สบู่สิว OLDROCK สูตรผิวแพ้ง่าย

47 12

สวัสดีจ้าทุกคนนน ช่วงนี้เชื่อว่าหลายๆคนต้องเผชิญกับปัญหา newnormal กับการใส่เมส แต่งหน้า หน้าก็มัน สิวขึ้น ทั้งผด ผื่น ไหนจะสิวอักเสบอีกกกก! และดูอากาศบ้านสิคะร้อนมากทำให้เกิดสิวง่ายมากโดยเฉพาะสิวผดคือตัวดีเล

แล้วบังเอิญไปเห็นสบู่ตัวนี้ของ OLDROCK ในเพจเขาเลยลองสั่งมาใช้ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังเลยนะคะแต่ใช้แล้วผลเกินคาดมากค่ะ ใครที่มีปัญหาสิวจะต้องรู้จักแบรนด์นี้ กันอยู่แล้ว เพราะสเปรย์สิวตัวดังของแบรนด์นี้ ต้องมีพกติดกระเป๋าไว้เลย ซึ่งลึก 

สบู่ล้างหน้าสำหรับคนที่เป็นสิวสูตรนี้เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายและเต็มไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติด้วยเปลือกมังคุด และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม BHA ทำให้อ่อนโยนต่อผิวของเราไม่เกิดการระคายเคือง แถมยังลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดสิวด้วยค่ะ

Packaging ครีเอทได้ดีมากน่ารัก แสดงเอกลักษณของแบรนด์ได้อย่างลงตัว ตัวก้อนสบู่เป็นวงรีสีขาวกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ พอฟอกสบู่ ตีฟองออกมาแล้ว บอกเลยว่าฟองเยอะ ฟูนุ่มมาก ตัวฟองนุ่มๆจะถนอมผิวได้ดี เวลาถูเบาๆบนใบหน้ามือเราจะไม่เสียดสีกับผิวหน้ามากนัก

และเนื้อโฟมละเอียด จะเข้า ทำความสะอาด ได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน บางเบาไม่ต้องรบกวนผิวที่มันอักเสบจากสิว ที่สำคัญไม่แสบผิวเลย ช่วยให้ผิวได้ผ่อนคลายหลังใช้ คือรู้สึกได้เลยว่าหน้าสะอาดมาก ไม่ทิ้งความมันบนผิว  ผิวไม่แห้งตึง สัมผัสแล้วผิวหน้านุ่มมาก และอ่อนโยนสุดๆๆ


สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้อย่าช้าที่จะลองนะคะเราว่าเป็นสบู่อีกตัวที่ดีมากเลยทีเดียวราคาไม่แพงแถมยังอ่อนโยนด้วย 49 บาทเองค่ะต้องลอง