Jeban Gift x SRICHAND รีวิวแป้งฝุ่นโปร่งแสงศรีจันทร์ Gen 2 💜

58 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนหลังจากที่เนได้เกริ่นนำมาแล้วว่าได้รับของขวัญสุดพิเศษ จาก Jeban นั้นคือ แป้ง ศรีจันทร์ตัวใหม่ล่าสุด !! อดใจที่จะลองใช้และมารีวิวไม่ได้แล้ว ไปดูกัยเลยยย


ขอบคุณกิจกรรมดีๆของทาง Jeban และขอบคุณผลิตภัณฑ์ดีๆจาก Srichand ค่ะ 

 SRICHAND Bare to Perfect Translucent Powde Gen2 



ตัวนี้เป็นแป้งโปร่งแสงตัวใหม่ล่าสุดของทาง ศรีจันทร์ที่ได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง และได้สูตรที่เหมาะสำหรับผิวของเรามากยิ่งขึ้นค่ะ แป้งโปร่งแสงตัวนี้พัฒนามาจาก Gen 1 ทำให้สามารถคุมความมันได้ยาวนานขึ้นกว่า 12 ชั่วโมง ตอบโจทย์สาวๆมากๆค่ะ ไม่ต้องคอยเติมบ่อย สบายหายห่วง ยังไม่หมดค่ะ ตัวนี้เขายังมาพร้อมกับนวัตกรรมที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่น PM 2.5 ไม่พกไม่ได้แล้วค่ะ เนื้อที่ละเอียดขึ้น เบลอรูขุมขนได้ดีขึ้น ทำให้เราต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอนค่ะ 

ศรีจันทร์ แป้งโปร่งแสง


แป้งโปร่งแสงตัวนี้มพร้อมกับเนื้อแป้งที่เนียนละเอียด นุ่มนิ่ม และสามารเบลอรูขุมขน ริ้วรอยต่างๆ ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน เปร่งประกายแลดูเป็นธรรมชาติ  สำหรับสาวๆที่สนุกกับการแต่งหน้าตัวนี้ทำได้ดีทีเดียวค่ะเป็นตัวช่วยในการเซ็ทรองพื้นได้ดีติดทนนาน ไม่เป็นคาบระหว่างวัน แถมยังคุมมันให้เราได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ยังมาสามารถปกป้องผิวเราจากมลภาวะข้างนอกได้ด้วยนะ เหมาะกับทุกสีผิว !!!

ตลับแป้งตัวนี้ผลิตมาพิเศษมีความแข็งแรงตั้งแต่กล่องใส กระปุกแป้ง ไปจนถึงฝา ด้านในเป็นตาข่ายสำหรับกรองเนื้อแป้งให้ในปริมาณที่เหมาะสม ส่วนเนื่อพับมีความหนานุ่มเป็นพิเศษ ไม่เจ็บผิวหน้า ทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น ?

⭐เพื่อนๆจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า มือข้างซ้ายที่ไม่ได้ลงแป้งศรีจันทร์เป็นผิวปกติที่มีริ้วรอยของผิวเป็นปกติค่ะ

⭐ในข้างขวาที่ได้ทำการลงแป้งศรีจันทร์ลงไป สังเกตุได้เลยว่ามือ เรียบเนียนและปรับระดับสีผิวขึ้นอีกเฉดได้อย่างเป็นธรรมชาติมาก

HOW TO USE

  • ลงครีมบำรุงตามปกติที่เพื่อนๆใช้
  • ลงรองพื้น คอนซิลเลอร์ต่างๆ
  • ตามด้วยลงแป้งโปร่งแสงศรีจันทร์ 
แนะนำว่า ใครที่แต่งหน้าเบาๆEveryday look ให้ใช้แปรงปัดๆก็เพียงพอแล้วค่ะ แต่อาจจะต้องเติมระหว่างวันบ้าง

สำหรับใครที่แต่งหน้าจัดเต็มอยู่แล้ว ใช้พับหนานุ่มที่มาพร้อมในกระปุกแป้งได้เต็มที่ กดๆให้ทั่วหน้า รับรองแน่น เป๊ะ สวยทุกองศา 
รูปนี้หลงครีมบำรุง ลงรแงพื้นต่างๆเสร็จเรียบร้อยค่ะ
ตามด้วยลงแป้งโปร่งแสงศรีจันทร์ด้วยการใช้แปรงปัดๆค่ะ 
เป็นรูปที่แต่งหน้าเบาๆออกมาคาเฟ่ที่ไม่มีแอร์ เหงื่อเยอะมาก ร้อนมากจ้าาา  ระหว่างวันมีซับเหงื่อไปนิดหน่อย เติมแป้งตามทรีโทนเท่านั้น เนื้อแป้งเบามาก ชอบมาก
ที่ชอบอีกอย่างคือ การใส่ใจในรายละเอียดการผลิตทั้งกล่องที่ใส่ข้างนอก ที่มีลวดลายด้านในกล่องสวยน่ารัก ปลื้มมม !!!!!

ตัวนี้หาซื้อได้ตามห้างสรรสินค้าทั่วไปค่ะ ราคาเบามาๆ 320 ฿ คุ้มมากๆ


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE