ชวนสาวตัวหอม มาแชร์ กลิ่นที่ใช่ ใช้แล้วชอบ ของ BATH & BODY WORKS

51 12

สวัสดีค่า...สาวๆ

 

ได้กลิ่นอะไรมั้ยคะ (ฟุดฟิดๆ) กลิ่นตุหรอ อึ๋ยยยย!!!
ไม่ใช่ค่ะ กลิ่นตัวหอมๆ ตะหากล่า... 


แน่นอนค่ะ จั่วหัวมาแบบนี้ วันนี้ปูเลยจะขอชวนสาวๆ มาแชร์ กลิ่นที่ใช่ ใช้แล้วชอบของ Bath & Body Works ว่ากลิ่นไหนกันนะ ที่ใช้แล้วคนเดินผ่านต้องเหลียวหลัง หรือร้องทักกันเลยทีเดียว


ก่อนอื่นปูขอแชร์กลิ่นที่ตัวเองใช้แล้วชอบ คนข้างๆ ก็ชอบ แม้กระทั่งเพื่อนร่วมงานยังต้องร้องทักว่า "ตัวหอมจังค่ะ" จนปลื้มปริ่มกันไปทั้งวัน 

 

กลิ่นนั้นก็คือ Aromatherapy : Jasmine + Sandalwood นั่นเอง 


ตอนแรกก็แอบคิดว่าชื่อกลิ่น ฟังดูเหมือนจะเป็นกลิ่นเชยๆ โบราณ สูงวัยๆ อะไรแบบนั้น แต่พอลองเทสแล้ว กลับรู้สึกถึงความสดชื่น ผ่อนคลาย กลิ่นไม่หอมฉุน คือใช้ได้เรื่อยๆ กลิ่นจะโชยออกมาอ่อนๆ ได้กลิ่นนานๆ แล้วไม่หอมเลี่ยน ประมาณนั้นค่ะ 


สรุปคือตกหลุมรัก กลิ่นนี้แหละที่ใช่ และใช้ได้ทุกวันของปูเลย


ทีนี้เมื่อวันก่อนปูไปเดินเล่น Mega บางนามา (กระทู้ที่แล้วก็ไปเดิน Central บางนา เพื่อนๆ รู้หมดละเป็นคน Area ไหน 5555) 


แล้วอยู่ๆ ก็สะดุดขาตัวเองอยู่หน้า Shop Bath & Body Words เพื่อเป็นการแก้เขิน ก็เลยถามน้องพนักงานว่า “มีโปรโมชั่นอะไรบ้างคะ” ก็เข้าทางล่ะสิ น้องเค้าก็ยินดีให้บริการทันทีว่า Body Lotion ลด 50% ค่ะ (ตกลงเข้าทางใครกันแน่คะ) 


ปูก็ไม่รอช้า รีบจ้ำอ้าวเข้าไปจัดโลชั่นมา 2 ขวด แต่แค่โลชั่นมันก็ไม่เพียงพอสำหรับความหอมอ่ะเนอะ เหลือบไปมองครีมอาบน้ำ อุ๊ต๊ะ!! ซื้อ 2 แถม 1 !!! 

นึกภาพตามออกนะคะสาวๆ ว่าเหตุการณ์ตอนนั้นมันจะเป็นยังไง ก็นั่นล่ะค่ะ เลยได้โลชั่นมา 2 ครีมอาบน้ำ 2 ส่วนตัวแถม ปูเลือกเป็นสเปรย์ฉีดหมอนมา 

นอกจากครีมอาบน้ำที่จะซื้อ 2 แถม 1 แล้ว แฮนด์ครีมเค้าก็มีโปรนี้เหมือนกัน ก็เลยจัดมาให้มือหอมๆ ระหว่างวันกันไปเลยด้วย ซึ่งกลิ่นที่ปูฟินมากๆ ก็คือ Coconut Milk แต่เสียดายที่กลิ่นนี้เค้าไม่ทำครีมอาบน้ำกับโลชั่น

และนี่ก็คือกลิ่นที่ปูใช้แล้วชอบ ใช้แล้วฟิน แล้วสาวๆ ล่ะคะ มีกลิ่นไหนที่ใช่ ใช้แล้วชอบกันบ้าง มาแชร์กับปูบ้างน๊า รออ่านอยู่ค่าา...



Kapu Makeup & Lifestyle

Kapu Makeup & Lifestyle

สวัสดีค่ะสาวๆ ชื่อปูนะคะ : สาวผิวแทน ผิวหน้าผสม ชื่นชอบการแต่งหน้าค่ะ

FULL PROFILE