✨Skincare Essentials เพื่อผิวสวยไร้ที่ติกับคอลเลคชั่นใหม่ของ Laura Mercier

70 13

Laura Mercier ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปท์The Skin Essentials Collection ที่เน้นเตรียมผิวสำหรับการแต่งหน้า โดย1 ในตัวที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือ New! Nourishing Rose Oil ? ออยล์จากน้ำมันกุหลาบตัวดัง ที่ถูกอัพเกรดใหม่ ทั้งแพคเกจจิ้งและใส่ส่วนผสมที่พิเศษมากกว่าเดิม เราไปดูกันเลยครับว่าออยล์ตัวใหม่นี้เป็นยังไงกันบ้าง

Laura Mercier Nourishing Rose Oil ?

(30ml. 2,450.-)

•เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มาในรูปแบบของออยล์
ส่วนประกอบหลักๆที่สำคัญจะมี น้ำแร่จากฝรั่งเศส น้ำกุหลาบ น้ำมันดอกสตาร์ฟลาวเวอร์ คูคุย และเมล็ดแมคคาเดเมีย ออยล์อุดมไปด้วยวิตามินที่จำเป็นกับผิว โดยจะช่วยปรับสมดุลของผิว เน้นบำรุงกับปลอบประโลมผิว พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูให้ผิวดูอิ่มน้ำ เป็นออยล์ที่ซึมเร็วไม่เหนียว และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ วิธีใช้ก็แค่หยดออยล์และนวดเบา ๆ ลงบนผิวที่ทุกเช้าและเย็นตามต้องการได้เลยครับ ตัวนี้ยังสามารถหยดเพื่อใช้บำรุงปลายผมหรือแก้ปัญหาเส้นผมที่แตกปลาย รวมถึงบริเวณจมูกเล็บ ที่บำรุงและเติมความชุ่มชื้นได้เช่นกัน เรียกได้ว่าขวดเดียวใช้ได้หลายส่วนของของร่างกายเลยทีเดียวครับ

✍︎สรุป:

ใครที่เคยใช้รุ่นเดิมมาก่อน ตัวนี้ก็คงไม่น่าพลาดเช่นกัน ที่ปรับปรุงสูตรใหม่ให้ดีกว่าเดิม เป็นตัวที่ใช้บำรุงผิวได้ดี หรือบำรุงก่อนจะเริ่มการเมคอัพ ก็ถือเป็นการปูผิวได้ดี อย่างที่บอกครับว่าเมคอัพที่ดีก็ต้องเริ่มจากสกินแคร์ที่ดีเช่นกัน 


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE