หยุดตรงนี้ที่เทอ💕 My Holygrail Lip & Eye Makeup Remover⁣

58 11
?’????? ????? ?????? ??? & ??? ????-?? ??????? / ????? / ??????⁣

ซื้อต่อไม่นับขวดเเล้วค่ากับ Lip & Eye Remover ของลอริอัลตัวนี้?? ต้องสูตร Gentle เเละเเพคเกจจิ้งฝาหมุนด้วยนะ ถึงจะชื่อสูตร Gentle เหมือนกันเเต่ถ้าเป็นฝาพับล้างออกไม่ประทับใจเท่าอ่ะ ⁣
 
ใช้เเล้วล้างมาสคาร่าเเละอาย เมคอัพออกได้ง่ายมากโดยที่ไม่ต้องถูรอบดวงตาเยอะเเละที่สำคัญเจ้าตาก็ไม่เเสบ ไม่ทำให้ตามัว คือดีมากจริงๆ เคยนอกใจไปใช้เเบรนด์อื่นที่หลายๆคนชอบเเต่สุดท้ายก็กลับมาตายรังที่ตัวนี้ Makeup Remover สามัญประจำบ้านในใจเราจริงๆ หาซื้อง่าย ราคาน่ารักด้วย จะใช้ต่อไปห้ามเลิกขายนะคะ♥️⁣
????? ???? ??????? ?.? ??? & ??? ??????? / ???? / ??????⁣
ตัวนี้ก็ม้ามืด ได้ลองเเบบงงๆเเต่สรุปดีเฉย! ลูกรักคนใหม่ นอกจากจะเข้าตาเเล้วไม่เเสบไม่มัน ไม่ระคายเคืองดวงตาเเล้ว ไว้วางใจความ ?? ?.? ใกล้เคียงกับผิวเราเลยทำให้รู้สึกยิ่งปลอดภัย เเละสิ่งที่ชอบที่สุดคือปกติเวลาเป็น Remover เเบบ Bi-phase เเบบนี้ น้ำมันมักจะเหลือน้อยมากๆเสมอตอนใกล้จะหมดขวด เหมือนสัดส่วนมันหมดไม่พร้อมกันอ่ะ ทำให้ตอนท้ายๆจะเหลือเเต่น้ำซึ่งล้างเมคอัพกันน้ำออกยาก เเต่! สิ่งนี้มีสัดส่วนของน้ำมันพอๆกับน้ำเลย ดูจากในรูปได้เลย ตรงนี้เราชอบมาก ใช้มาขวดที่ 2 เเล้วค่าอาจจะซื้อต่อไปเรื่อยๆ? เเต่คำนวณเเล้วตัวลอริอัลด้านบนยังสบายกระเป๋ากว่าอยู่ดี ?⁣

หลังจากที่พบเจอ 2 ตัวนี้ทำให้เราเลิกมองหา Lip & Eye Remover อื่นๆเเล้วล่ะหลังจากที่เจ็บมาเยอะ? 2 ตัวนี้คือดีท้าให้ลอง!


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE