💥Items เด็ดสำหรับดูแลผิวตัวจรดปลายเท้า 💖

59 13
?? ดูแลหน้าแล้วก็อย่าลืมดูแลผิวตัวด้วยนะคะ
ไม่ว่าจะเป็นมือเท้าข้อศอกหรือผิวส่วนไหน
ก็ควรเนียนนุ่มเหมือนผิวหน้าเนอะ


(โชว์หน้ามาเยอะวันนี้ขออนุญาตโชว์ผิวที่ก้นนะคะ ?? อยากให้ดูจริงๆ ว่าดีขึ้นกว่าเดิม ภูมิใจนำเสนอสิ่งดีๆสำหรับสาวๆที่ผิวกายไม่เรียบเนียนมาแก่เกิดค่ะ )


วันนี้จะมาพูดถึง ครีมและออยล์ที่เอี๊ยมใช้ทาผิวตัวเป็นประจำนะคะ วันนี้มาครบๆเลย

ทาเท้า ทามือ ทารอยแตกลาย และออยล์บำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นผิว

เมื่อก่อนเอี๊ยมเป็นคนที่ไม่ค่อยดูแลผิวตัวเลย จะทาแค่ครีมที่หน้าซะส่วนใหญ่ 

แต่พอเห็นผิวตัวเองเริ่มดีขึ้นจากการเริ่มกลับมาดูแลผิวตัว เลยบ้าคลั่งซื้อลองมาหลายอย่างเลย ?

 

ส่วนใหญ่ตัวที่เอามารีวิวจะเป็นตัวที่ใช้แล้วดีจริงๆ ซื้อซ้ำตลอดขาดไม่ได้ 



มาค่ะเริ่มกัน ขอเริ่มจากตัวที่ปลื้มสุดนะคะ


✨ Nuxe Huile prodigieuse
Multi-purpose Dry oil ✨


เค้าเป็น Dry oil สำหรับผิวหน้า ผิวกายและเส้นผมได้เลย แต่เอี๊ยมใช้แค่ทาตัว
หัวเป็นแบบเสปรย์ ใช้สะดวกดี พ่นๆแล้วทาเอาคือซึมไวมาก และกลิ่นหอมแบบ Florals ตัวนี้คือเอี๊ยมรักที่หนึ่งในบรรดาออยล์ที่ใช้มาทุกตัว
ปรกติเอี๊ยมจะออยล์ตอนตัวหมาดๆนะคะ แต่ตัวนี้คือดีเกินเรื่อง ให้ความชุ่มชื่นผิวได้ดีและยาวนาน อีกอย่างคือทาง่ายลื่นผิวไม่ต้องทาตอนตัวหมาดก็ซึมหายไปเลย ชอบตรงนี้ที่สุด เลยใช้ตัวนี้ทาตอนเช้า เพราะเป็นคนขี้รำคาญ เวลามีอะไรเหนียวๆบนผิว ตัวนี้คืออยากให้ลองกันจริงๆค่ะ ?



✨ Brisuthi Rose De Mai Body Treatment oil ✨


ตัวนี้เป็นออยล์ที่รักน้อยกว่า Nuxe นิดนึง แต่ตอนแรกคือเคยรีวิวไปแล้ว เกี่ยวกับออยล์ทาผิวตัว ตัวนี้คือที่หนึ่งของตอนนั้น โดนแย่งชิงรางวัลไปแล้ว ?
สำหรับตัวนี้เป็นออยล์ทาผิวตัวที่หอมมาก และซึมไวเหมือนกัน เอี๊ยมทาตัวนี้แค่ก่อนนอน ใช้ทาตอนหลังอาบน้ำผิวยังหมาดๆอยู่จะซึมง่ายกว่า เนื้อออยล์สีเหลือง กลิ่นดี ใช้แล้วรู้สึกผิวชุ่มชื่นดี ผิวเอี๊ยมหายแห้งแตกไปเยอะ
เป็นแบรนด์ไทยที่เอี๊ยมรักอีกแบรนด์เลยค่ะ ? 



✨ The Chemistry Brand Retin Oil ✨


ตัวนี้เป็น Dry Body Oil เหมือนกัน แต่ตัวนี้เค้าใส่ส่วนผสมเด็ดๆ มาเพียบ มีทั้ง Retinol Vitamin C , E และสารสกัดจากสาหร่ายทะเล คือช่วยบำรุงผิวแบบครบถ้วน ครอบคลุมทุกปัญหาผิว ทั้งเรื่องรอยแผล รอยแตกลาย ผิวแห้งกร้านหมองคล้ำ ออยเป็นสีเหลืองกลิ่นออก Fruity นิดนึง ถามว่าถ้าครอบคลุมขนาดนี้ทำไมไม่เป็นที่หนึ่ง เอาจริงๆแล้วตัวนี้คือใช้มานานมากตั้งแต่ร้าน BFF นำเข้ามาตอนแรกเลย แล้วก็หยุดไปสักพักยาวๆเพราะว่าของเค้าขาด จนพึ่งกลับมาใช้ใหม่ช่วงนี้ แต่ที่ไม่ได้เป็นที่หนึ่งเพราะว่าเรารู้สึกว่าตัวนี้ส่วนผสมเค้ามันเป็นอารมณ์แบบไม่ใช่สารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด แต่ตัว Nuxe , Brisuthi เนี่ยคือเค้าเป็นสารสกักจากธรรมชาติ เลยรู้สึกว่าเป็นมิตรต่อผิวดี ถ้าถามเรื่องผลลัพธ์ตัวนี้ เอี๊ยมว่าดีมากๆ พวกรอยแตกดีขึ้นแต่ไม่ถึงกับหายเลย ซึมไวมากและให้ความชุ่มชื่นดี 




✨Clarins Huile "Tonic" Tonic Body Treatment Oil ✨



บอดี้ออยตัวที่ 4 ตัวนี้เค้าบอกว่ามีส่วนผสมจากสารสกัดพืชธรรมชาติ 100% (Rosemary, Geranium, Mint, Hazelnut) ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น กระชับ เรียบเนียน ต่อต้านรอยแตกลาย ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นได้ดี กลิ่นจะออกมิ้นๆอาโรม่า ตัวนี้ซึมช้ากว่าทุกตัว แต่เอี๊ยมชอบนะ เค้าช่วยเรื่องผิวกระชับด้วย แต่ไม่ได้มากขนาดแบบเห็นชัดนะคะ แต่จับผิวแล้วรู้สึกได้ ตัวนี้แนะนำทาตอนกลางคืนเพราะว่าถ้าทาตอนเช้าจะเหนียวหนึบหนับมาก ? 




✨Herbivore Coco Rose Body Polish✨



มาถึงสครับผิวกันบ้าง ตัวช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น อีกตัวที่สาวๆควรมี เค้ามีส่วนผสมของ Coconut Oil and Moroccan Rose ที่ช่วยผลัดเซลล์อย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวนุ่มสุดๆ มี Virgin Coconut Oil
ที่มีกรดไขมัน Lauric Acid ตัวช่วยให้ความชุ่มชื้น
Moroccan Rose ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
เพิ่มความยืดหยุ่นและช่วยลดอาการอักเสบ
Shea Butter
ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มและเพิ่มความชุ่มชื้นผิว
Pink Clay
สครับดอกกุหลาบสีชมพู
ช่วยดีท็อกซ์ผิว และ Sugar
ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างโยน
ตัวนี้ธรรมชาติสุดๆ ใครผิวแพ้ง่ายมาทางนี้ เค้าไม่ใส่น้ำหอมด้วยน้า กลิ่นเค้าจะออกเหมือนมะพร้าวผสมกุหลาบ กลิ่นค่อนข้างแปลกนะคะในความรู้สึกเอี๊ยม ? แต่ชอบที่เค้าเป็นสครับที่อ่อนโยนไม่บาดผิวดี หลังใช้แล้วผิวนุ่มลื่นมากๆ กระปุกนี้คือกระปุกใหม่ ใช้ดีจริงจังนี่ขึ้นกระปุกที่สองแล้ว


✨ The Chemistry
Hand Chemistry Pro-Repair Skincare For Hands✨


ตัวนี้เป็นแฮนครีมค่ะ ที่จะบอกว่าดีที่สุดที่เอี๊ยมลองมาหลากหลายแบรนด์ จบที่คุณคนนี้ ได้ลองพร้อมกับ Body oil เมื่อนานมาแล้ว และยังใช้อยู่ถึงทุกวันนี้
เค้าจะเน้นสำหรับผิวมือที่เริ่มมีพวกริ้วรอย เหยี่ยวแห้งกร้าน ช่วยได้ดีมาก เนื้อครีมซึมง่าย ไม่เหนียวมือแต่ให้ความชุ่มชื่นได้ดีมาก เค้าช่วยให้ผิวมือดูเรียบเนียน สังเกตุได้จากจมูกเล็บที่แห้งเหี่ยวมันดูดีขึ้นมากช่วงที่ทาตลอด ถ้าใครมือเริ่มเหี่ยว ลองดูค่ะช่วยได้จริงๆ


✨ The Chemistry Heel Chemistry ✨


อ่ะเท้าเราก็ต้องดูแลนะคะ ถ้าใส่ส้นสูงโชว์เท้าแตกๆ ก็หมดสวยกันไปเลย ตัวนี้เนื้อครีมสีขาว ซึมง่าย ทาแล้วเย็นๆผิว กลิ่นแบบเหมือนมียูคาลิปตัส (ไม่แน่ใจนะคะ ดมเอาแล้วเหมือนจะใช่) เอี๊ยมใช้แล้วรู้สึกเท้านุ่ม ชุ่มชื่น รอยส้นเท้าแตกๆดีขึ้นมาก แถมรู้สึกว่าเท้าดูขาวขึ้น ใครลังเลอยู่จัดได้เลย คอนเฟิร์มว่าดีค่ะ


✨ Clarins
Body Partner Stretchmark Expert ✨


ตัวนี้ที่จริงเป็นครีมสำหรับคนท้องหรือว่าหลังคลอดที่เป็นรอยแตกตามหน้าท้อง แต่เค้าช่วยเรื่องรอยแตกบนผิวส่วนอื่นๆได้ด้วย วันนี้อยากจะมารายงานผลว่า คุณเค้าดีงาม ช่วยเรื่องรอยแตกได้จริงๆ แต่ต้องใช้ซักระยะนึงเลยนะคะ ส่วนตัวเอี๊ยมรู้สึกว่ารอยแตกข้างก้นดีขึ้น เนื้อครีมเค้าดูดข้มข้นมากกแต่ทามาแล้วบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถป้องกันรอยแตกลายและลดการเกิดรอยแตกลายเมื่อน้ำหนักเปลี่ยนแปลงได้   


Wanamarin Sawetwisut

Wanamarin Sawetwisut

?? ชื่อ เอี๊ยม ค่า ?

เอี๊ยมทำเพจ Facebook ? วันนี้รีวิวอะไรดี ?

รีวิวต่างๆนาๆ

? Shopping & Cosmetics
? Beauty & Skincare
✈️ Travel & Lifestyle

FULL PROFILE