่าจะเข้ากับหน้าหมวย ๆ ของมิ้วแค่ไหน ไล่เรียงไปตามเบอร์กันเลยค่ะ


ส่วนตัวมิ้วพอใจมาก ๆ กับ Aliss Lip Matte ตัวนี้ ตอบโจทย์ตั้งแต่แพ็กเกจที่เล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก สีลิปที่สวยสด ชัด เข้ากับผิวของคนเอเชีย ทาแล้วไม่ตกร่อง ปากไม่แห้งตึง เหมาะกับคนริมฝีปากแห้งอย่างมิ้วเป็นที่สุด แถมราคายังน่ารักมากอีกด้วย จัดเป็นเครื่องสำอางแบรนด์ไทยอีกแบรนด์นึงที่คุณภาพดี ราคาเอื้อมถึง และสุดท้ายนี้ก็ขอบคุณทุกคนที่มาดูรีวิวจนจบนะคะ หวังว่ารีวิวของมิ้วในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่อยากลองเครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ ๆ กันนะคะ แล้วพบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายค่า


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE