Review 💕 Bisous Bisous Velvet Matte Lipstick

59 15
WITH <strong>Bisous Bisous</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่ะยีนส์นะคะ ??? กลับมาอีกครั้งกับการรีวิวลิปสติก วันนี้ขอรีวิวลิปที่พึ่งออกใหม่ล่าสุดของ Bisous Bisous โดยรุ่นใหม่ที่ออกมานี้ทางแบรนด์ทำออกมาเป็นเนื้อ Velvet matte ซึ่งเนื้อลิปแบบนี้เข้ากับสถาณการณ์ตอนนี้สุดๆ เพราะมันติดทน! ถอดแมสออกมาแล้วสีปากยังเด่นชัดกระแทกตา แถมยังเลอะแมสน้อยมากๆ หน้าตาน้องลิปตัวใหม่เป็นยังไงไปดูกันเลยค่าาา

แพคเกจจิ้งตัวลิปสวยมากกก เป็นสีโรสโกล หยิบออกใช้หรือเติมระหว่างวันแล้วรู้สึกเจ้าหญิงมากๆค่ะ ส่วนตัวค่อนข้างประทับใจแพคเกจมากเพราะน้ำหนักกำลังดี ไม่ก๊องแก๊งมาก
โดยสีที่ออกมาจะมีทั้งหมด10 สีและทุกสีเป็นชื่อของดอกไม้ทั้ง10ชนิด ซึ่งแต่ละสีก็จะมีเรื่องราวที่ตรงตามชื่อของดอกไม้ค่ะ วันนี้เลยขอมาสวอชสีที่โดนใจทั้ง 3 สีค่ะ
Daisy -01 สีชมพูพีช
Leilani -02 สีชมพูนู้ด
Peony -07 สีส้มอิฐ 

หลังจากที่ลองใช้นะคะ เนื้อลิปเกลี่ยง่ายมากๆเป็นลิปเนื้อแมตต์กำมะหยี่ที่ลื่นไปกับปากเลย สัมผัสค่อนข้างนุ่ม ระหว่างวันไม่ตึงหรือหนืดปาก สี 01-02 ค่อนข้างที่จะต้องทาย้ำนิดนึงซัก 2-3 รอบ เพื่อให้ได้สีที่แน่นชัดขึ้นค่ะ ยีนส์คิดว่าน่าจะเพราะเป็นสีที่ค่อนข้างผสมยากเลยต้องทาย้ำ สี 07 คือเม็ดสีแน่นมากก ทารอบเดียวจบรู้เรื่องเลยค่ะ ส่วนตัวชอบ 07 มากๆ เกลี่ยได้ฟุ้งมากๆ
สี 01 ชมพูพีช น่ารักมากๆ เหมาะกับวันที่อยากเป็นวัยใสทาแล้วกลายเป็นสาวหวานดื่มแต่น้ำส้ม สีนี้ทาได้ทุกวันค่ะใช้ง่ายย
สี 02 ชมพูนู้ด สีนี้สำหรับสายปาร์ตี้ สีเจ็บๆแบบเผ็ดซี๊ด ทาแล้วหน้าไบร์ทมาก
สี 07 สีส้มอิฐ สีกันตายทายังไงก็สวย ทาในชีวิตประจำวันแล้วใช้นิ้วเกลี่ยให้ฟุ้งๆก็จะเกาหลี ทาเต็มปากก็แซ่บแบบสายฝอ ถือว่าเป็นสีที่ควรมีทุกบ้าน!
สรุปโดยรวมนะคะ เป็นลิปแมตต์ที่โอเคเลยค่ะ สี01-02 อาจจะต้องทาย้ำนิดนึงเพื่อความแน่น แต่ทาออกมาแล้วสดใสไม่หมองเลย ส่วนตัวสีเข้มทารอบเดียวจบ สีแน่นมากๆติดปากดี ถึงหลุดออกมาก็ยังทิ้งสีไว้บนปากค่ะ เรียกว่าสวยครบจบในราคา 495 บาทค่า?

วางจำหน่ายแล้วนะคะที่ Bisous Bisous ทุกสาขา
- เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น G
-Beauty Hall สยามพารากอน ชั้น M
-เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น 1
-โตคิว มาบุญครองชั้น 1
-Eveandboy / Beautrium / KIS / Cosmache
เพื่อนๆคนไหนสนใจลองไปสวอชเล่นแล้วซื้อมาอวดกันบ้างนะค่า?


jeanp

jeanp

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อยีนส์นะค้าา🫶🏻
ชื่นชอบการรีวิวและสัญญาว่าจะป้ายยาทุกคนให้ได้ค่ะ :P

ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ❤️‍🩹

FULL PROFILE