รีวิวครีมกันแดดถูกและดีในเซเว่น แถมคุมมันดี คนผิวมันต้องชอบสิ่งนี้!!

46 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่า วันนี้เจอกันอีกแล้ววว ช่วงนี้ฝนตกบ้าง แดดออกบ้าง ถึงยังไงก็ต้องทากันแดดเนอะ ห้ามละเลยการทากันแดดเด็ดขาด อยู่หน้าคอม ไม่ได้ออกนอกบ้านก็ต้องทากันแดดด้วยน้า
  วันนี้จะมาเล่าให้ทุกคนฟัง หลังจากที่เราลองน้อง KA UV Whitening Soft Cream สูตร Oil Control คือด้วยความที่เราเป็นคนที่ผิวหน้ามันมากๆ เลยไปเจอตัวนี้เขาบอกไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม แถมยังช่วยคุมมันระหว่างวันได้ดีมากด้วย โอโห้ ต้องลองแล้วมั้ยแบบนี้ ?
ที่สำคัญกันแดดตัวนี้ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบนเลยน้า ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน ป้องกันแสงจาก IR/Blue Light ด้วยแก
เนื้อครีมบางเบาเหมือนทาบำรุงผิวเลย ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นนะ และมี Vitamin E จะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ผิวฉ่ำๆมากขึ้น ทากันแดดตัวนี้แล้วแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่เป็นคราบ สีไม่โดดพอดีกับผิวของเราเลย
มาในรูปแบบหลอดคลีนๆมินิมอลหน่อยๆ ขนาดพกพาง่าย สะดวกกับการเอาไปเที่ยวด้วยอะไรแบบนี้
ปริมาณ 15 กรัม

ราคา 95 บาท

มีขายที่เซเว่น คุ้มมากกเทียบจากปริมาณ
ใช้ได้เป็นเดือนเลยค่า ถูกและดีมีจริงในเซเว่น
เป็นเนื้อซอฟท์ครีมนุ่มๆ เนื้อบางเบามากกกก ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวไม่เหนอะผิว ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน ที่สำคัญคนที่เป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน เพราะไม่ทำให้เกิดการอุดตันด้วย
สัมผัสหลังจากการทากันแดด KA คือเนื้อบางเบามาก แบบเหมือนทาบำรุงเลยอ่ะ ทาง่ายมาก เกลี่ยง่าย ซึมไวมากก ทาสองข้อนิ้วได้สบายๆซึมไวสุดๆเลยงับ ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นหลังจากการทา มีกลิ่นหอมอ่อนๆติดผิวด้วย>< แต่เค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมนะ เป็นกลิ่นกันแดด ไม่ฉุนกลิ่นแอลกอฮอล์ ทากันแดดแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย อันนี้คือประทับใจมาก เพราะซึมไวมากไม่ต้องรอ คุมมันดีสุด นี้หน้ามันมากอ่ะแต่นางคุมมันเอาอยู่เด้อออ นี้คิดว่าหมดหลอดนี้ ซื้อหลอดใหญ่ต่อแน่ๆ
สำหรับวันนี้เราขอตัวไปก่อนน้า

แล้วเจอกันกระทู้หน้าค่ะ

ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ



Have a nice day :-)


MA YP

MA YP

I'm lisa
Twitter: @lisabubblegummy
Ig: lishablogg

:-)

FULL PROFILE