ผิวเด้งแต่งหน้าติดด้วย HYA-ALOE Cica Bright Gel

48 11
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้บ๋อมแบ๋มมีเจลบำรุงผิวหน้าและผิวกาย สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ มาแนะนำค่ะ

เจลตัวนี้ชื่อว่า HYA-ALOE Cica Bright Gel บ๋อมซื้อมาจากเซเว่น ราคา 49 บาท 50 กรัม ถูกและดีจริงๆค่ะ
ข้างซองระบุไว้ว่าเจลตัวนี้ช่วยเผยผิวดูกระจ่างใส ช่วยให้จุดด่างดำจากรอยสิวแลดูจางลง พร้อมทั้งบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น แลดูมีสุขภาพผิวที่ดี ด้วยคุณค่าจากสารสกัดจากใบบัวบก โซเดียม โฮยาลูโรเนต และ คอลลาเจน ที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นเปล่งปลั่ง แลดูเรียบเนียน วิตามินB3 ช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง
สารสกัดสำคัญประกอบไปด้วย
Sodium Hyaluronate: ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น แลดูอ่อนเยาว์ นุ่มนวลน่าสัมผัส
Aloe Barbadensis Leaf Juice: เป็นสารสกัดจากน้ำว่านหางจระเข้ ช่วยคืนความชุ่มชื่นสู่ผิว
Centella Asiatica (Hydrocotyl) Leaf Extract: เป็นสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยบำรุงผิว ทำให้ผิวแลดูยืดหยุ่น เนียนเรียบ มีสุขภาพผิวดี
Niacinamide: ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
Soluble Collagen: ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ยืดหยุ่น และให้ผิวแลดูกระชับ เรียบเนียน ดูนุ่มนวล เปล่งปลั่ง สดใส
เนื้อผลิตภัณ์เป็นเจลใสมีเม็ดบีดสีม่วง กลิ่นหอมอ่อนๆ สามารถทาบำรุงผิวหน้า และผิวกายได้เป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น หรือใช้ได้บ่อยตามต้องการ

  • ความรู้สึกหลังใช้
สำหรับบ๋อมใช้เจลตัวนี้มา 2 อาทิตย์รู้สึกดี และชอบใช้เจลตัวนี้ทาผิวหน้าทุกเช้าก่อนแต่งหน้าเลยค่ะ ต้องบอกก่อนว่าบ๋อมผิวแห้ง-ผสม หน้ามันช่วงT-zone และแพ้ง่าย เจลตัวนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นฉ่ำน้ำ เจลแห้งไวสามารถแต่งหน้าต่อได้ไม่เป็นขุย finish look หน้าฉ่ำเด้งมากเลยค่ะ แต่งหน้าติดทนแทบไม่ต้องเติมแป้งเลย เจลช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื่นใช้แล้วหน้าไม่ค่อยมัน ฟินมาก เรื่องลดรอยดำจากสิวบ๋อมยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่คงต้องใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆถึงจะเห็นผล แต่เรื่องสบายผิวหน้าชุ่มชื่นไม่มันเหมือนก่อนนี่ยอมรับเลยค่ะ จะใช้ต่อไป ถูกและดีไม่แพ้แถมปราศจากแอลกอฮอล์ด้วย

อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลนะคะ
หวังว่าเพื่อนๆจะชอบการแนะนำผลิตภัณฑ์ถูกและดีตัวนี้นะคะ ใครเคยใช้แล้วรู้สึกยังไงแชร์ได้เลยนะคะ เดี๋ยวบ๋อมแบ๋มมีผลิตภัณฑ์อะไรเด็ดๆจะมาแนะนำอีกนะคะ ??


bombmm

bombmm

ชื่อ บ๋อมแบ๋ม ค่ะ ^^ xoxo

อายุ 27

- ชอบ Skin care ผิวแห้ง-ผสม
- ชอบแต่งหน้า
- ชอบทำผม

รักสวยรักงาม ชอบดูแลตัวเองกับคนรอบข้าง เป็นมิตรกับทุกคนค่ะ Let's be friend

IG: BOMBMM

FULL PROFILE