รีวิว Bk acne balancing mask มาส์กสยบปัญหาสิว

51 13

   สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาว Jeban ทุกท่านน ในช่วงนี้ทุกคนก็กำลังอยู่ในยุคของ Covid – 19 กันใช่มั้ยค้า TT เวลาออกไปไหน ไม่ว่าจะใกล้หรือไกลก็ต้องใส่แมสก์กันตลอดเลยยย และหลายๆคนก็คงประสบปัญหาเดียวกันกับวา ก็คือเวลาใส่แมสก์นานๆเนี่ยอากาศร้อนๆของประเทศไทยเราก็จะส่งผลให้ผิวหน้าทั้งมัน ทั้งเยิ้มและก่อให้เกิดปัญหาสิวต่างๆตามมาด้วย ทั้งสิวผด สิวอักเสบ ขึ้นกันแบบไม่ทันตั้งตัวเลย และวันนี้วามีไอเท็มกู้หน้าพัง สยบปัญหาสิวผิวมันมาบอกทุกคนกันค่า

B​K acne balancing mask

 

อยากบอกว่าตัวนี้วาโดนเพื่อนตกมาอีกที แล้ววาก็ได้ไปซื้อแบบซองมาก่อนแล้วติดใจมากกก ใช้มาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยเลยยย เวลามีปัญหาสิวนางช่วยได้จริงๆค่ะ

คือชอบมากกก ต้องใช้ให้หมดทุกหยดทุกติ่ง หลังจากแบบซองหมดก็ต้องรีบจัดแบบไซส์จริงมาเลยจ้าวาจะขอแนบภาพประกอบช่วงที่วาเป็นสิวหนักๆเนื่องจากปัญหาจากการใส่แมสก์มาให้ดูกันด้วยนะค้า
ภาพอาจจะดูไม่น่ารัก เป็นเศร้ามากกกก สิวอักเสบ สิวผดมาแบบเยอะมากๆ รับมือไม่ไหวจริงๆค่ะยังกะอกหัก

หลังจากมีปัญหาสิวหนักแบบนี้วาก็ได้หยิบเจ้า BK acne balancing mask มาใช้เลยค่าเพื่อความปัง วาจะให้ดูเนื้อมาส์กกันก่อนนะค้า จะบอกว่าเนื้อนางจะออกแบบเป็นโคลนๆเนื้อหนักๆหน่อย สีเขียวเบาๆ มีกลิ่นหอมแบบอโรม่ามากๆ เพราะนางมีส่วนผสมของ Tea tree oil, Mulberry, Mushroom ด้วยจ้า และยังมีสารที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียอีกด้วยน้า บอกเลยว่าตอบโจทย์คนมีปัญหาสิวจริงๆ

ตอนทาลงบนผิวคือฟินมากเพราะความหอมของนางช่วยผ่อนคลายได้มากๆเลยค่ะ อาจจะเกลี่ยยากนิสนึงเพราะเนื้อจะหนักหน่อยยย มาดูตอนทาลงบนผิวหน้ากันเลยงับ วาจะทาทั่วหน้าเลย เพราะมาส์กก็ช่วยดีท็อกซ์ผิวได้ด้วย ช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้ด้วย ถือเป็นการสปาผิวไปในตัวเลย

จะมาส์กทั่วหน้าหรือจะมาส์กแค่บริเวณที่มีปัญหาสิวก็ได้นะค้า โดยเราจะมาส์กทิ้งไว้เป็นเวลา 15 -20 นาทีค่ะ เวลาผ่านไปเนื้อมาส์กก็จะแห้ง ผิวจะตึงหน่อยๆแบบขยับไม่ได้เลยค่ะ5555

หลังจากครบ 20 นาที ก็ทำการล้างออกด้วยน้ำสะอาดเลยค่า

นี่คือผิวหลังใช้อย่างต่อเนื่องนะคะ วาจะบอกว่าความรู้สึกหลังใช้ครั้งแรกเนี่ยจะได้ฟีลแบบผิวเราดูสะอาดขึ้น ได้ดีท็อกซ์ผิวและปรับสมดุลผิวจริงๆเลย พวกสิวอักเสบก็จะแห้งลง หัวสิวแห้งไวมากๆ สิวผดก็ลดลงด้วย แล้วรู้สึกว่าหน้าใสขึ้นมากกกก ผิวดีแบบรักเลยค่ะ ยอมใจจริงๆที่เค้าบอกว่าเป็นมาส์กสิวในตำนาน ใครมีปัญหาแบบวานี่ต้องลองเลยค่ะ จะซื้อแบบซองมาลองก่อนก็ได้น้า มีขายที่ 7-11 ราคาซองละ 49 ส่วนแบบหลอดขนาด 35 กรัม ราคา 389 บาท ซื้อได้ที่ Watsons หรือ Tops เลยค้าบ สำหรับวันนี้วาขอจบการรีวิวแค่เท่านี้นะค้า ใครสนใจต้องรีบไปตำเลยจริงๆ


Wa Shwsr

Wa Shwsr

สวัสดีค่าทุกคนน
เราชื่อ “วา” นะคะ

FULL PROFILE