ดีต่อใจกับโปรเด็ดๆ จากร้าน ALL ABOUT YOU @ Central World 2fl.

67 16
หลายครั้งที่เราแอบโดนเพื่อนๆ พี่ๆ ป้ายยาไอเทมเด็ด ราคาดีจากร้าน "ALL ABOUT YOU" จนสุดท้ายเกินต้าน เพราะได้ข่าวว่าตอนนี้กำลังจัดโปรฯ ลดถล่มทลาย แถมยังมีไอเทมน่าเล่นหลายแบรนด์ ด้วยเหตุนี้เราเลยรีบพุ่งตัวไปที่ Shop ALL ABOUT YOU @ Central World 2fl. พร้อมกับเก็บภาพไอเทมที่น่าสนใจรวมถึงโปรฯ ดีๆ มาป้ายยาก เออ....หมายถึงเอามาฝากหนะครับ >.<;
ก่อนจะไปดูไอเทมที่น่าตำ เราขอพาเพื่อนๆ แว๊บมาส่องโปรฯ เดือนนี้กันซักหน่อย เรียกว่าทั้งลด ทั้งแถม แล้วยังได้รับสิทธิ์ แลกซื้อสินค้าในราคาลด 50% ไปอี๊กกก คุ้มกว่านี้ได้อีกมั้ยแม๊! ว่าแล้วเราก็พุ่งตัวไปชมไอเทมที่น่าลองกันดีกว่าฮะ...
แบรนด์แรกที่เราค่อนข้างสะดุดตาสำหรับเราคือ  "S K I N 1 0 0 4" ที่เพิ่งวางจำหน่ายในร้านได้ไม่นาน ซึ่งไอเทมต่างๆ ก็ค่อนข้างครบครันไม่ว่าจะเป็น Cleansing Oil, Cleanser, Toner, Cream, Ampoule Mask และ Sunscreen แถมยังทำราคาออกมาได้น่ารักกำลังดี ที่สำคัญคือ Main Ingredients ของหลายๆ ไอเทมที่เราลองพลิกดูก็จะเป็น Centellar Asiaticar หรือสารสกัดจากใบบัวบกที่ช่วยลดการอักเสบ การระคายเคืองได้ค่อนข้างดีทีเดียวหละ
ไปต่อกันทีอีกแบรนด์ที่น่าสนใจไม่แพ้กันอย่าง "Mad Hippie" ซึ่งไอเทมที่เราเล็งไว้ก็จะเป็น Vitamin A Serum และ Vitamin C Serum ที่เราว่าน่าสนใจเพราะ Form ของวิตามินที่ทางแบรนด์เลือกใช้ค่อนข้างน่าสนใจ เสถียร คาดหวังผลในเรื่องการชะลอวัย ต้านอนุมูลอิสระได้จริง ที่สำคัญคือโปรฯ ลด 50% มันช่างเย้ายวนใจยิ่งนัก!!
ส่วนใครที่อยากได้ผลิตภัณฑ์บำรุงที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี แถมยังมีให้เลือกหลายสภาพผิวแล้วหละก็ เราแนะนำให้ไปลอง "Placentor" ดูนะครับ ด้วยส่วนผสมหลักอย่างที่น่าสนใจหลายตัวไม่ว่าจะเป็น  Hydrolyzed collagen, Hydrogenated coconut oil, Hydrolyzed soy protein และ Fagus Sylvatica Bud Extract ที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ป้องกันการสูญเสียน้ำในผิวได้ค่อนข้างดี จึงไม่แปลกใจเลยที่จะมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างจากสาวๆ ผิวแห้งว่า "มันดูดีย์ที่สุดเลยเว้ยแกร!"
มาต่อกันอีกซักแบรนด์กับแบรนด์ "JUV" ที่เราเคยรีวิว Brightening Vit C ของเค้าไปแล้ว และยังชื่นชอบกลิ่น และเนื้อสัมผัสมาจนถึงทุกวันนี้ และพอเราได้ไปดูที่ช๊อปก็พบว่าจริงๆ แล้วเค้ามีไอเทมที่น่าลองอีกเยอะเลยไม่ว่าจะเป็น UV Protection ที่มีให้เลือกทั้งสูตร Matte สำหรับคนที่ผิวผสม-มัน และ สูตร Water Gel สำหรับสาวๆ ผิวแห้ง นอกจากนี้ยังมี Serum Brightening Vit A+ ที่นอกจากจะมีอนุพันธ์วิตามินเอแล้ว ทางแบรนด์ยังใส่ SEBOCLEARTM-MP ที่มาช่วยปรับสมดุลแบคทีเรียชนิดดีบนผิว ให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วยหละ ไงหละน่าสนใจหละซิ๊!!
มาต่อกันที่แบรนด์ "AKINS" กันแดดที่เราได้ยินพี่ดาร์ม (beautyisalegend) พูดถึงก่อนหน้านี้ ทั้งในเวอร์กัน Body Sunscreen และ Facial Sunscreen ซึ่งต้องบอกว่าเป็นกันแดดอีกแบรนด์ที่ทำส่วนผสมได้อ่อนโยนและปลอดภัยกับผิวสุดๆ เลยหละ แถมยังมอบความชุ่มชื้นบนผิวได้ดี ใช้แทน Moisturizer ไปได้เลยในตัว
ก่อนจะเดินไปเคาน์เตอร์ชำระเงิน สายตาก็ก็ไปสะดุดกับอักหนึ่งแบรนด์ที่พี่โดนัท (donutbeautybrains) เคยรีวิวไปหลายไอเทม อย่างแบรนด์ "The 28" ซึ่งพอเราพลิกดูส่วนผสมก็ทำให้เราต้องหยุดสต๊อป แล้วยืนดูอยู่นานเลยหละ เพราะนอกจากจะมี Active Ingredients ที่คาดหวังผลได้แล้ว ทางแบรนด์ยังใสสารหลายตัวที่ทำงานส่งเสริมกันและกันได้ค่อนข้าง แถมยังดีไซน์เนื้อสัมผัสออกมาได้เบาสบายผิวแบบสุดๆ เรียกว่าเป็นอีกแบรนด์ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงฮะ
นอกจากโปรฯ ลดราคาแบรนด์ต่างๆ แล้ว ในเดือนนี้ทางร้าน "ALL ABOUT YOU" ยัง GWP น่ารักๆ ให้เราร่วมรักษ์โลกอย่างน้องต้นไม้ เมื่อช๊อปครบ 2,500.- อีกด้วย ใครเป็นสายรักษ์โลกเราแนะนำให้รีบพุ่งตัวไปให้ไว เพราะของแถมมีจำนวนจำกัดเน้อ!! 

เอาหละวันนี้ก็ถือว่าเราพาเพื่อนๆ มาเดินชมไอเทมที่น่าสนใจในร้าน "ALL ABOUT YOU" แบบจุกๆ กันไปแล้ว ส่วนใครที่อยากรู้ว่าเราโดนไอเทมไหนไปบ้าง ก็อยากติดตามเราทุกๆ ช่องทางไว้ด้วยเน้อ รับรองว่าแต่ละไอเทมที่จัดมา เด็ดดวงแน่นอนฮะ!!


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE